พบกิจกรรมแจกหนักและโปรโมชั่นสุดแรง จาก NEOLUTION ในงานวันเด็ก

623 views

งานวันเด็ก ที่ไบเทคบางนา วันที่ 13 – 15 มกราคม 2555  งานที่เหล่าเกมเมอร์และผู้นิยมไอทีห้ามพลาด  NEOLUTION ยกขบวนทัพสุดยอดอุปกรณ์ไอทีจากหลากหลายแบรนด์ดัง พร้อมกิจกรรมแจกหนักจัดเต็มครั้งยิ่งใหญ่ เรามีไฮไลท์มาฝากกันครับ

1. บูธ Neolution – PALiT จัดเต็มแจกการ์ดจอ PALIT GeForce GTX560Ti มูลค่ากว่า 9,000 บาท วันละ 1 รางวัล รวม 3 รางวัล   ตลอดงาน 3 วัน ในการแข่งขันเกม Battlefield 3 และของรางวัลอื่นๆ อีก มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท

2. บูธ Neolution – LG Cinema 3D Monitor จัดกิจกรรมแข่งเกม A.V.A แบบ 3D ให้เกมเมอร์ได้ท้าชนกับทีมระดับแชมป์ประเทศไทยNeolution e-Sport roG ที่กำลังไปชิงแชมป์โลก A.V.A ที่ประเทศจีน ถ้าได้แชมป์กลับมาถือว่าได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งกับแชมป์โลกกันเลยทีเดียว ชาว A.V.A ที่เข้าร่วมงาน รับไอเทมติดมือกลับบ้านทุกคนแน่นอน ถ้าฝีมือดีมีรางวัลใหญ่รออยู่ด้วย

3. บูธสินค้าราคาลดกระหน่ำจาก  NEOLUTION ไม่ว่าจะเป็นเคสและพาวเวอร์ซัพพลายจากแบรนด์ Neolution และPhoenix, การ์ดจอ ZOTAC และ PALiT แรม GeIL อุปกรณ์เกมมิ่ง จาก ROCCAT และ Logitech รวมถึงอุปกรณ์ IT อื่นๆ อีกมากมาย งานนี้ถูกจริงแจกจริง แล้วพบกันที่บูธ NEOLUTION (i1-i2) ในงานTGS 2012 ระหว่างวันที่ 13 – 15 มกราคม 2555 @ไบเทค บางนา ลงรถไฟฟ้าสถานีบางนา เดินเข้างานได้เลยนะจ๊ะ

ติดตามข่าวสารUpdate กิจกรรมการแข่งขัน และ โปรโมชั่นสุดแรงเพิ่มเติมได้ที่ www.neolutiongroup.com

Tags: