DDTank 3.2 แรงไม่หยุดเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 4 นักรบม้าศึก

3,009 views



GAMagic by SNSplus
ได้ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ DDTank 3.2 เกมน่ารักสุดมันส์ เซิร์ฟเวอร์ที่ 4 นักรบม้าศึกแล้ว ตอบรับกระแสความแรงแบบฉุดไม่อยู่ของ DDTank หลังจากที่ได้อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ 3.2 ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมด้วยได้อัพเดตระบบการ์ดแบบใหม่ และความสนุกอื่นๆ ให้เพื่อนๆ ได้มันส์กัน!!

DDTank 3.2 เซิร์ฟเวอร์ที่ 4 นักรบม้าศึก


เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2554 เวลา 11.30 น. GAmagic ได้ทำการเปิดให้เล่น DDtank เซิร์ฟเวอร์ใหม่ลำดับที่ 4 นักรบม้าศึกเพื่อเป็นการต้อนรับการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ DDTank ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าเล่นได้ที่ www.gamagic.com ได้เลย

การอัพเดท DDTank เวอร์ชั่น 3.2 เพิ่มเติมครั้งนี้มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1 การพัฒนาระบบการ์ด:

1.1 เลเวลของการ์ดเดิม 3 เลเวลจะแบ่งย่อยออกเป็น 30 เลเวล และแบ่งเป็น 3 ขั้นตอน :ขั้นตอนที่ 1-10 (การอัพทุกเลเวลต้องการประสบการณ์ 50)ขั้นตอนที่ 10-20(การอัพทุกเลเวลต้องการประสบการณ์ 150) ขั้นตอนที่ 20-30(การอัพทุกระดับต้องการประสบการณ์ 500)
หมายเหตุ:หากก่อนอัพเดท เลเวลการ์ดของผู้เล่นได้ถึงเลเวลที่ 3 แล้ว เมื่ออัพเดทเสร็จ เลเวลของการ์ดจะเปลี่ยนเป็นเลเวล 30 โดยอัตโนมัติ

1.2 เพิ่มประสิทธิภาพคุณสมบัติพื้นฐานและคุณสมบัติลบล้างของการ์ด คุณสมบัติพื้นฐานของการ์ดจะเพิ่มตามเลเวลของการ์ด การอัพเลเวลของการ์ดจะเพิ่มค่าคุณสมบัติของการ์ดชนิดหนึ่งตามลำดับ การโจมตี การป้องกัน ความว่องไว ความโชคดี
ตัวอย่างเช่น:การ์ดเลเวลที่1อัพถึงเลเวลที่2แล้วจะเพิ่มคุณสมบัติการโจมตี เมื่อจากเลเวลที่ 2 อัพถึงเลเวลที่ 3 จะเพิ่มคุณสมบัติการป้องกัน

1.3 คุณสมบัติของชุดการ์ดจะปรับมีเลเวลที่ 0 เลเวลที่10 เลเวลที่20 เลเวลที่30 ทั้งหมด 4 ขั้นตอน ในทุกขั้นตอนนั้นผลคุณสมบัติของชุดการ์ดจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก
ตัวอย่างเช่น:การ์ดเลเวลที่ 0 สองใบโดยสุ่มในด่านฟาร์มไก่ยักษ์จะเพิ่มคุณสมบัติการป้องกันที่ด่านฟาร์มไก่ยักษ์เป็น 10%,การ์ดเลเวลที่ 10 สองใบโดยสุ่มในด่านฟาร์มไก่ยักษ์จะเพิ่มคุณสมบัติการป้องกันที่ด่านฟาร์มไก่ยักษ์เป็น 20%

1.4 ปรับเงื่อนไขการปลดล็อคอัลบั้มการ์ดที่ 3เป็น:มีการ์ดเลเวลที่ 20 หนึ่งใบ
ปรับเงื่อนไขการปลดล็อกอัลบั้มการ์ดที่ 4 เป็น:มีการ์ดเลเวลที่ 30 สองใบ

1.5 ที่ร้านค้าเพิ่ม “กล่องการ์ดลึกลับ” เมื่อใช้แล้วจะสุ่มได้การ์ดลึกลับหนึ่งใบ “กล่องการ์ดลึกลับสามารถซื้อที่” แนะนำ—> “ของใหม่“

2 ภารกิจเปิด Magic Pot สะสมหินสีนำโชค

หลังจากอัพเดตวันนี้ได้เพิ่มไอเทมใหม่เข้ามาคือ Magic Pot และ Magic Hammer เพื่อนๆ ในช่วงกิจกรรมถ้าเปิด “Magic Pot” ก็จะมีโอกาสได้รับ “หินสีนำโชค” หินสีนำโชคที่ได้รับ จะเก็บสะสมที่ หินสีนำโชคของฉัน ทันที ไม่ได้เป็นไอเทมที่ปรากฎในกระเป๋า

