แฮปปี้เกาะจัดให้สนุกกันเป็นเท่าตัวกับเทศกาลคริสต์มาส ตลอดจนสิ้นปี

1,596 views

แฮปปี้เกาะเกมจำลองสร้างเกาะสุดหรรษาจาก SNSplus ได้มีการอัพเดตเทศกาลคริสต์มาสหรรษาให้เพื่อนๆ ได้สนุกมันส์กันได้ตลอดทั้งเดือนไปจนสิ้นปีกันเลยทีเดียว ไอเทมใหม่ๆ เข้ากับเทศกาลมีให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของเพียบ!!

ส่งมอบของขวัญต้อนรับคริสต์มาสให้แบบฟรีๆ

ขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนแฮปปี้เกาะเป็นอย่างดีและอบอุ่นมาตลอด เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา เราได้พบปัญหาส่วนหนึ่ง และได้ทำการแก้ไขอย่างเต็มสรรพกำลัง ! นาทีนี้ขอบอกได้คำเดียวว่า “ต้องขออภัยอย่างสุดซึ้ง” และขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกัน รวมทั้งให้การสนับสนุนต่อไป ~
ช่วงเวลาชดเชย 07/12/2011-17/12/2011
วิธีการรับ

1.คลิกมุมขวาของเกมกิจกรรม「ของขวัญขอบคุณ」เพื่อเข้าไปรับ
2.บัญชีผู้เล่น 1 ท่าน รับได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
3.เลยกำหนดเวลาแล้วจะไม่มีการชดเชยให้อีกนะคะ
รายละเอียดของรางวัล
1. เหรียญทอง 50000
2. ต้นคริสต์มาส 1 ต้น
3. บัตรก่อสร้าง 4 ดาว  1ใบ
4. การ์ดตกปลา  10 ใบ
5. บัตรเก็บทีเดียว  5 ใบ
6. บัตร EXP 2 เท่า 10 ใบ
7. บัตรเพิ่มความเร็วเรือ III 10 ใบ

ฟังก์ชั่นตกปลาจะมีการแลกเปลี่ยนไอเทมใหม่


สามกระต่ายล้ำค่า รีบตามหากระต่ายที่ขาดหาย แล้วนำพาพวกเค้ากลับมาพบหน้ากันอีกครั้งสิ!

เทศกาลคริสต์มาส ภาค I สำรวจขั้วโลกเหนือ

ชาวแฮปปี้เกาะที่รักทุกท่าน เทศกาลคริสต์มาสจะมาถึงแล้ว!เส้นทางใหม่ในเกมแฮปปี้เกาะก็จะเปิดแล้วเช่นเดียวกันนะ เรือคริสต์มาสกำลังจะออกเดินทางแล้ว ชาวแฮปปี้เกาะเตรียมพร้อมแล้วหรือยังจ๊ะ? ขอให้ทุกท่านเดินทางขึ้นเรือคริสต์มาสของกัปตันจีน่า หากต้องการเดินทางไปยังเกาะคริสต์มาสก็ต้องพึ่งเรือคริสต์มาสนี่แหละ ว่าแต่…เราจะขึ้นเกาะคริสต์มาสได้อย่างไรนะ?  อ้อ…ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ทำภารกิจของจีน่าให้สำเร็จเท่านั้นเอง จีน่าได้ยินมาว่าซานตาครอสกำลังมีปัญหา ขอให้ทุกท่านเดินทางไปยังขั้วโลกเหนือกันก่อนเลยดีกว่า!


