Pocket Ninja ระเบิดสงครามความมันส์ครั้งใหม่ด้วยการอัพเดทแพทช์ Shippuden

1,368 views

ร้อนแรงจริงๆ ครับสำหรับเกม Pocket Ninja ล่าสุดคว้ารางวัล Webbase Game ยอดเยี่ยม ไปครอง นี่ก็เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า Pocket Ninja เป็น Webbase Game ที่มีผู้คนให้ความสนใจและให้ความนิยมติดตามเล่นเกมกันอย่างไม่ขาดสาย และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ทีมงาน Funbox จัดเต็มความมันส์ให้เหล่าสาวก Pocket Ninja ได้เฮกันอีกรอบ ด้วยการเตรียมจะอัพเดตแพตช์ Shippuden กันในเร็วๆ นี้กันแล้ว…

กับการอัพเดตของเกม Pocket Ninja ในครั้งนี้นั้น เหล่าสาวกนินจาและยมฑูตจะได้พบกับ Outfit ใหม่ๆ มากมาย ซึ่งขอบอกว่ายกขบวนทัพใหญ่จากเหล่านินจาแสงอุษาเช่น เดอิดาระ, คาคุซึ, ฮิดัน, เพน, โคนัน, นารุโตะโหมดเซียน, เฮบิ-ซาซึเกะ, คาริน, คิซาเมะ และนารุโตะร่างจิ้งจอกเก้าหาง และนอกจาก Outfit ใหม่ๆ แล้วนั้นยังมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบสร้างบ้านของตัวเอง ระบบฟักไข่ ใช้งานลูกศิษย์ ระบบ Lock Option ที่ต้องการและสุ่มออฟชั่นอุปกรณ์ใหม่ในส่วนออฟที่เราไม่ต้องการได้ และยังมีสัตว์เลี้ยงใหม่อย่าง Azure Dragon เพิ่มมาอีกด้วย โอ้วววอะไรมันจะอัพเดตมากมายกันเสียขนาดน้านนนนน

แน่นอนว่าการอัพเดตใหญ่ครั้งนี้ยังมาพร้อมกับกิจกรรมมากมายเช่นเดิม สาวกนินจาและยมฑูตทั้งหลายเตรียมตัวรับแรงกระแทกแห่งความมันครั้งนี้กันให้ดี รับรองโดนใจกันเต็มดอกอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ทีมงาน Funbox และ Pocket Ninja ยังมีเตรียมการรวมพลครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าสาวก Pocket Ninja เร็วๆ กันอีกด้วย เตรียมตัวรับสาสน์เชิญกันให้ดี!!