BOI เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ให้ประจักษ์แก่ทุกสายตา แล้ววันนี้

2,001 views

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วนะคะ สำหรับสุดยอดเกมที่เกมเมอร์หลายคนรอคอยกับ Battle of The Immortals หรือ BOI ลูกคนแรกที่มาเขย่าวงการเกมบ้านเราของ I Digital Connect หรือ IDCC ซึ่งก่อนหน้าที่ตัวเกมจะเปิดก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สังเกตได้จากความต้องการ AC จากเกมเมอร์ แบบที่ว่ามีเท่าไหร่ก็เกลี้ยงหมด ซึ่งตอนนี้ทาง IDCC เขาก็พร้อมเปิดความมันสำหรับเกมเมอร์ที่รอคอย BOI กันแล้วค่ะ

กำหนดการเปิด Close Beta ก็วันนี้เวลา 14.00 น. ซึ่งทีมงาน BOI ก็รักษาเวลาเป็นอย่างดี เปิดตรงเป๋ง และก็ได้การตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดีจนเซิร์ฟเวอร์ทะลัก โดยเปิดให้บริการ 1 เซิร์ฟเวอร์ 8 แชแนล แต่ก็แทบจะไม่เพียงพอสำหรับเกมเมอร์ เพราะทุกแชแนลเต็มไปด้วยแฟนๆ BOI ที่แห่เข้าไปเล่นกันอย่างล้นหลาม ยังไงก็ค่อยๆ เล่น ค่อยๆ ทำเควสท์กันไปนะคะ ไม่ต้องรีบ ส่วนกำหนด Close Beta ก็ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่ยังไม่ทราบกำหนดปิด Close Beta ที่แน่นอน ยังไงก็ช่วยกันทดสอบและช่วยส่งข้อมูลให้ทางทีมงานด้วยนะคะ โดยทีมงานจะนำข้อมูลไปดำเนินการแก้ไขต่อไป ทั้งหมดก็เพื่อ Open Beta ที่สดใสแหละค่ะ  ^^

สำหรับท่านที่ยังไม่มี Client ก็เข้าไปโหลดกันได้ที่ www.boi.in.th หรือหากไม่สะดวกโหลด ก็เดินไปตามแผงหนังสือใกล้บ้านท่าน หยิบเงิน 20 บาทซื้อคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ฉบับที่ 347 ก็รับแผ่น Client BOI ไปลงได้เลยค่ะ แล้วเจอกันในเกมนะ *0*

เควสท์แรกอย่าลืมรับกันนะ

ไม่ต้องทำอะไรก็เลเวลอัพแล้ว