ภารกิจที่ 1.เยี่ยมเยียนขั้วโลกเหนือ


เรือคริสต์มาสเดินทางถึงขั้วโลกเหนือแล้ว แต่กลับได้ยินซานตาครอสบอกว่ากวางเรนเดียร์ทั้ง 2 ตัวของเขา「โคเม็ท」และ「รูดอล์ฟ」หนีไปไหนไม่รู้  สาวเอสกิโม-ไอนิว ดูเหมือนจะทราบข่าวคราวของ「โคเม็ท」! ทุกท่านลองรีบไปถามเขาดูสิ~
เป้าหมายภารกิจ:ตามหาสาวเอสกิโม-ไอนิวX1
เงื่อนไขการสำเร็จภารกิจ:สะสม「ร้านของเล่นหิมะตก、สโนว์โมบิล、ร้านรองเท้าบู้ท、ปราสาทหิมะ、ลูกบอลคริสตัลคริสต์มาส」ครบก็สามารถแลกเปลี่ยนสาวเอสกิโม-ไอนิว

วิธีการได้รับสิ่งปลูกสร้างที่เกี่ยวข้อง

ร้านของเล่นหิมะตก-ได้รับจากการซื้อที่ร้านค้าหรือการส่งของขวัญ
สโนว์โมบิล-ได้รับจากการล็อคอินต่อเนื่องหรือซื้อที่ร้านค้า
ร้านรองเท้าบู้ท-ได้รับรวมกลุ่มซื้อหรือซื้อที่ร้านค้า
ปราสาทหิมะ-ได้รับจากการตกปลาหรือซื้อที่ร้านค้า
ลูกบอลคริสตัลคริสต์มาส-ได้รับจากการซื้อที่ร้านค้า

ภารกิจที่ 2.กวางเรนเดียร์ที่หายไป (ภารกิจธีมคริสต์มาส)


จากข้อมูลที่ได้รับจากไอนิวนั้น พวกเราตามหากวางเรนเดียร์「โคเม็ท」พบแล้ว แต่ทว่ามันเป็นกวางนิสัยไม่ดี ต้องล่อด้วยขนมมันถึงจะยอมตามมา!
เป้าหมายภารกิจ:ได้รับกวางเรนเดียร์คริสต์มาส-โคเม็ท
เงื่อนไขการสำเร็จภารกิจ:ได้รับจากการตกปลาหรือเชิญเพื่อนเพื่อสะสมลูกบอลคริสต์มาสสีเขียวครบ 30 ลูก ก็สามารถแลกเปลี่ยนกวางเรนเดียร์「โคเม็ท」ได้

ภารกิจที่ 3.แฮปปี้สไลด์


เทศกาลคริสต์มาสสุดแฮปปี้ ทุกท่านมาเล่นด้วยกันสิ เรามีสไลด์น้ำแข็งที่เต็มไปด้วยความสนุกสไตล์เทศกาลมอบให้แก่คุณนะ ขอเตือนทุกท่านว่าอย่าลืมทำตัวให้อบอุ่นก่อนเล่นสไลด์น้ำแข็งนะ มิเช่นนั้นอาจจะเป็นหวัดได้นะจ๊ะ!
เป้าหมายภารกิจ:ได้รับสไลด์น้ำแข็ง
เงื่อนไขการสำเร็จภารกิจ:สะสม 「สาวเอสกิโม-ไอนิว」และ「กวางเรนเดียร์คริสต์มาส-โคเม็ท」ครบทั้งสองอย่างก็สามารถแลกเปลี่ยน「สไลด์น้ำแข็ง」ได้ 1 อัน

สิ่งปลูกสร้างธีมเอสกิโม 5 ดาว ขนาด3X3
สไลด์ที่ทำจากน้ำแข็ง ลื่นปรู้ด~ทั้งลื่นทั้งสนุกจริงๆเลย!

เทศกาลคริสต์มาส ภาค II ดินแดนตะวันตก


ชาวแฮปปี้เกาะที่รักทุกท่าน ภารกิจซีรี่ย์ขั้วโลกเหนือครั้งที่ 1 ทุกท่านดำเนินการไปได้เรียบร้อยดีหรือไม่?ต่อไปเรือคริสต์มาสของกัปตันจีน่าจะไปยังดินแดนตะวันตกนะจ๊ะ! เพื่อไปตามหากวางเรนเดียร์จมูกแดงชื่อดังสนั่นโลก 「รูดอล์ฟ」สำเร็จภารกิจดินแดนทวีปตะวันตก และเพื่อช่วยเจ้ากวางเรนเดียร์「โคเม็ท」ที่ถูกทับจนแบนแต๋ตแต๋แล้ว

