Audition เตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ พบระบบใหม่ โหมดใหม่ มากมาย

3,274 views

………..ภายในงาน Audition Big Thank Party นอกจากความสนุกที่เกิดขึ้นภายในงานแล้ว ทางทีมงาน Audition ยังได้เผยโหมดการเล่นในรูปแบบใหม่ ที่เตรียม พร้อมอัพเดทภายในปีหน้า รามาดูรายละเอียดกันว่าจะมีโหมดใหม่อะไรบ้าง

……….เป็นโหมดใหม่ที่จะเข้า Audition ในปี 2012 นี้ ซึ่งโหมดนี้รูปแบบการเล่นจะแบ่งผู้เล่นผู้ชายและผู้หญิงออกเป็น 2 ทีม ทีมผู้ชายจะอยู่ฝั่งสีน้ำเงิน ส่วนทีมผู้หญิงจะอยู่ฝั่งสีแดง โดยต้องมีผู้เล่นในทีม 2-3 คน จึงจะสามารถเล่นโหมดนี้ได้

……..โหมดนี้ผู้เล่นจะต้องสุ่มเลือกการ์ด 1 ใบ เพื่อจัดลำดับการเต้นของทีม และการ์ดแต่ละใบยังมีคุณสมบัติพิเศษ คือ โบนัสเมื่อผู้เล่นชนะในรอบของตัวเองได้ แล้วสุ่มเลือกการ์ด 1 ใบ เพื่อจัดลำดับการเต้นการแข่งจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ โดยผู้เล่นของแต่ละทีมจะออกมาประชันสเต็ปแดนซ์กันทีละคนตามลำดับการ์ดที่ เลือกได้ ส่วนผู้เล่นที่ยังไม่ถึงรอบของตัวเอง ก็เต้นไปพร้อมกันอยู่ด้านหลังเพื่อเฟ้นหาว่าใครในทีมจะเก่งที่สุด

……….เมื่อทุกคนในทีมได้ออกมาวาดลวดลายกันครบ 3 รอบแล้ว ผู้เล่นที่เก่งที่สุดในทีมจะถูกคัดเลือกออกมาทีมละ 1 คน เพื่อวัดกันในการแข่งรอบสุดท้าย โดยคะแนนการเต้นของทุกคนในทีมจะถูกรวมกันและแสดงอยู่ด้านบน เพื่อหาคะแนนรวมของทีม ทีมใดที่มีคะแนนการเต้นรวมมากกว่าก็จะชนะการแข่งขันไป ทีมที่ชนะจะมีสิทธิ์ที่จะมอบบทลงโทษให้กับทีมที่แพ้ โดยจะมีให้เลือกการลงโทษอยู่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น หัก EXP หรือ DEN, เปลี่ยน Avatar หรือให้ทำท่าทางแปลกๆ ก็ได้นอกจากนั้นผู้เล่นที่ถูกคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของทีม ยังได้รับโบนัสพิเศษเมื่อแข่งขันเกมถัดไปในห้องที่เล่นอยู่ และโบนัสยังสามารถติดตัวเมื่อออกไปเล่นห้องอื่นได้อีกด้วย

Couple Garden
ชวนแฟนควงแขนมาปลูกดอกรักกระชับความสัมพันธ์


……….
ระบบ Couple Garden เป็นระบบใหม่ที่จะทำให้คู่รัก (คู่ที่ผ่านการแต่งงาน) สามารถสร้าง / ปลูกดอกไม้ในสวนของตัวเองได้ โดยที่คู่รักจะต้องร่วมกันช่วยดูแลสวนดอกไม้ของตัวเอง ทั้งการรดน้ำ,ใส่ปุ๋ย เป็นต้น โดย เมื่อดอกไม้ของเราโตเต็มที่แล้ว จะทำให้ผู้เล่นได้รับ รางวัลต่างๆ เช่น ค่า Couple Point  อีกด้วย

อัตราการเติบโตของดอกไม้ที่เลี้ยงในสวน

……….การปลูกดอกไม้ในระบบ Couple Garden จะเห็นได้ว่ามีอุปกรณ์ให้ผู้เล่นได้ทำการดูแลดอกไม้ในสวนของตัวเองหลายอย่าง อีกทั้งยังมีเมล็ดดอกไม้ให้ได้ปลูกกันอีกหลายชนิด เพิ่มความสวยงามให้กับสวนของตัวเอง >_< ซึ่งทั้งนี้ระบบ Couple Garden นั้น กำลังจะได้อัพเดทเข้ามาให้แฟนๆ ชาว Audition ได้ทำการปลูกผักทำสวนกันในเร็วๆ นี้ อดใจรอกันอีกไม่นาน

Couple Shop

……….ความพิเศษของ Couple Shop ก็คือ จะมีไอเทมที่เฉพาะคู่รักขายกันแบบแพคคู่ ทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม กางเกงรองเท้า  เอาเป็นถ้าว่าไปแดนซ์ที่ไหนเป็นต้องโดนสายตาของคนโสดอิจฉาเอาอย่างแน่นอน แถมภายใน Couple Shop เรายังสามารถแต่งตัวละครให้กันและกันได้อีกด้วย โอโหว~~ เห็นแบบนี้แล้วใครที่ยังโสดอยู่ก็รีบหาคู่ก่อนที่ Patch ใหม่นี้จะเข้ามาได้แล้วนะ เพราะถ้าช้าอดตกเทรนมันส์ๆ..แบบนี้ จะหาว่าไม่บอกกันไม่ได้นะ

….

เตรียมพบกับความสนุกครับใหญ่ได้เร็วๆนี้