Eden Online ทางเลือกใหม่ของการเข้าเล่นเกมด้วยการใช้ Facebook

2,361 views

ใกล้แล้วกับ CB 5 มกราคม 2555 กับเกมแฟนตาชีน่ารักเกินใครๆ อย่าง Eden Online ที่มาพร้อมกับระบบเด่นๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนอาชีพได้ทุกอาชีพแถมเปลี่ยนได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย ยังไม่พอเกม Eden Online นั้นยังสามารถปรับเปลี่ยนสีชุดได้ตามใจตัวเราเอง ยังๆ ไม่หมดเมื่อพร้อมแล้วเราก็ยังสามารถลุยดันเจี้ยนได้แบบ 3 คน และสามารถเข้าดันเจี้ยนได้แบบคนเดียวอีกด้วย ตามสไตล์ใครสไตล์มันนะจ๊ะ

และสำหรับการเข้าเล่นเกมให้แบบธรรมดาปกติก็ไม่มีอะไรมากเพียงแค่ดาวน์โหลดเกม คลิกที่นี่ แล้วติดตั้งจากนั้นก็ดับเบิ้ลคลิกที่ Launcher ก็จะสามารถเข้าเกมได้แล้ว อันนี้คือแบบปกติ

แต่วันนี้เรามาเสนออีกทางเลือกคือใช้ User Facebook LogIn เข้าเกม Eden Online โอ้ว…ยังไงกันล่ะเนี่ยไม่ยากเลย เพียงแค่ดาวน์โหลดเกม คลิกที่นี่ แล้วติดตั้ง จากนั้น กดที่นี่ เข้าเกม (ตามรูป) คลิก Okay, Go to App

จากนั้นจะมี Pop Up เล็กๆ เด้งขึ้นมากให้ Install เลือก Install จากนั้นรอไม่นานก็จะมีหน้าให้คุณเลือกเข้าเกม มาให้คลิก เมื่อคลิกแล้วหน้าจอเข้าเกมก็จะปรากฏขึ้นมา

เท่านี้ User Facebook ก็จะกลายเป็นไอดีให้เราเข้าเกมไปเลย ง่ายใช่ไหมล่ะ ตัว App ตัวนี้ยังสามารถที่จะ ลงทะเบียนACของCB ได้ด้วยนะ หรือใครจะเอาไว้ลงทะเบียนรับของจากกิจกรรม หรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้อีกด้วย ของเขาดีจริงๆ สุโค่ย!

เพื่อนๆ อย่าลืมติดตามข่าวสารต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมแจกไอเทมมากมายในช่วง CB ได้ที่เว็บไซต์ http://www.eden.in.th พูดคุยกับเพื่อนๆ รอบโลกได้ที่ Facebook รับรองได้ว่าเพื่อนๆ จะไม่พลาดทุกข่าวสารอย่างแน่นอน