Soccer Manager Online เรียนรู้ข้อมูลก่อนเปิดสโมสรลงสนามจริง!

1,202 views

ใกล้จะมาให้คนไทยได้เปิดสโมสรนักเตะเป็นของตัวเองแล้ว ไม่ว่าใครก็เป็นเจ้าของสโมสรได้ กับเกม Soccer Manager Online เกมน้องใหม่ค่าย ENMO ที่ตรียมเปิดให้บริการช่วง CBT วันที่ 27 มกราคมนี้แล้ว และก่อนจะเปิดสโมสร เรามาเรียนรู้เก็บข้อมูลคร่าวๆ ของเกมนี้ไว้กันก่อนดีกว่า

เกม Soccer Manager Online เป็นเกมแนว Sports Strategy ที่ให้ผู้เล่นได้วางแผนบริหารสโมสรฟุตบอลผ่านการเล่นบน web browser ได้ฟรีๆ แบบที่ไม่จำเป็นดาวน์โหลด หรืออินสตอลล์ลงเครื่องแต่อย่างใด

“คนไทยทุกคน กำลังจะมีสโมสรเป็นของตัวเอง”

วิธีการเล่น

ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นเจ้าของทีมสโมสรฟุตบอลของตนเอง เพื่อนำทีมขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งของโลกได้ โดยภายในตัวเกมจะมีการบริหารจัดการสิ่งต่างๆ รวมไปจนถึงกำหนดรากฐานตั้งแต่การหาสปอนเซอร์,กำหนดตารางการฝึกซ้อม,การซื้อ-ขาย นักเตะ , สร้างส่วนประกอบต่างๆ ของสโมสร ตลอดจนการลงข่าวประชาสัมพันธ์ เพื่อทำให้สโมสรประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักในสายตาชาวโลก

ผู้เล่นยังสามารถจัดการแข่งขันขึ้นมาเองหรือเข้าร่วมการแข่งขันของผู้เล่นอื่นๆ หรือจะทำการแข่งขันนัดกระชับมิตร เพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนสโมสรอื่นๆ ได้อีกด้วย ในขณะเดียวกันกับระบบการจัดการระหว่างการแข่งขันก็ยังอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถประบเปลี่ยนแผนการเล่นตำแหน่งของนักเตะภายในสนามได้ตลอดเวลา การแข่งขันแต่ละนัด จึงมีโอกาสในการลุ้นที่จะปรับเปลี่ยนแผนหรือพลิกเกมกันได้ในทุกวินาทีไม่ต่างอะไรกับการแข่งขันจริงเลยทีเดียว

อยากเตรียมพร้อมเข้าไปมันส์ ลงทะเบียนได้เลยวันนี้ที่

www.scm.in.th