เกมแฮปปี้เกาะ อัพเดทระบบการแข่งวิ่งกวางเรนเดียร์สุดหรรษา

1,646 views

ใกล้เข้ามาทุกเมื่อแล้วนะครับกับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีอย่าง เทสกาลคริสต์มาสสุดหรรษาของเรา ภายในเกมแฮปปี้เกาะนี้ก็จัดให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันได้ก่อนเลยกับระบบมินิเกม เทศกาลคริสต์มาสที่ตอนนี้ได้อัพเดตขึ้นมาถึงภาค 3 กันแล้วโดยในภาค 3 นี้มีทีเด็ดอยู่ที่มินิเกมแข่งขั้นวิ่งกวางเรนเดียร์นั้นเอง ซึ่งมาพร้อมกับภารกิจสุดหรรษาที่เพื่อนๆ จะได้รับไอเทมต่างๆ สิ่งก่อสร้างสวยๆ หายากอีกด้วย

เทศกาลคริสต์มาส PART III


ชาวแฮปปี้เกาะที่รักทุกท่าน ภารกิจซีรี่ย์คริสต์มาสดำเนินการไปได้เรียบร้อยดีหรือไม่? ต่อไปเรือคริสต์มาสของกัปตันจีน่าจะไปยัง「เกาะคริสต์มาส」ที่ซานตาคลอสอาศัยอยู่แล้วนะ! และเจ้ากวางเรนเดียร์「รูดอล์ฟ」และ「โคเม็ท」ทั้ง 2 ได้นำลากเลื่อนซานต้า เดินทางไปแบ่งปันความรักและความสุขให้กับผู้คนทั่วทุกมุมโลกกับซานตาคลอส



ภารกิจที่ 1.เกาะคริสต์มาส


เรือคริสต์มาสเดินทางมาถึงเกาะคริสต์มาสของซานตาคลอสแล้ว มีแต่กวางเรนเดียร์ลากเลื่อนแต่ไม่มีเลื่อนซานต้าจะได้เหรอ? ทุกท่านรีบสะสมเลื่อนซานต้าเอามาให้「รูดอล์ฟ」และ「โคเม็ท」ลากหน่อยสิ~


เป้าหมายภารกิจ:แลกเปลี่ยนเลื่อนซานต้าX1
เงื่อนไขการสำเร็จภารกิจ:สะสม「รูดอล์ฟ」และ「โคเม็ท」สามารถแลกเปลี่ยนเลื่อนซานต้าได้

ภารกิจที่ 2.ปั้นสโนว์แมน

เทศกาลคริสต์มาสจะขาดสโนว์แมนตามเทศกาลได้ไปอย่างไรนะ?อยากปั้นสโนว์แมนแสนสวยบ้างหรือไม่?ถ้าเช่นนั้นก็ต้องพึ่งบันนี่เกิร์ลและนาตาชาแล้วล่ะ รีบตามหาสาวน้อยคริสต์มาสของพวกเรา และมาปั้นสโนว์แมนแสนน่ารักด้วยกันสิ


เป้าหมายภารกิจ:ได้รับสิ่งนำโชคเทศกาลคริสต์มาส –คริสต์มาสสโนว์แมน
เงื่อนไขการสำเร็จภารกิจ:สะสม「บันนี่เกิร์ล」และสาวเลี้ยงกวางเรนเดียร์「นาตาชา」ก็สามารถแลกเปลี่ยน 「คริสต์มาสสโนว์แมน」

ภารกิจที่ 3.ตกแต่งต้นคริสต์มาส

รีบมาเข้าร่วมการแข่งขันกวางเรนเดียร์พิเศษของเกาะคริสต์มาสสิ!เป็นการแข่งขันชื่อดังที่มีเฉพาะที่เกาะคริสต์มาสเท่านั้นหรือ?แม้แต่เจ้าหญิงที่มีแฟนมากมายทั่วโลกทั้ง 5 คนก็ยังหลงรักการแข่งขันนี้ ถ้าอยากได้เจ้าหญิงทั้ง 5 ก็พลาดไม่ได้นะจ๊ะ!


