SDGO : Patch Update 10 ม.ค. เปิดตัวแพทช์แรกต้อนรับศักราชใหม่ 2012

962 views

ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีปีใหม่ทุกท่านด้วยค่ะ หวังว่าปีมังกรทองนี้จะเป็นอีกหนึ่งปีที่มีช่วงเวลาดีๆ สำหรับชาว SDGO นะคะ สำหรับแพทช์แรกเดือนมกราคม ต้อนรับปี 2012 นี้ด้วยเหล่า Mobile Suit และคอนเทนต์ใหม่ๆ มากมาย ที่จะยกขบวนมาเอาใจกันตลอดปีแน่นอนค่ะ

New Item

พบกับไอเท็ม Level Protector ลงช้อปในราคา 9,900 Point เพื่อการ Over Custom ที่ง่ายยิ่งขึ้น


Item Capsule Machine #13 – 14

มาแล้วววว ยูนิตใหม่ประจำเดือนมกราคม พิเศษสุดๆ กับตู้ Item Capsule Machine หมายเลข 13 และ 14 ด้วย S Rank Unit ที่เรียกร้องกันอย่างท่วมท้นอย่าง Gundam F91 ยูนิตสายกระดาษที่มีความสามารถครบเครื่องทั้งระยะไกล และระยะประชิด ส่วนอีกหนึ่งตัวเป็นยูนิตสายประชิดขั้นเทพของ “บูรพาไร้พ่าย” อย่าง Master Gundam พร้อมด้วยไอเท็ม Over Custom 100% ก็จะมาให้ลุ้นจับจองกันตั้งแต่ปีใหม่นี้กันเลย ^^

รายละเอียดไอเท็มในตู้ ICM ทั้งหมด ดูได้ >>ที่นี่

Capsule Machine #35 – 36

พบกับตู้ Capsule Machine ใหม่ 2 ตู้ หมายเลข 35 และหมายเลข 36 ขน Mobile Suit จากซีรีส์ Gundam Seed และ Gundam Wing รวมทั้งเหล่า GM จากภาคอื่นๆ อีกด้วย

Rental Unit

อัพเดท Mobile Suit ระดับ Rank S รุ่นใหม่ในโปรโมชั่น “S-Rank First Touch” ซึ่งเป็นข้อตกลงพิเศษกับทีมผู้พัฒนาเกาหลี เพื่อเปิดทางเลือกอีกทางหนึ่งให้ Pilot ชาวไทยสัมผัสประสบการณ์บังคับหุ่นระดับ Special แบบง่ายๆ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องสะสมแปลน ในราคาเบาๆ ที่ใครก็สัมผัสได้เพียง 7 วัน 99 บาท!! สำหรับ Limited Edition เดือนนี้จะเปิดให้เช่าใน Shop เฉพาะวันที่ 10 – 16 มกราคมเท่านั้น และเตรียมพบ Mobile Suit ใหม่พร้อมเสิร์ฟแบบไม่ซ้ำกันทุกต้นเดือนได้ที่นี่

New Map (VS Mode)

เพิ่มแผนที่ใหม่ “HK Downtown” สำหรับดวล PvP ใน VS Mode


Bonus Point

เพิ่ม Plan ใหม่สำหรับให้แลกผ่านระบบ Bonus Point อีก 2 ตัวด้วยกัน

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นความมันส์ของเดือนนี้เท่านั้น เตรียมพบกับการอัพเดทต่อเนื่องอีกมากมายได้ที่นี่ กับ SD Gundam Capsule Fighter Online เกม Action TPS ฟอร์มยักษ์สุดมันส์ ไม่ลองชาตินี้ แล้วจะลองชาติไหน!!