PB : ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินชะตานักรบกับกิจกรรมเชียร์ทีมโปรด

746 views

ณ เรื่องราวแห่งมหาศึกสุดท้ายของเหล่านักกีฬานักรบ PB E-Sport จุดตัดสินชะตาของ “ชัยชนะ” ในการก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม สู่ความเหนือว่าอย่างไร้ที่ติ และเป็น “เทพ” นักรบ Point Blank อย่างสมภาคภูมิประจำปี 2011 กับสงครามการประลองครั้งใหญ่ที่สุดแห่งสมรภูมิ “Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra” ที่ครั้งนี้กับทุกการลั่นไกสังหาร จะอุบัติขึ้นภายในมหกรรมของคนเล่นเกม วันเด็ก ที่ไบเทค บางนา  วันที่ 13 – 15 มกราคม 2555  บูธของเอ็นซี ทรู ซึ่งแน่นอนว่า เราจะได้ผู้ชนะ “หนึ่งเดียว” ในการรับเกียรติยศอันสูงสุด และก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับโลกต่อไป ต้องรอเอาใจช่วยเหล่าทีมผู้เข้าแข่งขันไปพร้อมๆ กับเรา 13 – 15 มกราคม นี้ครับผม

และแน่นอนเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา กับเกมการแข่งขันอันเร้าใจ ทางทีมงานก็ได้เปิดโอกาสให้ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ และแฟนพันธุ์แท้ของเราทุกท่าน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์ความระห่ำครั้งนี้ด้วยเช่นกันใน “กิจกรรมเชียร์ทีมสุดแกร่งศึก PBTT 2011” ที่จะเปิดโอกาสให้ทุกท่านเข้าร่วมเชียร์ และโหวตว่าทีมใดจะเป็นทีมสุดท้ายที่จะได้เป็นแชมป์ในการแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra ของเราในครั้งนี้ไปครับผม ซึ่งหากทีมที่คุณเลือกสามารถเป็นแชปม์ได้ ก็ลุ้นรับกันไปเลย! ปืนระดับเทพ AUG A3 ES แบบเต็มๆ 30 วัน! พร้อมทั้งรางวัลอื่นๆ อีกมากมายด้วยเช่นกัน!

วิธีการร่วมสนุกกับกิจกรรมเชียร์ทีมโปรด

–  เริ่มต้นให้ทำการล็อกอินไอดี Point Blank ของผู้เล่น
–  จากนั้น ให้เข้าสู่ หน้าเชียร์ทีมโปรด PB Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra โดยสามารถคลิกจากปุ่มด้านล่างนี้ พร้อมทั้งเลือกทีมหนึ่งทีมจาก 16 ทีมสุดแกร่งศึก Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra
–  1 ไอดีสามารถกดเชียร์ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ระยะเวลาของการเข้าร่วมสนุกและเชียร์ทีมโปรด PB Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra

*  ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 15 มกราคม 2555 โดยระบบจะปิดทำการลงทะเบียนอัตโนมัติ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม 2555

รายละเอียดของรางวัลที่ได้รับ

สำหรับผู้ที่เชียร์ทีมที่คว้าแชมป์ PBTT 2011 Presented by Red Bull Extra ในปีนี้ไปได้ ทางทีมงานจะทำการสุ่ม 300 ไอดี ผู้ที่ทำการเชียร์ทีมโปรดถูกต้อง รับรางวัลสุดเทพจากทีมงาน E-Sport รวมทั้งสิ้น 300 รางวัล! โดยรางวัลที่ได้รับ มีดังต่อไปนี้

พิเศษสุด! ทางทีมงานจะเลือก 1 ไอดี สำหรับผู้ที่เชียร์ทีม ซึ่งได้แชมป์ในรายการนี้ จะได้รับกันไปเลย! สุดยอดรางวัลสำหรับนักกีฬาตัวจริง ทั้ง AUG A3 ES ระยะเวลา 30 วัน และ PBTN Mask 30 วัน! งานนี้ จัดเน้นๆ เต็มๆ กันไปเลยครับผม

สร้างสรรค์ประสบการณ์ความสนุก พร้อมกับร่วมเกาะติดทุกสถานการณ์และเอาใจช่วยเหล่าทีมนักกีฬา PB E-Sport ให้ประสบกับชัยชนะที่รออยู่ในเบื้องหน้าครับผม แล้วพบกันภายในวันการแข่งขันครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