GOD of Emperor คริสต์มาสสุขสันต์กับซานต้าครอสมาแล้ว

929 views

สวัสดีจ้า วันนี้เกม GOD of Emperor ได้อัพเดทเควสใหม่อินเทรนเทศกาลหน้าหนาวให้เพื่อนๆชาว GOD ได้สนุกกันแล้ว เควสที่ว่านี้ก็คือ “เควสกิจกรรมวันคริสต์มาส” นั่นเอง งานนี้ได้เวลารับกล่องของขวัญกันแล้ว มาดูรายละเอียดเควสกันเลย

NPC สำหรับรับเควสวันคริสต์มาสจะอยู่ที่บริเวณมุมซ้ายบนสุดของเมืองหยางโจว บริเวณหน้าคลังเก็บของนั่นเอง โดยเมื่อไปถึงจะพบกับเหล่าซานต้าครอสและกวางเรนเดียร์ที่รอให้เควสกับเราอยู่

เควสที่ 1 : ผู้ช่วยชีวิตกวาง
1. ในเวลากิจกรรม ที่ [เมืองหยางโจว] จะปรากฎ NPC [กวางโทษตัวเอง] สามารถรับเควส [เหตุไม่คาดฝันในคืนที่สงบสุข] ทำซ้ำได้ทุกวัน วันละ 10 ครั้ง
*นิทาน : ขณะที่กวางเรนเดียร์กำลังส่งของขวัญอยู่นั้น ไม่ทันระวังทำของขวัญตกหายบริเวณท่าข้ามฉางเจียง ถ้าตามหาของขวัญกลับคืนไม่ทันเวลา ปีนี้เพื่อนตัวน้อยของเราจะอดได้ของขวัญวันคริสต์มาส กวางเรนเดียร์อยากให้ผู้เล่นรวบรวมเส้นด้ายมาทำเป็นตาข่าย และให้ผู้เล่นไปที่บนหลังคาบนท่าข้ามฉางเจียง ใช้ตาข่ายจับของขวัญที่อยู่บนหลังคาด้วยความระมัดระวัง และนำของขวัญนั้นกลับมาให้กวางเรนเดียร์ เมื่อทำสำเร็จจะได้รับคำขอบคุณจากกวาง
2. เพียงแค่ทำการสังหารมอนสเตอร์ที่อยู่นอกเมืองก็มีโอกาสได้รับ [เส้นด้าย]
3. เมื่อรวบรวม [เส้นด้าย] ครบ 10 อัน ให้ไปรายงานกับ NPC [กวางโทษตัวเอง] จะได้รับ [ตาข่ายแข็งแรง] 1 อัน
4. คุยกับ [กวางโทษตัวเอง] เพื่อรับเควสประจำวัน [ผู้ช่วยชีวิตกวาง] ได้ทุกวัน วันละ 1ครั้ง) และนำ [ตาข่ายแข็งแรง]10 อัน ไปที่ [ท่าข้ามฉางเจียง] บริเวณหลังค้าบ้าน จากนั้นให้คลิกขวาที่กล่องของขวัญ เพื่อรวบรวม [ของขวัญคริสต์มาส] 10 อัน
5. ขณะรวบรวม [ของขวัญคริสต์มาส] จะใช้ [ตาข่ายแข็งแรง] ไปครั้งละ 1อัน
6. เมื่อรวบรวม [ของขวัญคริสต์มาส] ครบ  ให้ไปรายงานกับ NPC [กวางโทษตัวเอง] จะได้รับ [คำขอบคุณจากกวาง]1ใบ
7. สะสม [คำขอบคุณจากกวาง] ครบตามกำหนด ให้ไปหาผู้ช่วยชีวิตกวาง NPC ที่อยู่ข้างๆ [ซานตาคลอส] เพื่อแลกของขวัญคริสต์มาสพิเศษ

เควสที่ 2 : งานฉลองคริสต์มาส
1.ในเวลากิจกรรม ที่ [เมืองหยางโจว] คุยกับ NPC [ผู้อวยพรคริสต์มาส] จะสามารถรับเควส [งานฉลองคริสต์มาส] ได้ทุกวัน วันละ 1 ครั้ง
2.โดยเควสนี้จะให้ [น้ำหยกแสงคริสต์มาส] 1ขวด เมื่อใช้จะได้ buff ผล buff ทุกๆ 30 วินาทีจะให้ไอเทม 1อัน [ผลึกคริสต์มาสส่องแสง] โดยทุกวันจะรับได้[ผลึกคริสต์มาสส่องแสง] ได้มากสุด 10อัน
3. ผู้เล่นสามารถเปิดใช้แลกเปลี่ยนที่ [ผู้อวยพรคริสต์มาส] โดยคุยแล้วเลือกหัวข้อ ร้านค้าเพื่อใช้ [ผลึกคริสต์มาสส่องแสง] แลกเปลี่ยน [ของขวัญคริสต์มาส]

นอกจากเควสเหล่านี้แล้ว ยังสามารถหาซื้อชุดคริสต์มาสได้จาก ไอเทม ชอปในช่วงเทศกาลนี้อีกด้วยจ้า หวังว่าคงถูกใจชาว GOD ทุกท่านสำหรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขปีนี้นะจ้า แล้วพบกันใหม่กับกิจกรรมดีๆจากเกม GOD of Emperor!!