Latale Online : เตรียมพบกับคลาส 3 เร็วๆ นี้

1,224 views

คลาส 3 คือ สายอาชีพขั้นต่อไปของสายคลาส 2 ของทุกอาชีพ โดยแต่ละอาชีพจะเพิ่มขีดความสามารถ หรือสกิลที่มีความสามารถที่โจมตีได้รุนแรงมากขึ้น โดยสกิลที่มีเพิ่มขึ้นเป็นสกิลแบบที่ต้องกดคอมโบให้เกิดถ่วงท่าต่างๆ ในการโจมตีแต่ละครั้ง วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักพื้นๆ เกี่ยวกับอาชีพแต่ละสายของคลาส 3 กันสักหน่อย ก่อนจะเป็นคลาส 3 แน่นอนว่าต้องเป็นคลาส 2 มาเสียก่อนและต้องมีเลเวล 140 จึงจะสามารถเปลี่ยนได้


Warlord >> Dragoon

สายอาชีพที่เน้นทางดานการโจมตีที่หนักหน่วง เหมาะแก่การเป็นตัวสร้างความเสียหายให้กับศัตรู ในระดับคลาส 3 จะมีสกิลโคโบโจมตีศัตรูใกล้เคียง หากเล่นสายดาบใหญ่จะได้สกิลที่โจมตีศัตรูที่อยู่ด้านหน้าและการพุ่งตัวเข้าหาศัตรูอย่างรวดเร็ว ส่วนสายหอกทวนนั้นเน้นการโจมตีศัตรูรอบตัวใกล้ๆ


Blader >> Strider

สายอาชีพที่ถือดาบไว้ในมือทั้งสองข้างสกิลที่พวกเขาใช้มีเพียงสกิลโจมตีธรรมดาที่มีคอมโบเท่านั้น แต่หากคลาส 3 พวกเขามีสกิลอื่นๆท เพิ่มเติม จำพวกบัฟเพิ่มความสามารถ, ความเร็วในการโจมตีทำให้ศัตรูไม่มีโอกาสได้ตอบโต้พวกเขาได้เลยแม้แต่น้อย

Templar >> Holy Order

นักรบศักดิ์สิทธิ์ที่เน้นพลังป้องกันทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอะไร เขาจะเป็นสายอาชีพที่ทน และถึกทุกสถานการณ์ ทักษะที่เพิ่มเติมของเขาจะผสมผสานกับโล่ที่ถือปกป้องเหล่าผู้คนที่บริสุทธิ์ และต่อสู้กับเหล่าศัตรู


Guardian >> Saint

อาชีพสายนักบุญที่ฝึกร่างกายและจิตใจมาต่อกรกับเหล่าความชั่วร้ายและปีศาจ ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่ง และสามารถปฎิเสธความเจ็บปวด ทำให้เขาสามารถใช้ร่างกายได้แทนอาวุธ ไม่ว่าจะเป็นการเตะต่อยศัตรู และคลื่นพลังคอมโบที่เกิดขึ้นนั้นสุดยอดจนมิอาจหาใครเทียบเทียมได้


Sorcerer >> Elemental Master

จอมเวทที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีและช่ำชองการควบคุมธาตุทั้ง 5 จนสามารถใช้ได้อย่างอิสระ และสามารถเรียก “แบล๊คฮอล์” ที่จะดูดกลืนทุกอย่างได้ แต่ก็ยังคงแลกมาด้วยกับร่างกายที่เปราะบางไม่สามารถจะดวลตัวต่อตัวกับศัตรูได้ แต่พลังโจมตีของพวกเขาสามารถล้มศัตรูทั้งกลุ่มได้ในครั้งเดียว


Bard >> Minstrel

นักกวีที่มีท่วงทำนองเพลงและเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ สามารถสะกดคนดูด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ และ สร้างวงดนตรีขึ้นมาเป็นเอกลักษณ์ด้วยความรักและความไพเราะนั้นเพิ่มพลังให้กับเหล่าสหาย แต่ก็มีเสียงเพลงที่ทำให้ศัตรูนั้นไม่สามารถต่อกรได้เช่นกัน


Treasure Hunter >> Ruin Walker

นักล่าสมบัติและขุมทรัพย์ต่างๆ พวกเขาสามารถใช้อาวุธได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นมีด, คันธนู หรือหน้าไม้ ทำให้เขาสามารถโจมตีศัตรูได้ทั้งใกล้และไกล แต่คลาส 4 นี้ ความสามารถของเขาก็เพิ่มมากขึ้นด้วยสกิลใหม่ต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกในการกำจัดเหล่าศัตรูและ การหาไอเทมหายาก

Gunslinger >> Duelist

มือปืนที่สามารถโจมตีศัตรูด้วยความเร็ว ทำให้ศัตรูสิ้นชีพก่อนถึงตัวเขาได้ซ้ำอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับความนิยมในระดับขั้นสูงของพวกเขานั้นสามรถกำจัดศัตรูได้ ไม่ว่าจะเป็นกระโดดไปข้างหน้า หรือถอยหลังพร้อมทั้งสกิลอื่นๆ ที่เพิ่มอนุภาพของลูกกระสุนแต่ละลูกที่พุงออกไป


Meister >> Engistar

อาชีพของเหล่าผู้มีความรู้ทางด้านเทคโนโลยีไม่ว่าอะไรวิทยาศาสตร์ต้องพิสูจน์และทำได้เสมอ มาคราวนี้ความสามารถของพวกเขาเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ไม่ใช่แค่การต้องป้อมรบแบบธรรมดา แต่เป็นการเรียกเครื่องบินทิ้งระเบิดออกมาโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ ตัวพวกเขาทั้งหมดนี้คืออาชีพคลาส 3 ของเหล่าสายอาชีพทั้งหมด แม้ว่าสกิลจะคงเดิม แต่สกิลใหม่ที่เพิ่มขึ้นนั้นเพิ่มความรุนแรงมากกว่าเดิม พร้อมทั้งยังเป็นสกิลที่ใช้ในการเก็บคอมโบ ที่มีหลอด AP เพิ่มขึ้นมาของสายอาชีพนี้ สกิลใหม่ที่เพิ่มเข้ามานั้น เราจำเป็นต้องเก็บ AP ในแต่ละครั้งก่อนใช้เสมอ เตรียมพบกับพวกเขา และรายละเอียดได้เร็วๆ นี้