กิจกรรม GTL Annual Training 2nd Conference 2012 วันแรก

1,022 views

 

    บริษัท GIGABYTE Technology Co.,Ltd. จัดงาน “Gigabyte Top League  Annual Training 2nd Conference 2012” ระหว่างวันที่ 6-8 มกราคม 2555 ซึ่้งในปีนี้เหล่าทีมงานครอบครัว GIGABYTE รวมไปถึงนักกีฬา E-Sport ที่ทาง GIGABYTE ให้การสนับสนุนได้แก่ 1st.GIGABYTE จากเกม SF และ iDeal.GIGABYTE จากเกม DotA  นอกจากนี้ยังมีน้องๆ กลุ่ม GTL ซึ่งเป็นกลุ่มนักศึกษาที่ GIGABYTE ให้การสนับสนุนความรู้และทักษะอาชีพ  และบรรดาสื่อมวลชนสาย it  ยกพลไปที่ ภูแก้วรีสอร์ทแอนด์แอดเวนเจอร์ปาร์ค ตั้งอยู่บนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยเดินทางออกจากกรุงเทพเวลาประมาณ 7.30น.ของวันที่ 6 มกราคม โดยก่อนจะไปถึงคณะผู้เดินทางทั้งหมดก็แวะกันไปทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลในช่วงปีใหม่กันที่วัดป่าแค้มสน จังหวัดเพชรบูรณ์

    หลังจากที่มาถึง ภูแก้วรีสอร์ทแอนด์แอดเวนเจอร์ปาร์ค คุณแดนนี่ ชางกล่าวต้อนรับคณะผู้เดินทางในครั้งนี้พร้อมกับเชิญเหล่าเกมเมอร์ทั้ง 2 ทีมและน้องๆ GTL นำเสนอผลงานของตัวเองในปีที่ผ่านมาเริ่มกันที่ทีม 1st.GIGABYTE  เป็นทีมที่เล่นและแข่งขันเกม SF รวมถึงเกม A.V.A ด้วย ซึ่งก่อตั้งเมื่อเดือน ก.พ.54 สามารถความตำแหน่งชนะเลิศและรองชนะเลิศได้ถึง 10 รายการในปีเดียวกัน แถมยังทำอันดับ Ranking ได้เป็นอันดับ 1 ของเกม SF ด้วย โดยน้องๆ ตั้งใจว่าในปี 55 นี้จะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมและขอขอบคุณทีมงาน GIGABYTE  ทุกคนที่มอบโอกาศดีๆ ให้พวกเค้าจนทำให้มีทุกวันนี้ รวมถึงให้ความรู้สึกว่าพวกเขาคือส่วนหนึ่งของครอบครัว GIGABYTE

     ต่อกันกับอีกหนึ่งทีมคือ iDeal.GIGABYTE (เดิมคือทีม Axis) ยอดทีมชื่อดังวของเกม DotA ที่ในปีที่ผ่านมาสามารถทำผลงานจนไปแข่งในระดับนานาชาติได้หลายรายการ ถึงจะยังไม่เคยคว้าตำแหน่งใดๆ กลับมาแต่ก็ถือได้ว่าสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยได้ไม่น้อย โดยน้องๆ ทีมนี้เค้าจะพยายามและตั้งใจฝึกซ้อมให้มากขึ้นเพื่อพัฒนาฝีมือและทีมเวิร์กให้ดียิ่งขึ้น และสุดท้ายน้องก็ขอขอบคุณพี่ๆ GIGABYTE  ที่ทำให้จากแค่เด็กที่ชอบเล่นเกม เด็กที่ติดเกมธรรมดา สามารถยืนอยู่บนเวทีการแข่งขันทั้งระดับประทศและระดับนานาชาติได้อย่างภูมิใจ

     กลุ่มสุดท้ายคือน้องๆ จาก GTL (Gigabyte Top League) ซึ่งเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ คอยทำหน้าที่และประสานงานของบริษัท GIGABYTE กับร้านค้่าต่างๆ ในจังหวัดที่น้องๆ รับผิดชอบ โดยทาง GIGABYTE  จะฝึกอบรมให้ความรู้ในเรื่องของอุปกรณ์คอมพิเตอร์ต่างๆ รวมถึงฝึกฝนให้น้องๆ รู้จักทักษะอาชีพซึ่งไม่สามารถหาได้จากตำราเล่นไหน ซึ่งน้องๆ รู้สึกดีใจที่ได้มายืนอยู่ ณ จุดนี้และจะนำทุกคำสอนมาประยุกต์ใช้ในอนาคตด้วย

    หลังจากนั้นก็เป็นการรับประทานอาหารเย็นและกิจกรรมร่วมสนุกเล็กน้อยก่อนจะพักผ่อนเพื่อเตรียมตัวทำกิจกรรม โหด มันส์ ฮา ในวันรุ่งขึ้นซึ่งจะสนุกขนาดไหนนั้นติดตามได้ที่  www.compgamer.com