เป้าหมายภารกิจ:เข้าร่วม「การแข่งขันกวางเรนเดียร์คริสต์มาส」จะได้รับลูกบอลคริสต์มาสนำไปแลกเปลี่ยนคริสต์มาสบาร์บี้ สะสมบาร์บี้ครบทั้ง 5 ตัวก็จะสามารถแลกเปลี่ยน「ต้นคริสต์มาสสีชมพู」 5 ดาว ขนาด 3X3 ได้ด้วยนะ


ต้นคริสต์มาสสีชมพู 5 ดาว ขนาด 3X3


คริสต์มาสบาร์บี้ :เจ้าหญิงสโนว์ไวท์  เจ้าหญิงชุนหลี  เจ้าหญิงจัสมิน เจ้าหญิงอียิปต์ เจ้าหญิงเงือก ทั้งหมดเป็นสิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว ขนาด 2X2

การแข่งขันกวางเรนเดียร์คริสต์มาส

1. เมื่อผู้เล่นล็อคอินในแต่ละวันกัปตันจีน่าจะมอบการ์ดเข้าแข่งขันให้ 5 ใบ (ในวันที่ไม่ได้ล็อคอินเข้าเกมก็จะไม่ได้รับนะจ๊ะ!)
2. การ์ดเข้าแข่งขันที่ยังไม่ได้ใช้สามารถเก็บสะสมไว้ได้
3. ในการแข่งขันแต่ละครั้งสามารถส่งกวางเรนเดียร์เข้าร่วมได้มากกว่า 1 ตัว แต่กวางเรนเดียร์แต่ละวันสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้เพียง 1 ครั้ง
4. การส่งกวางเรนเดียร์เข้าร่วมการแข่งขันนั้นจะต้องใช้การ์ดเข้าแข่งขัน:กวาง 1ตัวใช้ 1 ใบ、กวาง 2ตัวใช้ 3 ใบ、กวาง 3ตัวใช้ 5 ใบ、กวาง 4ตัวใช้ 7 ใบ、 กวาง 5ตัวใช้ 10 ใบ
5. ต้องดูจากว่ากวางเรนเดียร์ที่ผู้เล่นส่งเข้าแข่งขันนั้นได้อันดับที่เท่าไหร่ ซึ่งแต่ละอันดับนั้นจะได้รับลูกบอลคริสต์มาสสีที่แตกต่างกัน ลูกบอลคริสต์มาสสามารถนำไปแลกเปลี่ยนคริสต์มาสบาร์บี้ สีและจำนวนที่ใช้นั้นกรุณาดูจากหน้าต่างกิจกรรม

หวังว่าชาวแฮปปี้เกาะทุกท่านจะสามารถสนุกสนานกับ 「เกาะคริสต์มาส」ในกิจกรรมครั้งที่ 3 นี้ได้อย่างสบายใจ เล่อเล่อคิดว่าการแข่งขันกวางเรนเดียร์นั้นน่าสนุกจริงๆ อยากไปลงชื่อแข่งขันเดี่ยวบ้างแล้วล่ะ! รอคอยให้「รูดอล์ฟ」และ「โคเม็ท」รีบนำของขวัญมาส่งให้ทุกท่าน ให้ถุงเท้าของชาวแฮปปี้เกาะทุกคนเต็มไปด้วยของขวัญจากซานตาคลอส!นอกจากนี้ เมื่อถึงเทศกาลคริสต์มาสแล้วซานตาคลอสจะมาปรากฏตัวบนเกาะของทุกท่านด้วยนะ! อย่าลืมคลิกซานตาคลอสทุกวันเลยนะจ๊ะ!

โปรโมชั่นเติมเงินพิเศษ


มีบันนี่เกิร์ลและสาวเลี้ยงกวางเรนเดียร์แสนน่ารัก!ว่ากันว่า 2 สาวนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปั้นสโนว์แมนนะ
1.เติมเงินครั้งละ24เพชรได้รับรางวัลเป็น「การ์ดตกปลาX3、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-บาร์บี้กวางเรนเดียร์」
2.เติมเงินครั้งละ40เพชรได้รับรางวัลเป็น「การ์ดตกปลาX8、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-บาร์บี้บันนี่เกิร์ล」
3.เติมเงินครั้งละ120เพชรได้รับรางวัลเป็น「เพชรX15、การ์ดตกปลาX25、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-บาร์บี้กวางเรนเดียร์、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-บาร์บี้บันนี่เกิร์ล」
4. เติมเงินครั้งละ280เพชรได้รับรางวัลเป็น「เพชรX40、การ์ดตกปลาX60、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-บาร์บี้กวางเรนเดียร์、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว-บาร์บี้บันนี่เกิร์ล」


แฮปปี้เกาะจัดให้สนุกส่งท้ายปีขนาดนี้เพื่อนๆ อย่าพลาดกันนะครับ เทศกาลคริสต์มาสหรรษานี้มีเพียงโอกาสเดียวต่อปีเท่านั้นนะ พลาดแล้วพลาดเลยนะจ๊ะ! เข้ามาเป็นเจ้าของกันได้ในแฮปปี้เกาะ https://apps.facebook.com/fbisland_th/