ภารกิจที่ 1.ตามหาสาวตะวันตก


เรือคริสต์มาสเดินทางถึงดินแดนตะวันตกแล้ว ทำภารกิจตามหากวางเรนเดียร์ของซานตาครอสต่อ ได้ยินมาว่าเจ้ากวางเรนเดียร์「รูดอล์ฟ」นั้นอยู่บนดินแดนตะวันตกนี้?สาวคาวบอยตะวันตก-เจนนี่ ดูเหมือนจะทราบข่าวคราวของ「รูดอล์ฟ」!ทุกท่านลองรีบไปถามเขาดูสิ~
เป้าหมายภารกิจ:ตามหาสาวคาวบอยตะวันตก-เจนนี่X1
เงื่อนไขการสำเร็จภารกิจ:สะสม「บ้านเบียร์、ร้านโป๊กเกอร์、ร้านลูกดอก、สาวเชียร์เบียร์、เต๊นท์อินเดียแดง」ครบก็สามารถแลกเปลี่ยน สาวคาวบอยตะวันตก-เจนนี่
วิธีการได้รับสิ่งปลูกสร้างที่เกี่ยวข้อง


สาวเชียร์เบียร์-ได้รับจากการซื้อที่ร้านค้าหรือการส่งของขวัญ
ร้านลูกดอก-ได้รับจากการล็อคอินต่อเนื่องหรือซื้อที่ร้านค้า (จะทำการอัพเดทในวันที่ 13/12/2011)
ร้านโป๊กเกอร์-ได้รับจากการ「จำกัดเวลา จำกัดจำนวน」หรือซื้อที่ร้านค้า (ฟังก์ชั่นจำกัดเวลา จำกัดจำนวน จะปรากฏขึ้นในวันที่ 9/12 , 12/12, 14/12, 16/12 )
บ้านเบียร์-ได้รับจากการตกปลาหรือซื้อที่ร้านค้า
เต๊นท์อินเดียแดง-ได้รับจากการซื้อในกิจกรรม「สินค้าราคาพิเศษทุกวัน」

ภารกิจที่ 2.รูดอล์ฟอยู่ไหนเอ่ย?(ภารกิจธีมคริสต์มาส)


จากข้อมูลที่ได้รับจากเจนนี่นั้น พวกเราตามหากวางเรนเดียร์「รูดอล์ฟ」พบแล้ว แต่ทว่าเจ้า「รูดอล์ฟ」มันนิสัยเหมือนเจ้ากวางเรนเดียร์「โคเม็ท」เลย ต้องให้ลูกบอลคริสต์มาสสีแดง 30 ลูกกับมันก่อนมันถึงจะยอมตามมา!ไม่รู้ซานตาครอสสอนพวกมันยังไงเนี้ย?
เป้าหมายภารกิจ:ได้รับกวางเรนเดียร์คริสต์มาส-รูดอล์ฟ
เงื่อนไขการสำเร็จภารกิจ:ได้รับจากการตกปลาหรือเชิญเพื่อนเพื่อสะสมลูกบอลคริสต์มาสสีแดงครบ 30 ลูก ก็สามารถแลกเปลี่ยนกวางเรนเดียร์「รูดอล์ฟ」ได้
p.s. ขอแนะนำว่า หากต้องการใช้เพชรเพื่อเติมลูกบอลสีให้ครบ ผู้เล่นต้องคลิกออกไปที่หน้าต่างหรือภารกิจอื่น แล้วจึงย้อนกลับไปทำภารกิจ【กวางเรนเดียร์ที่หายไป】หรือภารกิจ【รูดอล์ฟอยู่ไหนเอ่ย】จึงสามารถเห็นจำนวนลูกบอลที่สามารถเพิ่มเติมได้มีอยู่เท่าไหร่ และดำเนินการแลกเปลี่ยน

