Camon Hero Online แน่นทุกมุม สนุกทุกนัด OBT แล้ววันนี้

1,219 views

เปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้ว มาตามสัญญา ไม่มีเลื่อน แถมยังเปิดก่อนกำหนดกับเกม Camon Hero Online เหล่าสาวกเกมเมอร์รวมตัวกันเล่น ยกมาเป็นกองทัพ ติดอกติดใจกัน ตั้งแต่ ช่วง CBT ด้วยผลตอบรับที่ดี จากเกมเมอร์ เล่นเต็มทุกชาแนล

เกม Camon Hero Online เกมแนว MMORPG เกมที่ให้คุณได้ร่วมผจญภัย ในโลกเวทมนต์แห่งการ์ด ที่ไร้ขีดจำกัด ได้เปิด OBT ในวันนี้ ก่อนกำหนด 12.00 น. ผู้เล่นเข้าเล่นได้อย่างราบรื่น ไม่มีปัญหา เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ สัมผัสกับความสนุกที่แตกต่างกับการสะสมกองทัพ สงครามสัตว์อสูร ที่มีการ์ดซัมมอนให้สะสมมากกว่า 10,000 แบบ พร้อมกับกิจกรรมตามคำเรียกร้อง ให้เกมเมอร์สุดพิเศษช่วง OBT

–  Login 7 วัน รับไอเทม 7 อย่างเพียงเข้าเกมก็รับไอเทมได้ทันทีไม่ซ้ำกันทุกวัน 7 วัน 7 อย่าง

–  Traveler Wake Up สร้างตัวละคร รับไอเทมสนับสนุนฟรีทันทีถึงเลเวล 30

–  Card Book Collection Ranking สะสมการ์ดชิงรางวัล ผู้ชนะอันดับสูงสุด 1 – 50 รับรางวัล ไอเทม ไปเลย !

–  Guild Member Collection ชวนเพื่อนๆ มาสร้างกิลด์ ครบ 20 คน หัวหน้ากิลด์รับรางวัลไอเทม พิเศษ! กิลด์ที่มีสมาชิกมากที่สุด 10 อันดับแรก รับไอเทมไปเลยยกกิลด์ !

นอกจากนี้ผู้เล่นยังติดตามความสนุกไม่รู้จบของเกม Camon Hero Online ได้ในงาน วันเด็ก  ในวันที่ 13-15 มกราคม 2555 ณ. ไบเทค บางนา ซึ่งในงานนี้ มีไอเทมพิเศษแจกแบบไม่อั้นที่บูธเอเชียซอร์ฟกว่า 25,000 โค้ด และสำหรับผู้ที่มี @ID สามารถมา Log-in ทดลองเล่นเกม Carmon Hero Online ในงาน รับไอเทมเพิ่มไปเลย Martina Card ที่จะช่วยเล่นกันให้มันส์แบบอันลิมิต

สะสมความสนุก ได้ก่อนใคร “ ทุกสิ่งเป็นจริงได้ กับ Camon Hero Online” ได้ตั้งแต่วันนี้ ติดตามรายละเอียดความมันส์ได้ที่  www.camonhero.in.th