เตรียมพร้อมรบ Ragnarok Online II มาแน่ เกาหลีประกาศเปิด OBT 22 ก.พ.นี้!

4,042 views

และแล้วก็ได้เวลาสิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับสาวกชาว RO ทั้งหลาย โดยในวันนี้ทาง Gravity เกาหลี ค่ายผู้พัฒนาเกมที่โด่งดังไปทั่วโลกมากว่า 10 ปี อย่าง Ragnarok Online ได้ประกาศวันเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการเกม Ragnarok Online II : Legend of The Second แล้วในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2555 นี้

Ragnarok Online ถือได้ว่าเป็นเกมที่มีความโดดเด่นเรื่องของกิลด์วอร์ และระบบบอส และในภาคใหม่นี้กับ Ragnarok Online II : Legend of The Second ก็เพิ่มความมันส์ของระบบให้มีความท้าทายมากขึ้น พร้อมทั้งใส่ระบบ 3 มิติลงมาเพื่อความสมจริงของภาพยิ่งขึ้นอีกด้วย

จากการทดสอบคราวที่ผ่านมากับ CBT รอบสุดท้าย ทางทีมงาน Gravity ได้เปิดเผยว่ามีความพร้อมสมบูรณ์และได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ที่เข้ามาเล่นเป็นอย่างดี แม้บางจุดอาจจะเจอปัญหา เราก็ได้แก้ไขไปเรียบร้อยร้อยแล้ว จึงสามารถที่จะกำหนดวันเปิด OBT ในครั้งนี้ได้ และหวังว่าเกมเมอร์ที่รอคอยเกมนี้จะได้รับความสนุกอย่างเต็มที่ด้วย

ทางเกาหลีเริ่มเปิด OBT แล้ว อีกเพียงไม่นานเซิร์ฟไทยก็คงจะตามมาอย่างแน่นอน แม้ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่แต่อดใจรอสักหน่อย รับรองว่าความมันส์แบบรูปโฉมใหม่แต่กลิ่นอายคงเดิมนั้นจะกลับมา

———-

credit : nate.com