FUNBOX เปิดตัวแล้ว FREEJACK เกมใหม่อิสระของการแข่งขัน

2,266 views

บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด เปิดกล่องความสนุกครั้งใหม่กับเกมในแนว Casual Sport Extreme แถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ FreeJack อิสระของการแข่งขัน ฟาดฟันชิงไหวชิงพริบกันด้วยความเร็ว โชว์ลีลาและเทคนิคการเล่นอันเหนือชั่น

เกม FreeJack เป็นเกม Casual Sport Game ที่ผสมผสานระหว่างการวิ่ง FreeRunning และการต่อสู้สุดมันส์เข้ากันอย่างลงตัว โดยกราฟิกจะทำออกมาแนวการ์ตูน 3 มิติ ที่ดูน่ารัก น่าสนใจไม่เหมือนใคร ส่วนรูปแบบการเล่นนั้นจะเป็นแบบ Extreme Sport ไม่ใช่แค่วิ่งแข่งอย่างเดียว แต่จะวิ่งปีนป่ายข้ามสิ่งกีดขว้าง ไต่กำแพง ไถลไปกับราวบันได กระโดดข้ามรถ หลบหลีกสิ่งกีดขวางต่างๆ ราวกับเราได้เล่นกีฬา Extreme เลยทีเดียว พร้อมกันนี้ในเกม FreeJack ยังมีโหมดให้เล่นหลายโหมดด้วยกัน และในแต่ละ Map ยังมีวิธีการเล่นได้หลายรุปแบบ มีทั้ง Missin และ Mode ต่างๆ ที่ท้าทายรออยู่เพียบ และมีแฟชั่นอสตูมให้เลือกใส่กว่า 1,000 ชุดอีกด้วย

และอีกระบบที่น่าสนใจคือ การเล่นระบบการ์ด ที่จะทำให้ผู้เล่นต้องแข่งขันกันเพื่อหาสุดยอดการ์ดมาใส่เพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร โดยสามารถเลือกสายการเล่นได้หลากหลาย เช่น เน้น Speed,เน้นเทคนิค หรือเน้นความแข็งแกร่ง

ซึ่ง FreeJack มีกำหนดการเปิดให้บริการแก่ชาวเกมเมอร์ชาวไทยประมาณเดือนมีนาคมนี้! ใครที่ชอบแนวท้าทายและความมันส์อย่างปลอดภัยไร้เลือดก็เข้าไปได้เลยที่ www.FreeJack.in.th หรือที่ http://www.facebook.com/pages/FreeJack-Thai/183951035023222