Love Beat : พบเพลงเศร้าเล็กเล็ก..ผิดหวังนิดหน่อย 26 ม.ค. นี้

1,190 views

เตรียมขยับสเต็ปแดนซ์.. เต้น! พร้อมทั้งน้ำตา T-T  กับสัปดาห์ของ 4 เพลงใหม่ เศร้าเล็กๆ ผิดหวังหน่อยๆ ที่จะชวนเพื่อนๆ ขาแดนซ์มาออกลีลาโชว์ความพลิ้วไหว~ กับสเต็ปเน้นๆ ของเพลงบีทกำลังโยกย้าย~ ชวนส่ายตาม ที่พร้อมอัพเดทลงสเตจแดนซ์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปพร้อมเพรียงกัน.. โดยเริ่มด้วยเพลงอกหัก..ที่หัวใจถูกบีบแน่น! ให้อยู่ในห้วงคำนึงของความคิดถึง “Thinking of you” ตามด้วยความเศร้าสุดช้ำ..กับความผิดหวังในรัก ต่อมุมมองแห่งโชคชะตาที่เปรียบความรักราวกับ “ของเล่นของโชคชะตา” และตอกย้ำจุดเจ็บ! เมื่อใจมันยังไม่ลืมกับรักในครั้งอดีต! แล้วจะให้หลบซ่อนความรู้สึกอย่างไรใน “อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน (Hidden)”  และทิ้งท้ายปลอบโยนหัวใจเฮิร์ท เฮิร์ท ไปกับความอบอุ่นในช่วงเวลาดีๆ ที่ความรักเริ่มก่อเกิด พร้อมความหวังใต้ช่อมิสเซิลโทแห่งคริสต์มาสสุดอัศจรรย์ ~ Mistletoe

บี้ The Star – Thinking of you

Thinking of you เพลงบีทจังหวะช้ำรัก.. ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเฮิร์ท T-T แบบมีสเต็ป โดย บี้ The Star กับความคิดถึงที่กระแทก.. แทรกซึมเข้ามาบีบ..หัวใจจนมัน..ปวดร้าว..  และในห้วงนาทีที่รู้ว่าเธอ..มีค่ามากแค่ไหน จึงอยากจะบอกให้เธอได้ยินว่า “Thinking of you.. รู้สึกตัวเมื่อไม่พบเจอ หลับก็กล้ำกลืน ตื่นก็ละเมอ มันคิดถึงเธอแทบขาดใจ…”

Bra Branner – ของเล่นของโชคชะตา

ของเล่นของโชคชะตา เพลงร็อคร่วมสมัยจาก 5 พลัง คนดนตรี Bra Branner  กับงานเพลงที่ผสมผสานระหว่างความหนักแน่นของดนตรี (ร็อค) กับความอ่อนโยนของเสียงร้อง (หญิงสาว) ได้อย่างลงตัว ในเนื้อหาที่เปรียบความรัก เป็นเหมือนของเล่นแห่งโชคชะตา ที่ได้ส่งคนสองคนมาให้รักกัน ในเวลาสั้นๆ “..ส่งเธอมาให้ฉันได้รักเธอ และสุดท้ายต้องเจอความผิดหวัง”

ขนมจีน – อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน (Hidden)

อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน (Hidden) เพลงบีท..สไตล์อกหัก กับเสียงร้องที่เข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของหญิงสาว ในอัลบั้ม Cycle ซิงเกิลที่ 4 ของ ขนมจีน ที่ขอมาถ่ายทอดเรื่องราวความเศร้า..สุดบีบคั้น  สำหรับคนที่ยังตัดใจไม่ลง.. และยังจมอยู่ในห้วงอารมณ์แห่งรัก..ครั้งเก่า! เพราะมันอยากเกินจะลืมเลือน

Justin Bieber – Mistletoe

ช่วงเวลาดีๆ ของสาวๆ จะอบอุ่นและมีความหมายยิ่งขึ้นด้วย Mistletoe ซิงเกิ้ลอันดับแรกจากอัลบั้มคริสต์มาส “Under The Mistletoe” ของหนุ่มฮอตแห่งยุค Justin Bieber ที่อยากจะทำตามหัวใจ ไปอยู่ใต้ มิสเซิลโท กับเธอ.. เพราะมีความเชื่อน่ารักๆ ว่า หากคู่รักคู่ไหน ได้มาอยู่ใต้ช่อมิสเซิลโท จะถูกกำหนดให้มาจูบกันและเป็นสัญญาแห่งรักตราบชั่วนิรันดร์

เตรียมพบเพลงเศร้าเล็กเล็ก.. แต่ออกสเต็ปมัน..สสส์ มาก..กกกก เช่นเคย!! กับอัพเดท 4 ใหม่! ที่การันตีความสนุกบนฟลอร์แดนซ์ Love Beat เท่านั้น!! ค๊า~ ส่วนเพลงไหนจะมีท่าเต้นพลิ้ว ~ โดนใจขาแดนซ์.. ก็ต้องตามไปพิสูจน์กันได้บนฟลอร์ ตามเวลานัดหมายตั้งแต่ วันที่ 26 มกราคม นี้ เป็นต้นไปค่ะ และสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปิน หรือกำลังมองหาศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ สามารถเข้าไปร่วมกดเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลยค่ะ