PBCG Champions League 2011 ศึกใหญ่รอบสุดท้าย 29 มกราคมนี้

538 views

ความสนุกที่กำลังจะเริ่มต้น ความเร้าใจที่ “เพียบ” ในทุกพิกัดระห่ำ ปลายทางสุดท้ายของเหล่าทีมเกมเมอร์นักรบ “แกร่งพันธุ์อึด” ที่พร้อมจะชี้ชะตาในศึกเกมส์ “ลีก” ในการเข้าสู่ “หนึ่งเดียว” กับการเป็นผู้ชนะอันสมภาคภูมิใน “PBCG Champions League 2011” การแข่งขันรอบสุดท้ายของศึกลีกหนึ่งเดียว ของผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างนิตยสาร Compgamer และ กองบัญชาการ Point Blank ซึ่งหลังจากที่ได้ดำเนินในเรื่องราวเกมส์การสังหารสุดเดือดกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็ได้เดินทางเข้ามาสู่ในสนามสุดท้าย กับ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะต้องเข้ามาห้ำหั่นกันในชั้นเชิงและกลยุทธ์แห่งการรบของ Point Blank กัน ในวันที่ 29 มกราคม 2555 ณ ลานอินฟินิตซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งจะต้องเพียบไปด้วยความมันส์ สุดระทึกใจอย่างไร้ขีดจำกัดกันอย่างแน่นอน!

และอย่างที่เราได้รับทราบกันไปแล้วคือ สำหรับการแข่งขัน PBCG Champions League 2011 รอบชิงชนะเลิศ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านั้น นอกเหนือจากแชมป์เก่า ซึ่งเป็นถึง “แชมป์โลก” อย่าง MITH.GC จะเป็น 1 ใน 8 ทีมที่เข้าร่วมแข่งขันกับเราในครั้งนี้ด้วยแล้วนั้น ในปีนี้เรายังมีอีก 1 ทีมดัง และทีมเต็ง ซึ่งฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่างถึงที่สุดอย่าง Neolution E-Sport Point Blank แชมป์ Point Blank Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra ล่าสุดหมาดๆ เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งยิ่งทำให้ความมันส์ และความเดือดสุดเร้าใจในเกมส์การแข่งขันครั้งนี้ มากขึ้นเป็นทวีคุณด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า ศึกครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งการตัดสินชะตา และเป็นอีกบทพิสูจน์สำคัญสำหรับทุกทีมที่เข้าแข่งขันกับเราอีกด้วยเช่นกันครับผม

นอกจากนี้ กับการต่อยอดความระทึก และความมันส์ให้เหนือกว่าจากพวกเรากองบัญชาการ Point Blank ที่ได้เตรียมพร้อมเปิดช่วงเวลาพิเศษสุดระห่ำให้กับเหล่าแฟนนานุแฟน และสักขีพยานการรบของเรา ที่ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความมันส์กับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 29 มกราคม 2555 ที่สยามพารากอนด้วย “กิจกรรมเชียร์ทีมโปรด PBCG Champions League 2011” ที่ให้ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ ได้ร่วมลุ้นไปกับทุกการลั่นกระสุนสังหารที่เกิดขึ้น และหากทีมที่เชียร์สามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จ คุณก็จะได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับไปด้วยเช่นกันครับผม

สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมก็มีดังนี้ครับผม

Exclusive Review : 8 ทีมผู้เข้าแข่งขัน PBCG Champions League 2011

สู่ปลายทางสุดท้าย แห่งบทสรุปเกมส์ “ลีก” สุดมันส์จาก Compgamer และ Point Blank และความระห่ำของเรื่องราวการสังหารสุดเร้าใจ ที่บทสรุปสุดท้าย เทพธิดาแห่งชัยชนะ จะหยิบยื่นดอกไม้ และถ้วยเกียรติยศให้กับทีมใด งานนี้ต้องมาร่วมพิสูจน์กันกับ การแข่งขัน PBCG Champions League 2011 วันที่ 29 มกราคม 2555 ณ ลานอินฟินิตซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ที่คอกีฬา PB E-Sport ตัวจริง ต้องห้ามพลาด กันด้วยประการทั้งปวงครับผม แล้วพบกันครับ