ความมันส์เร้าใจ ไม่เคยมีวันหยุด กับ Band Master Fun Unlimited

703 views

ขอชวนเพื่อนๆเกมเมอร์ที่มีหัวใจเป็นตัวโน๊ต มาระเบิดพลังดนตรีสุดเร้าใจให้กระหึ่มตลอดทั้งปี 2555 กับ มิวสิคเกมออนไลน์สายพันธุ์ Rock อย่าง Band Master จัดสนุกส่งสุขอย่างบรรเลงให้ไม่ยั้ง ด้วยกิจกรรมต้อนรับปีใหม่  “Fun unlimited” ให้คอดนตรีได้มันส์กับทุกช่วงเวลาด้วย 3 กิจกรรมโดนๆ แจกกันไม่อั้นรับปีใหม่นี้

-มันส์ทุกวัน กับ  ระบบใหม่  “Daily Quest”
-จัดหนักทุกเวลา กับ โบนัสใหม่  “Bonus Time”
-แจกเต็มทุกเดือน กับ สุดยอดช็อป   “Top Refill”

มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนกับ 3 กิจกรรม ที่จะมาจุดประกายความมันส์สุดสะเด่าต้อนรับปีใหม่นี้  รับรองว่าสนุกตลอดปี 2555 แน่นอนคร้าบบบบ

Band Master มันส์ทุกวัน กับ  ระบบใหม่  “Daily Quest”

พบกับระบบใหม่!!  ที่จะทำให้ BEN ของเพื่อนๆ มีค่าเพิ่มขึ้น กับความมันส์จากระบบ Daily Quest  เพื่อใช้สิทธิ์ในการสุ่มรับไอเทม และสำหรับเพื่อนๆ ที่ร่วมสนุกกับระบบ Daily Quest มากที่สุดในแต่ละสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 30 มกราคม  30 อันดับแรก รับไปเลยไอเทม Blaze Trumpet  ต้องรีบหน่อยเพราะกิจกรรมนี้จำกัดแค่ 30 มกราคมนี้เท่านั้นครับ
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bandmaster.playpark.com/th/ViewContent.aspx?id=870

Blaze Trumpet

Band Master จัดหนักทุกเวลา กับ โบนัสใหม่  “Bonus Time”

พบกับระบบที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้รับไอเทมสุดเจ๋ง เพียงแค่เคาะสนิมซ้อมมือ หรือเข้ามาพูดคุยพบปะ เฮฮากับเพื่อนๆ ใน Band Master ออนไลน์ครบตามระยะเวลาที่กำหนด ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเข้าไปอยู่ส่วนไหน หรือทำอะไรอยู่ก็ตาม รับไอเทมสุดเจ๋งไปใช้ฟรีๆเลย โดยสามารถรับไอเทมได้สูงสุด 3 ชิ้นต่อวัน  ระวังไว้! ไอเทมโดนๆจะลอยไปหาเพื่อนๆชาวร็อค
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bandmaster.playpark.com/th/ViewContent.aspx?id=867

ของรางวัลจ้า

Band Master แจกเต็มทุกเดือน กับ สุดยอดช็อป  “Top Refill”

Band Master จัดทำไอเทมสุดพิเศษ เพื่อตอบแทนเพื่อนๆ ที่ให้การสนับสนุนกันเป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่มีการเติมเงินสูงสุด 10 อันดับแรกของทุกเดือน  รับไอเทม  Character Aura ระยะเวลา 30 วัน และสำหรับผู้ที่มีการเติมเงินสุงสุดอันดับที่ 11 ถึง 20 รับไอเทมไปใช้ก่อนการจำหน่ายใน Item Mall เป็นระยะเวลา 30 วัน กันฟรีๆ แจกกันตลอดปี2555เลยจ้า
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bandmaster.playpark.com/th/ViewContent.aspx?id=869

ของรางวัลจ้า
ไอเทมของรางวัล สำหรับ อันดับที่ 1 ถึง 10
Character Aura  ระยะเวลา 30 วัน


ไอเทมของรางวัล สำหรับ อันดับที่ 11 ถึง 20
Jazz Wood  ระยะเวลา 30 วัน

Band Master เป็นอะไรก็ได้ที่ใจอยากเป็น

เปิดอิสระให้ชีวิตได้เลือกเล่นตามสไตล์ กับหลากหลายเครื่องดนตรีสุดแนว ในคอนเสิร์ตของตัวเอง  นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถติดตามข่าวส่าอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.bandmaster.in.th ครับ