แจกแล้ว AC เกม The Legend Of Emperor ล้างคอรอ CB 15 ก.พ. นี้

1,424 views

สิ้นสุดการรอคอยกับการเปิดมหากาฬ “ตำนานจักรพรรดิ สยบเทพ” กับเกม The Legend of Emperor ภาพยนตร์ เกมสกำลังภายในอันดับ 1 ของเอเชียที่การันตีความสุดยอด ทั้ง ภาพ , เสียง , กราฟฟิค , เอฟเฟคสกิลต่างๆ ที่สวยงาม สมกับ 6 รางวัล ยอดเยี่ยมแห่งปีแห่ง เอเชีย ที่ตอนนี้พร้อมเปิดแจก AC Code พิเศษ รับไอเทมมูลค่ากว่า 1,000 บาท ต่อ 1 AC เพียงกด LIKE หน้า Facebook The Legend of Emperor ที่ http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor ถ้านำไปลงทะเบียนในช่วงวันเปิด Close Beta ในวันที่ 15 ก.พ. 2555 ก็รับกันไปเลยทุกคนเต็มๆ!!จากวรรณกรรมยอดเยี่ยม และการ์ตูนที่เข้าตีพิมพ์ในบ้านเราในชื่อ “ตำนานจักรพรรดิ จีฟา” ผู้เที่ยงธรรมบุตรแห่งสวรรค์ที่ลงมาจุติ เพื่อปราบปรามจักรพรรดิครองบัลลังค์ผู้โหดเหี้ยมและไร้ความปราณี “โจวอ๋อง” ผู้ไร้พ่าย ซึ่งภายในตัวเกมอิงกับเนื้อหาของนวนิยาย และการ์ตูนทั้งเรื่อง ทำให้ความสนุก อารมณ์ต่างๆที่ได้เข้าเล่นเกมเสมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกแห่ง The Legend of Emperor อย่างแท้จริง


ขั้นตอนการขอรับ AC Code สำคัญ สำหรับการเข้าร่วมเล่นเกม The Legend of Emperor
1.กด Like ที่ Facebook Fanpage The Legend of Emperor (ในกรณีที่ไม่เคยกด Like มาก่อน) คลิก
2.มองไปทางด้านขวามือ กดคำว่า แจก AC
3.ทำการกรอก ID Winner VIP ใส่พาสเวิร์ดกด Submit จะได้รับ AC แล้วนำ AC ดังกล่าวไปยืนยันการลงทะเบียน AC ได้ที่ www.emp.in.th
– ID Winner VIP คือไอดีเกมที่สามารถใช้เล่นเกมในเครือวินเนอร์ได้ทุกเกม   คลิกรายละเอียด
– สำหรับผู้มี ID Winner VIP อยู่แล้วต้องทำการยืนยันการเล่นเกม The Legend of Emperor ที่หน้าเวบ  www.winner.co.th

ช่องทาง Social ที่ใหญ่ที่สุดในโลกกับทาง Facebook

กดเลือกตรง Tap ด้านซ้ายมือที่ “แจก AC”


กรอกไอดี Winner VIP เพื่อขอรับ AC จากนั้นกด Submit

*** ในกรณีที่ปุ่ม Submit ไม่มีการแก้ไขเบื้องต้นให้ใช้การกด Enter ในการรับ AC แทน ( Crom, Firefox) หรือแก้ไขด้วยการใช้ IE ในการเข้าขอรับ AC***

เสร็จแล้วเข้าสู่ Website : www.winner.co.th กรอกรายละเอียดไอดี Winner VIP (สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ทำการยืนยันการเล่นเกม EMP)

เลือกยืนยันเกม Emperor

เมื่อยืนยันสำเร็จให้มาที่เว็บไซด์เกม www.emp.in.th เลือกลงทะเบียน AC ด้านขวามือของ Website
*** แนะนำให้ใช้ IE ในการลงทะเบียน ***

ทำการกรอก User ID ที่ได้ทำการยืนยัน และกรอกรหัส AC ตามก็สำเร็จขั้นตอนอย่างง่ายดาย

รับไอเทม และ Cash Point จำนวนมหาศาล 100,000 Cash และไอเทมพิเศษอีกมากมาย ที่สิทธิพิเศษสุด Exclusive ที่คุณจะได้รับหลังจากลงทะเบียนในการเล่น Close Beta ด้วย AC เกมสำหรับผู้เล่นที่สนใจจะร่วมทดสอบสามารถขอรับ AC Code ได้แล้ววันนี้!! จากช่องทางดังกล่าวด้านบนก่อนใครใน 3 โลก ขอบอกว่าจำนวน AC ทั้งหมดมีจำนวนจำกัด เพราะฉะนั้นทราบข่าวแล้วอย่ารอช้า ร่วมกด Like!! Facebook ก่อนใครได้เลยที่ช่องทาง
http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor
ไปกด Like รับ AC Code กันได้เลยตั้งแต่วันนี้ เพื่อร่วมเล่น Close Beta The Legend of Emperor ในวันที่ 15 กุมภาพัน 2555