X-Shot FPS Xtreme 2011 ทีม Rebirth เก็บนิ่ม ฉลุยรอบแรก

858 views

……….เปิดศึกชิงแชมป์ X-Shot : FPS Xtreme 2011 รอบแรกเป็นการพบกันระหว่าง Rebirth แชมป์จากรายการแข่งขัน Xshot DUO Competition 2011 ทีกำลังกระหายชัยชนะ ถือได้ว่าเป็นทีมเต็งทีมหนึ่งในการแข่งขันในรายการนี้ ต้องมาขับเขี้ยวกับ Wolf Killer แชมป์จากรายการแข่งขัน Xshot The Elimination ทีมแกร่งอีกหนึ่งทีม

รูปแบบการแข่งขัน
– การแข่งขันจะแบ่งสายการแข่งขันในรอบแรกด้วยการจับสลากการแข่งขัน 3 คู่ เพื่อหาตัวแทน 3 ทีมแรก และเหลืออีก 1 ทีมเป็นทีมพิเศษ
– นำทีมที่แพ้จากทั้ง 3 คู่ มาแข่งกับอีกหนึ่งทีม พิเศษ โดยจะหาผู้ชนะอีกเพียงแค่ 1 ทีมเท่านั้น โดยจะมีการต่อแต้มให้กับ ทีมพิเศษ 1 แต้ม แข่งในรูปแบบ จับคู่แข่งขัน หาตัวแทนทีมที่ 4
– การแข่งขันจะใช้โหมด Bomb Match  รบตามรูปแบบ ในการแข่งขันโดยกำหนด 5win แบบสลับฝั่ง ใช้การทายด้านเหรียญในการเลือกข้าง โดยผู้ที่ทายเหรียญชนะจะได้เล่นในฝั่งแดงก่อน
– การแข่งขันจะใช้แผนที่ ท่าเรือสินค้า , แท่นบูชาสุเอช , ที่ราบแม่น้ำไนล์   ในการแข่งขัน  โดยทีมงานจะทำการจับสลากแผนที่การแข่งขันในงานโดยกำหนด เป็นรอบไป เช่น รอบแรกแข่งด้วย ท่าเรือสินค้า , รอบสี่ทีมแข่งด้วย แท่นบูชาสุเอช   เป็นต้น
– ทั้งสองทีมจะมีทีมงานเข้าร่วมทีมข้างละ 1 คน โดยเมื่อเริ่มแข่ง ทีมงานจะทำการเหยียบกับระเบิด เพื่อฆ่าตัวตาย และจับภาพผู้เล่นทั้งสองฝ่าย ให้คนชมได้เห็นอย่างชัดเจน ทุกๆช๊อต

………..Rebirth……………..VS…………. Wolf Killer

…..

ผลการแข่งขัน

……….Rebirth ทีมเต็งในการแข่งขั้นครั้งนี้ ในรอบแรกได้เป็นฝายวางระเบิดก่อน ส่วน Wolf Killer จะต้องเป็นฝ่ายกู้ระเบิดก่อนในรอบแรก Rebirth ในครั้งนี้วางแผนการรบได้ดีบวกกับเป็นทีมที่มีทีมเวิร์คสูงมาก อาศัยจังหวะทำเกมบุกได้ดีเน้นไปเป็นทีมเข้าไปหาช่องทางในการวางระเบิดและดักเก็บ Kill ผู้เล่นทีม Wolf Killer ที่จะเข้ามาเก็บกู้ระเบิด และก็ทำได้ดี สมาชิกทีม Wolf Killer เข้ามาเก็บกู้ไม่ได้ โดนสอยร่วงกันเป็นทิวแถว ทำให้ทีมระส่ำระส่าย เป็นฝ่ายพ่าย Rebirth ไปอย่างขาดลอย 5 ต่อ 1 เกม
……….รอบสองทั้งสองทีมจะต้องสลับกันเป็นฝ่ายว่างและเก็บกู้ระเบิด Wolf Killer ที่เป็นฝ่ายแพ้มาในรอบแรกหวังจะตีโตคืนโดยการบุกเข้าไปวางระเบิดแบบอุกอาจ แต่ด้วยในรอบแรก Rebirth มีคะแนนนำอยู่ก่อนจึงอาศัยจังหวะดัก Kill ในจุดวางระเบิดทำให้  Wolf Killer  ไม่สามารถเข้ามาวางระเบิดได้ ทำให้ในรอบนี้ Rebirth กินนิ่มอีกเช่นเคยชนะไปอีกด้วย คะแนน  5 ต่อ 1 เกม รวมทั้งสองรอบ Rebirth ชนะ  Wolf Killer ไปด้วยคะแนน 10 ต่อ 2 เกมผ่านเข้าสู่รอบสองไปอย่างสบาย ส่วน Wolf Killer ต้องไปรอลุ้นในรอบ Play Off แข่งแก้ตัวอีกหนึ่งครั้ง