The Legend of Emperor กับสุดยอด 6 รางวัลที่เปรียบเสมือนกุ้งมังกรจักรพรรดิ

1,530 views

ได้เปิดบรรยากาศสุดยอดของงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม The Legend of Emperorไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ The Legend of Emperor เป็นเกมที่ได้รับการการันตีกับสุดยอด 6 รางวัลอันทรงคุณค่าจากทั่วทั้งเอเชียซึ่งสามารถเปรียบเสมือนได้กับ “กุ้งมังกรจักรพรรดิ” ที่มีความหมายตรงกับตัวเกม


สำหรับปี 2010 นั้นสามารถคว้ารางวัลไปได้ถึง 2 รางวัลด้วยกันคือ

1. รางวัล Self Developed Game – Golden Award จากงาน 2010 Game Star Award ที่ประเทศจีน

เป็นรางวัลที่เปรียบเสมือนตัวงอของกุ้งจักรพรรดิ ที่มีแรงกระโดดมหาศาล จึงทำให้ตัวเกม The Legend of Emperor นั้นมีความก้าวหน้าและก้าวไกลข้ามขั้น ในการพัฒนาตัวเกมมากขึ้นจึงทำให้สามารถคว้ารางวัล Self Developed Gameได้อย่างง่ายดาย

2. รางวัล 2010 Taiwan Online Game Golden Award จากประเทศจีนเช่นกัน
เป็นรางวัลยอดเยี่ยมที่ทรงคุณค่าในงานเกมออนไลน์ในประเทศไต้หวัน ซึ่งเปรียบเสมือนรสชาติของเนื้อกุ้งมังกรจักรพรรดิที่มีเนื้อกุ้งแสนอร่อยและหอมหวานเป็นที่สุด ไม่แปลกเลยที่เกมนี้จะได้รับสุดยอดเกมดาวรุ่งในไต้หวัน

ในปี 2011 ยังเป็นเกมที่มีความแรงไม่เคยตกและยังสามารถคว้ารางวัลในงาน Asia Online Game Awards 2011 ได้ไปถึง 4 รางวัลด้วยกันเลยทีเดียวคือ

1. Best Graphic Award
2. Regional Award of Chinese Taipei
3. Regional Award of Hong Kong
4. Regional Award of Malaysia

กับ 4 สุดยอดรางวัลอันยอดเยี่ยมที่ไม่เคยมีใครได้รับรางวัลมากขนาดนี้ในงานเดียว ถ้าให้พูดเปรียบเทียบกับกุ้งมังกรจักรพรรดิกับรางวัล Best Graphic Award สุดยอดความสวยระดับอลังการด้วยระบบ Unreal Engine 3 ที่ไม่เคยมีเกมไหนเทียบเท่าได้ที่เสริมด้วยระบบ Next Gen ด้วยคุณภาพกราฟฟิครุ่นใหม่ๆ ที่หาได้ยากในโลกของเกมแนว MMORPG

และความหมายของสุดยอดรางวัลทั่วเอเชียแต่ละประเทศที่ทางเกม The Legend of Emperor  สามารถคว้ารางวัลมาได้หมดใน Asia Online Game Awards 2011 Regional Award กับสุดยอดรางวัลของแต่ละประเทศอย่าง Chinese Taipei, Hong Kong, Malaysia ที่เปรียบเสมือนตัวกุ้งมังกรทั้งตัวที่คงทนและมีเกราะหนามั่นคง ซึ่งทำให้เห็นความแข็งแกร่งและคุณภาพของเกม The Legend of Emperorได้อย่างชัดเจน จึงไม่แปลกเลยที่จะได้รับสุดยอดเกมทั่วภูมิภาคในเอเชียจากหลากหลายประเทศ


สุดยอดกับความสวยอลังการกับระบบ Unreal Engine 3


สกิลอลังการเต็มหน้าจอที่ไม่มีเกมไหนเทียบได้!!


สุดยอดพละกำลังภายในที่รุนแรงสวยงาม

เป็นไงกันบ้างค่ะ กับสุดยอดเกมแนว MMORPG กับเกม The Legend of Emperor ที่ได้รับการการันตีมาอย่างมากมาย และที่สำคัญในประเทศไทยที่นำโดยบริษัท Winner Onlineที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย และได้นำมาเปิดให้ชาวเกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกันแน่นอนและที่สำคัญเกม The Legend of Emperor นั้นจะทำการเปิด VIP TEST ให้ได้ลองเล่นกันก่อนใครในวันที่ 6 มกราคม 2555 และจะเปิด CB หรือ Close Beta ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2555 สุดท้ายกับความอลังการยิ่งใหญ่แบบองค์จักรพรรดิในรูปแบบ OB หรือ Open Beta ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 แน่นอน