ในรายชื่อความโชคดีสามารถดูเพื่อน 10ค นแรก ที่มีหินสีนำโชคมากสุด ระบบจะรีเฟรชการเรียงลำดับในป้าย หลังจบกิจกรรมแล้วจะแจกรางวัลให้ตามป้ายเรียงลำดับครั้งสุดท้าย (หากจำนวนหินสีเท่ากัน การเรียงระดับจะเรียงตามเวลา)

หลังจบกิจกรรม ระบบจะมีรายชื่อที่หน้า“หินสีนำโชคแลกรางวัล ขึ้นมา เพื่อนๆ สามารถตรวจดูสิบลำดับแรกและของรางวัลได้ โดยรางวัลจะส่งไปให้เพื่อนๆ ผ่านทางอีเมล์หลังเสร็จกิจกรรม(รางวัลทั้งหมดผูกติดไว้แล้ว)หินสีนำโชคที่ได้รับในช่วงกิจกรรมจะถูกนำกลับคืน อาวุธชั้นเทพและแหวนที่ได้มาของเพื่อน10 คนในหน้าแรกนั้นมีอายุใช้งาน 23 วัน ไม่สามารถดำเนินการใดๆหรือเติมเงินต่ออายุที่ร้านช่างเหล็ก และเมื่อหมดอายุจะหายไปทันที

2.1“หินสีนำโชค” ระดับหนึ่งจะได้อาวุธชั้นเทพ- “เทพเจ้านำโชค”

2.2 “หินสีนำโชค”ระดับ2 ถึง10 จะได้รางวัลต่อไปนี้ตามระดับ แหวนนิรันดร+5 แหวนโรแมนติค+5 กำไลข้อมือวีนัส+5 ได้แก่
ระดับที่ 2 และที่3 จะได้รับ แหวนนิรันดร+5”สเตตัสรวม 50;
ระดับที่ 4 ถึงที่7 จะได้“แหวนโรแมนติค+5”สเตตัสรวม 50;
ระดับที่ 8 ถึงที่ 10 จะได้ “กำไลข้อมือวีนัส+5 ”สเตตัสรวม 50

2.3 เพื่อนใน“หินสีนำโชค”ถัดจากลำดับที่ 10 ลงไป จะสามารถแลกน้ำยาประสบการณ์โดยอัตโนมัติตามจำนวน “หินสีนำโชค”
กติกาการแลกคือ:
– หินสีนำโชค 1 ก้อน แลกแพ็คเกจประสบการณ์ 1 ชุด
– หินสีนำโชค 2 ก้อน แลกน้ำยาประสบการณ์ระดับหนึ่ง 1 ชุด
– หินสีนำโชค 4 ก้อน แลกน้ำยาประสบการณ์ระดับสอง 1 ชุด
– หินสีนำโชค 8 ก้อน แลกน้ำยาประสบการณ์ระดับสาม 1 ชุด
หินสีนำโชคแลกประสบการณ์จะแลกจากน้ำยาประสบการณ์ชั้นสูงไปถึงน้ำยาประสบการณ์ชั้นต่ำ แลกตามเลเวลไปเรื่อยๆ เช่น: หินสีนำโชค 150 ก้อน จะแลกเป็นน้ำยาประสบการณ์ระดับสาม 18 ชุด น้ำยาประสบการณ์ระดับสอง 1 ชุด และน้ำยาประสบการณ์ระดับหนึ่ง 1 ชุด(18×8+4+2=150)
3.ร้านค้าเกมวางจำหน่าย Roulette Box รูปแบบใหม่ กุญแจ พร้อมทั้งเพิ่มรางวัลชุดราศี
4.เสริมความหฤหรรษ์และพัฒนาบรรยากาศในเกมให้ราบรื่นและสนุกสนานยิ่งขึ้น

กิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

ภายในเกมได้เปิดให้เพื่อนๆ สนุกไปกับเทศกาลคริสต์มาสกันอีกด้วยโดยมีภารกิจใหม่ๆ รอเพื่อนๆ อยู่เข้าไปรับภารกิจมาทำกันได้เลย

DDTank 3.2 นี้น่าเล่นขึ้นมากทั้งระบบใหม่ๆ ไอเทมใหม่ๆ พร้อมขนความสนุกมาเพื่อนๆ ได้มันส์กันได้อย่างต่อเนื่องเลย เข้ามาสนุกกับ DDTank ทั้ง 4 เซิร์ฟเวอร์กันได้เลย ความมันส์รอคุณอยู่
ช่องทางเข้าเล่นเกม DDTank:
1.เข้าเล่ม DDTank เซิร์ฟเวอร์ 3-4 ทาง Facebook ที่ https://apps.facebook.com/ddtank_thailand/
2.เข้าเล่ม DDTank เซิร์ฟเวอร์ 3-4 ทาง Gamagic ที่ http://www.gamagic.com/
3.เข้าเล่ม DDTank เซิร์ฟเวอร์ 1-2 ทาง Facebook ที่ https://apps.facebook.com/ddtank_th

Tags: ,