Dragon Nest เปิดตัวอย่างอลังการ เกมเมอร์แห่ทะลัก ต่อคิวรอทดสอบเพียบ!!

1,267 views

Dragon Nest สุดยอดเกมแห่งปีที่ทุบสถิตินักรบมังกรกว่า 110 ล้านคนทั่วโลก และถือได้ว่าเป็นเกมที่ Break The Record ในทุกประเทศที่เปิดให้บริการ ล่าสุดในงานวันเด็ก เป็นการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ให้เกมเมอร์ได้ตื่นตาตื่นใจกับมังกรยักษ์สูง 7 เมตร ที่ตั้งตระหง่านอยู่เหนือบูท และยังเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดให้ทดลองเล่นเกม สัมผัสความมันส์บนเซิร์ฟเวอร์ไทย ซึ่งได้รับการตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์อย่างล้นหลาม จนต้องเข้าคิวทดลองเล่นเกม เห็นได้จากหางแถวที่ยาวออกไปนอกบูทกันเลยทีเดียว พร้อมด้วย Cosplay หนุ่มหล่อสาวสวย ที่คอยเรียกเสียงแฟลชจากตากล้องมืออาชีพและมือสมัครเล่นที่เดินผ่านไปมาได้เป็นอย่างดี

มังกรยักษ์สูงกว่า 7 เมตร

คอสเพลจากเกม Dragon Nest

เกมเมอร์ต่อคิวทดลองเล่นเกม Dragon Nest จนแถวยาวทะลุออกนอกบูท นอกจากนั้นบนเวทียังมีโชว์แสงสีเสียงสุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็นมังกรพูดได้จากสุดยอดเทคโนโลยี Hologram 360 ที่จะทำให้คุณเห็นมังกรพูดได้ในทุกมุมมอง หรือกิจกรรมสนุกๆบนเวที แจกผ้าคลุม Dragon Nest สุดน่ารัก ที่ส่งตรงมาจากเกาหลีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมทั้งกิจกรรมแจก premium เกมทุกชั่วโมงภายในงาน กิจกรรมบนเวที แจกของพรีเมี่ยมส่งตรงจากเกาหลีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ!!

ล่าสุด เกม Dragon Nest ได้เปิด Teaser เวป พร้อมการดาวน์โหลดฟรี Demo ทดลองเล่น ให้เกมเมอร์ไทยได้ซ้อมมือกันก่อนเปิดให้บริการจริงในเดือน มีนาคม นี้  และติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อน ไหวได้ที่ www.dn.in.th