Camon Hero ความมันส์ปะทะสงครามโลกเวทมนตร์แห่งการ์ด

1,308 views

ต้นเดือนหน้าแล้วที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับเกมน้องใหม่จากค่ายเอเชียซอฟท์ เกมที่จะให้เราสนุกไปกับโลกเวทมนตร์แห่งการ์ด Camon Hero ในช่วง CBT 6 มกราคม 2555 นี้ ฉะนั้นวันนี้เรามาดูระบบที่น่าสนใจเพื่อศึกษาข้อมูลกันไว้ก่อนดีกว่าว่าจะมีระบบอะไรที่เป็นระบบเด่นๆ ของเกมนี้กันบ้าง

ระบบการ์ดมอนสเตอร์

หัวใจหลักของเกม Camon Hero ฮีโร่สามารถใช้ Mercenary Card ในการเรียกมอนสเตอร์ออกมาเมื่อใดก็ได้ในระหว่างการต่อสู้และสั่งให้เข้าร่วมการต่อสู้  มี Mercenary Card ให้สะสมนับร้อยประเภท และเรียกมอนสเตอร์ออกมาได้หลากหลายในการต่อสู้ แม้ว่าระยะเวลาในการเรียกมอนสเตอร์ออกมาจะจำกัด แต่ก็สามารถเรียกออกมาใหม่ได้ตลอดเวลาหลังจากหมดระยะเวลา Cool Down ดังนั้นการตายของมอนสเตอร์ที่เรียกออกมาจึงไม่ส่งผลต่อการใช้งาน Mercenary Card ในการต่อสู้แต่อย่างใด

การแบ่งบทบาทหน้าที่ในการต่อสู้

มอนสเตอร์ที่มี HP จำนวนมาก, มอนสเตอร์ที่สร้างความเสียหายรุนแรง และมอนสเตอร์ที่มีความสามารถในการรักษาฟื้นฟู สามารถเลือกใช้ในการต่อสู้ในโอกาสที่แตกต่างกัน   รูปแบบกลยุทธการต่อสู้จะมาจาก Mercenary Card ที่เลือกใช้ในระหว่างการต่อสู้ อีกทั้งการใช้มอนสเตอร์ที่หลากหลายแบบจะช่วยสนับสนุนฮีโร่ให้กำจัดศัตรูได้ง่ายขึ้น

ระบบผสมรวมการ์ดแบบใหม่

ด้วยการผสมรวมวัตถุดิบกับ Mercenary Card, Skill Card และ Recipe Card จะสามารถสร้างการ์ดใหม่หรือเพิ่มความสามารถของการ์ดได้
ในการเพิ่มความสามารถให้กับ Mercenary Card ทำได้โดยการผสมรวมการ์ดชนิดนั้นเพื่อเพิ่มระดับของเลเวล สำหรับ Mercenary Card แบบพิเศษที่ได้จากการล่ามอนสเตอร์สามารถนำมารวมกับส่วนผสมตามเงื่อนไขเพื่อสร้างเป็นการ์ดชนิดใหม่ได้

ภารกิจ Battle Mission

โหมดการล่ามอนสเตอร์แบบพิเศษที่สามารถเข้าเล่นได้ทั้งส่วนตัวคนเดียว, ปาร์ตี้ และกิลด์ เพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์สุดแกร่งที่ไม่ปรากฏตัวในแผนที่ล่ามอนสเตอร์ทั่วไป   มิชชั่นพิเศษในแต่ละโหมดจะให้ค่าประสบการณ์จำนวนมาก, คะแนนมิสชัน และไอเทมหายาก กับผู้ที่เคลียร์มิชชั่นสำเร็จคะแนนมิสชันจะสะสมเพื่อใช้ในการเพิ่มระดับความยากของมิชชั่นเพื่อต่อกรกับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งมากขึ้นนอกจากนี้คะแนนมิชชั่นยังสะสมเพื่อใช้ในการจัดอันดับ Ranking

ระบบเควสท์

แผนที่มากมายได้เชื่อมต่อเข้าด้วยกันเพื่อสร้างโลกแห่งการผจญภัยอันยิ่งใหญ่  ผู้เล่นจะได้เดินทางท่องไปตามแผนที่ในส่วนต่างๆ  โดยในแต่ละแผนที่ก็มีเควสเรื่องราวมากมาย ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์หลากหลายจากเควสของแต่ละแผนที่ ลองฟังเรื่องราวจาก NPC เพื่อเรียนรู้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของโลก Camon Hero


แล้วในวันที่ 6 มกราคมนี้อย่าลืมไปร่วมสัมผัสกับโลกใหม่ที่จะสนุกไปพร้อมๆ กัน

http://camonhero.asiasoft.co.th