ภารกิจที่ 3.ฉลองกันสักหน่อย


จากความช่วยเหลือของประชากรตะวันตกที่แสนอบอุ่น!ในที่สุดก็หาเจ้ากวางเรนเดียร์「รูดอล์ฟ」เจอแล้ว ทุกท่านมาจัด Partyฉลองกันสักหน่อยสิ!แต่ว่ายังหาสถานที่ที่เหมาะสมไม่ได้ใช่หรือไม่?ทุกท่านมาช่วยกันตามหาหน่อยสิ
เป้าหมายภารกิจ:สะสมคฤหาสน์เบื้องตะวันตก
เงื่อนไขการสำเร็จภารกิจ:สะสม「สาวคาวบอยตะวันตก-เจนนี่」และ「กวางเรนเดียร์คริสต์มาส-รูดอล์ฟ」ก็สามารถแลกเปลี่ยน「คฤหาสน์เบื้องตะวันตก 」ได้ 1 หลัง


คฤหาสน์เบื้องตะวันตก 5 ดาว ขนาด  3X3
มีกลิ่นอายความเป็นตะวันตกอยู่อย่างเต็มเปี่ยม จะมีคาวบอยสุดเท่ออกมาดวลปืนตลอดด้วยนะจ๊ะ!หวังว่าชาวแฮปปี้เกาะทุกท่านสามารถสำเร็จภารกิจ「ดินแดนตะวันตก」ได้อย่างราบรื่นนะจ๊ะ หลังจากนี้ เรือคริสต์มาสจะเดินทางไปยังเป้าหมายสุดท้าย – เกาะคริสต์มาสภารกิจ「เกาะคริสต์มาส」ก็หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกแฮปปี้เกาะทุกท่านเหมือนเช่นเคยนะจ๊ะ!ทุกท่านมาร่วมใจช่วยเหลือซานตาครอส เพื่อให้เพื่อนๆ ทั่วโลกได้รับของขวัญจากซานตาครอสอย่างราบรื่นกันเถอะ!

โปรโมชั่นเติมเงินแถมของ – สิ่งปลูกสร้างธีมคริสต์มาส
สิ่งปลูกสร้างธีมคริสต์มาสชุดที่ 2 มาแล้วจ้า!มีบาร์บี้แสนน่ารักและวัวนมที่สามารถกินหญ้าได้ด้วยนะ! วัวทั้งหมดในสนามวัวนมสามารถเคลื่อนไหวได้ด้วยนะจ๊ะ@口@ ขอเตือนเพื่อนๆทุกคนนะจ๊ะ รายละเอียดเติมเงินแถมของครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ขอให้เพื่อนๆทุกคนอ่านอย่างละเอียดก่อน แล้วค่อยตัดสินใจเติมเงินนะคะ!


สิ่งปลูกสร้าง5ดาว-บาร์บี้อินเดียแดง、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-สนามวัวนม
1. เติมเงินครั้งละ(24เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「การ์ดตกปลาX3」
2. เติมเงินครั้งละ(40เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「การ์ดตกปลาX8、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-บาร์บี้อินเดียแดง」
3. เติมเงินครั้งละ(120เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「เพชรX15、การ์ดตกปลาX25、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-บาร์บี้อินเดียแดง、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-สนามวัวนม」
4. เติมเงินครั้งละ(280เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「เพชรX40、การ์ดตกปลาX60、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-บาร์บี้อินเดียแดง、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-สนามวัวนม」

ไอเทมใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส


ไอเทมใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสพร้อมให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของกันได้แล้ว ซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้าง 5 ดาวทั้งนั้นเลย เพื่อนๆ สามารถหามาเป็นเจ้าของกันได้แล้ว อย่าพลาดนะจ๊ะ


เทศกาลคริสต์มาสภายในเกมแฮปปี้เกาะพึ่งเพิ่มต้นขึ้นมาเท่านั้นนะจ๊ะ ยังมีอะไรใหม่ๆ น่ารักๆ รอให้เพื่อนๆ เข้ามาสัมผัสกันได้เลย เทศกาลนี้มีให้สนุกกันได้จนสิ้นปี 2011 นี้เลยนะจ๊ะ เข้ามาสนุกกับเกม แฮปปี้เกาะกันได้ที่ https://apps.facebook.com/fbisland_th/