LaTale : เควสท์ Cooking อาหารเสริมพลังตอนที่ 2

848 views

 

    หลังจากเราย้อนอดีตไปทำเควสในยุคไดโนเสาร์แล้วก็ได้เวลากลับมาสู่โลกปัจจุบันกันบ้าง คราวนี้ให้เรามุ่งตรงมายังเมือง Ves ตามหา NPC ที่อยู่ร้านอาหาร อยู่ใกล้ๆ กับทางออกทางซ้ายมือนั่นเอง Cooking 5 – 8 เท่านั้น สำหรับ NPC Bera
 

 
เควสทั้ง 4 นี้ เราจะต้องมุ่งหน้าไปยังแผนที่เมืองคนตัวเล็ก Lilliput ทางเข้าจะอยู่ที่ Jungle area 5 ซึ่งมอนสเตอร์ในแผนที่นี้มีระดับเลเวลที่ 80 ขึ้นไป

 
    ระหว่างที่เราหาของ Tiny อยู่นั้นเราจะได้ ถั่ว Mystery Bean หมายเลขต่างๆ อยู่ด้วยซึ่งไอเทมทั้งหมดที่ดรอปนั้น ไม่ใช่เป็นไอเทมเควส สามารถเก็บได้เรื่อยๆ สะสมไว้เยอะๆ แล้วไปส่งก็ได้จ้า ไม่จำกัดจำนวนเควสด้วยส่วนไอเทมตอบแทนที่ได้คืออาหารตามปกติ ที่เพิ่มค่าความสามารถ เปรียบเทียบก่อนกิน OoOoOo Boiled Dinosaur Egg ค่าพลังป้องกันอยู่ที่ 197 แข็งแรงที่ 150 แถมเลือดก็แค่ 1730 เอง

 

 แต่หลังจากใช้ไป ค่าพลังโจมตีเราลดลง แต่ค่าพลังป้องกันเราเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมเลือดก็เพิ่มมากขึ้นด้วยเหมาะสำหรับสายชน เป็นอย่างยิ่งทำให้เราถึกมากขึ้น 

    ไอเทมอาหารบางชิ้นมีระยะเวลาเพียง 10 วินาทีคูลดาวน์นานถึง 30 นาที แต่ด้วยความสามารถของมันไว้สำหรับหนีตายในสถานการณ์ต่างๆ ได้ยากมากมายเลยทีเดียว คราวหน้าเราจะพาไปทำเควส Cooking ชุดสุดท้ายกัน