สะสม Outfit ดั่งขุมพลัง คอลเลคชั่นแรง Stat พุ่ง ทีเด็ดนักสะสม!!

958 views

วันนี้เรามาดูเทคนิคพิเศษที่จะช่วยเพิ่มพูน Status ให้กับเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี หากเพื่อนๆ เหล่านินจาทั้งหลายของ Pocket ninja ยังไม่รู้ จะเอาชุด ระดับ Gray Blue หรือ Orange  ที่ขายไม่ได้ เก็บไว้เฉยๆ ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร แน่นอนครับว่า Pocket ninja มีระบบสะสมชุด ซึ่งหลายๆ คนก็อาจจะสะสมกันบ้างแล้ว แต่น้องๆ หลายคน อาจจะยังไม่รู้ว่ามันทำได้อย่างร เดี๋ยวเรามาดูกันครับ!!!
เริ่มต้นเมื่อน้องๆ สะสมชุด Outfit ที่ไม่ใช่ของตัวเองไว้เยอะจนไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ขายก็ไม่ได้ละก็ ก็จับมันมาทำเปนคอลเลคชั่นซะเลย!!

ชุดขายไม่ได้เยอะแยะไปหมดจะทำยังไงดี!!!

ให้กดปุ่ม Outfit Rec. เพื่อทำการเปิดหน้าจอสะสม Outfit ขึ้นมา

จะเห็นหน้าต่างสะสมขึ้นมา ชุดที่เป็นเครื่องหมาย ติ๊กถูกคือทำการบันทึกแล้ว และจะช่วยเพิ่ม stat ให้เราตาม Bonus ของชุด และจะมีโบนัสพิเศษเมื่อเก็บชุดครบทุกๆ 5 ชิ้นด้วย
เช่นในรูปเก็บชุดได้ 23 ชุด ก็จะได้ โบนัสพิเศษ สะสม 20 ชุดเป็น Speed ,Attack, Hp +7.1% เป็นต้น

***โบนัสชุดต้องเปิดใช้ตาม outfit ชนิดที่ใช้อยู่ ถ้าใช้ระดับ สีเทา จะเปิด ใช้โบนัสสะสมของชุดระดับส้มไม่ได้

คลิกที่ชุดและเลือกหัวข้อสุดท้ายเพื่อทำการแอดชุดเข้าไปในระบบสะสม

โดยชุดที่จะทำการใส่เข้าเป็นต้อง +2 ขึ้นไปเท่านั้น โดยเพื่อนๆ ต้องระวังด้วย เพราะหากทำการสะสมแล้ว จะไม่สามารถนำกลับคืนได้

แต่ว่าระบบสะสมชุด การจะใช้งานนั้นต้องเปิด Collection เพื่อให้ โบนัสจากการสะสมด้วยคลิปที่ปุ่ม เปิด-ปิด แต่การใช้งานจะมีจำนวนวันจำกัดโดย และแน่นอนว่า เพื่อนๆ ไม่ต้องไปหาซื้อ วันใช้งานที่ไหน เพียงแค่นำ ชุดที่ไม่ได้ใช้แล้ว (อีกนั่นแหละ)  มาทำการย่อยสลายให้กลายเป็นวันใช้งานซะ โดยให้กดปุ่ม “เพิ่ม” ตรงด้านล่างปุ่ม เปิด-ปิด

หลังจากใส่ชุดไปแล้ว กด ok จะได้ เวลาใช้งานระบบ สะสม outfit เพิ่มมา 7 วัน

แค่นี้เองง่ายๆ กับการสะสมชุด เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร รับรองว่า แค่ผันตัวเป็นนักสะสมตัวยงตัวละครก็จะเก่งขึ้นได้ง่ายๆ ไม่ยากสักนิดดดด !!