The Legend Of Emperor ประกาศเปิดทดสอบ VIP TEST

1,221 views

ข่าวดีสำหรับการสิ้นสุดการรอคอยกับ สุดยอดนวนิยายเกมชื่อดัง การันตี 6 รางวัล สุดยอดกราฟฟิค สุดยอดคนเล่น ทั่วเอเซีย กับ The Legend of Emperor www.emp.in.th “ตำนานจักรพรรดิ สยบเทพ” ที่ประสบความสำเร็จทั้ง ยอดผู้เล่น และ ยอดรายได้ทั่วเอเซียตลอดปี 2010 – 2011 และแล้วก็ถึงคราวประเทศไทย ได้มีโอกาสได้สัมผัสกับโอกาสสุดพิเศษนี้เป็นชุดแรกแห่งปี 2012 กับการเปิดทดสอบ ให้สัมผัสเกม The Legend of Emperor ในวันที่ 6 – 9 มกราคม 2555 โดยรูปแบบการทดสอบจะเป็นการแจก “ ID VIP “ พิเศษเฉพาะสำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบเท่านั้น
โดยเนื้อหาคร่าวของเกม The Legend of Emperor เป็นเกมที่ได้นำเรื่องราวจากนวนิยายการ์ตูนชื่อดัง เรื่อง ตำนานจักรพรรดิ ฉบับจีฟา จุดเริ่มต้นของเรื่องราวก็คือในสมัยของราชวงศ์ชางเป็นฮ่องเต้ที่อำมหิต ลุ่มหลงอยู่กับพระสนมเอกต๋าจี่ที่มุ่งฝึกวิชามารเข่นฆ่าราษฎรเหมือนผักปลา แต่ในความเดือดร้อนของบ้านเมืองที่เกิดขึ้นนั้นได้กำเนิดทารกชายที่ชื่อว่า จีฟา ซึ่งเป็นโอรสสวรรค์มาจุติ ทำให้โจ๋วอ๋องเกิดความหวาดกลัว จึงเริ่มทำสงครามเพื่อป้องกันอำนาจตนและกำจัดจีฟา ให้สิ้นซาก การต่อสู้ ฆ่าฟันได้ทำให้เกิดราชวงศ์ใหม่ขึ้นมาแทนราชวงศ์ซางของโจวอ๋อง นั้นก็คือราชวงโจว โดยจีฟาได้เป็นผู้ก่อตั้งราชวงศ์ทรงมีพระนาใหมว่าจิวบู๊อ๋อง ทรงเป็นจักรพรรดิที่ยิ่งใหญ่ และทรงอำนาจ ที่สุดในเวลาต่อมา

รายละเอียดสำหรับผู้ที่อยากเข้าร่วมทดสอบเกม The Legend of Emperor ตำนานจักรพรรดิ สยบเทพ ที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมทดสอบกันในวันที่ 6 มกราคม 2555 – 9 มกราคม 2555 มีดังนี้

เบื้องต้นผู้เล่นจะได้รับ ID พิเศษ ที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้สำหรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มีโอกาสเข้าร่วมเท่านั้น
ช่องทางการขอรับ ID
–           เปิดให้ขอ ID VIP พิเศษ ตามช่องทางต่างๆตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 15.00 เป็นต้นไป
–           จำนวนจำกัดเพียง 500 ID พิเศษเท่านั้น
–           เล่นกิจกรรมชิง ID ทางหน้า Facebook ที่ http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor
–           ติดต่อขอร่วมทดสอบและรับแบบทดสอบที่ Call Center Winner Online 02-391-7494-6
–           ช่องทางบอร์ดเกมจากเว็บไซด์ www.emp.in.th
–           กิจกรรมชิง ID พิเศษ จากสื่อออนไลน์ต่างๆ
รางวัลพิเศษ สำหรับผู้กรอกแบบสอบถามจากผู้ที่เข้าร่วมทดสอบ

ยาฟ้าหม่น x 10 ชิ้น
หลังใช้ได้รับประสบการณ์เพิ่ม25% ค่าฝึกฝนเพิ่ม25% โชควาสนา+100หมายเหตุ
1.ต่อเนื่อง1ชั่วโมง สามารถซ้อนเพิ่มได้ เวลาสามารถสะสมได้มากที่สุด24ชั่วโมง
2.ออฟไลน์ไม่นับเวลา

ป้ายวิญญาณตีบวกคุ้มครองx 100 ชิ้น
ใช้ตีบวกอาวุธ อุปกรณ์ตลอดจนอุปกรณ์รวบรวม หลังใช้สามารถเปิดหน้าตีบวก %rหลังเกินค่าปลอดภัยไปแล้วตีบวกล้มเหลว อุปกรณ์จะไม่หายไป

โอสถวิญญาณฟ้าฟาด‧1 x 10 ชิ้น

เพิ่มความเร็วโจมตี+3% ความเร็วรวมปราณ+2% เวลาผล30นาทีสามารถทับเพิ่มได้ เวลาสามารถสะสมได้มากที่สุด 24ชั่วโมงออฟไลน์ไม่นับเวลา สถานะสามารถยกเลิกได้สามารถได้จากทักษะดำรงชีวิต