PBCG Champions League 2011 เปิดฉากเฟ้นหาสุดยอดแชมป์

1,380 views

……..“PBCG Champions League 2011″ การแข่ง ขันรอบสุดท้ายของศึกลีกหนึ่งเดียว ของผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างนิตยสาร Compgamer และ กองบัญชาการ Point Blank ซึ่งหลังจากที่ได้ดำเนินในเรื่องราวเกมส์การสังหารสุดเดือดกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็ได้เดินทางเข้ามาสู่ในสนามสุดท้าย กับ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะต้องเข้ามาห้ำหั่นกันในชั้นเชิงและกลยุทธ์แห่งการรบของ Point Blank ณ ลานอินฟินิตซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน

Energy Gaming
Energy Gaming
Energy Gaming

แรงขึ้นมาจากทีมดาวรุ่ง หวังว่าใน PBCG Champions League 2011 ครั้งนี้จะมีเทพีแห่งโชคดลบันดาลให้ Energy Gaming จับฉลากที่ไม่ต้องเจอทีมแกร่งมากนัก แต่กระนั้นถึงผ่านได้ เจอของแข็งก็ต้องลุ้นหนักหน่อย งานนี้ต้องขอกำลังใจจากแฟนนานุแฟนเยอะๆ นะครับ

กูรูฟันธง : เกมเมอร์จอมพลัง รอประกาศศักดาให้โลกรู้ คะแนน 6/10

ScoLarSqweez
ScoLarSqweez
ScoLarSqweez

โชว์ผลงานดีเมื่อตอนต้นปี ทะลุเข้า 8 ทีมสุดท้าย PB King Cobra Cup 2011 Presented by Red Bull Extra ได้เป็นผลสำเร็จ แต่ช่วงหลังหายหน้าหายตาไป ข่าวว่าซุ่มฝึกซ้อมอยู่เป็นนิจ เผลอๆ อาจทะลุเข้าชิงให้ทีมใหญ่ได้อายกันเป็นแถบ

กูรูฟันธง : ม้ามืดมาแรง  คะแนน 7/10

TESC Nippon
Nippon
Nippon

ทีมจอมบุกเลือดบูชิโด! Nippon ทีมจากร้านใหญ่ร้านดังย่านบางเขน หาโอกาสเข้ารอบ Offline มานาน เข้ารอบครานี้ใส่ไม่ยั้งแน่นอน พร้อมกับการพิสูจน์ว่า พวกเขาคือเกมเมอร์นักรบที่ก้าวชั้นจากดาวรุ่ง สู่การเป็นเทพตัวจริงอย่างไร้ข้อกังขา

กูรูฟันธง : ลุยแหลก ใส่เต็ม ไม่ต้องคิดอะไรมาก 7/10

EternalFear.Razer

ห่างหายจากแฟนๆ ไปนานพอสมควรสำหรับ “The Black Killers” ทีมนี้ เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในทีมค่อนข้างมาก แต่ Sergi ก็ยังปลุกปล้ำทำทีมที่มีนักกีฬาทักษะสูงเช่นเดิม ทัวร์นาเมนท์นี้จะเป็นโอกาสในการกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งของ EF แฟนๆ กดเชียร์ไม่ยั้งได้เลย

กูรูฟันธง : รอวันกลับมาอย่างยิ่งใหญ่! คะแนน 7/10

GlamoRousCrazy2

“ทีมน้อง” ที่ฟอร์มแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ตามสายตาน่าจะสูสีกับ XunwuTeamwork ที่เป็นเต็ง 3 ร่วมมากที่สุดแบบใครชนะก็ได้ทั้งนั้น ยิ่งใน PB Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra ที่พลิกเอาชนะ MITH GC มาได้ ต้องมารอลุ้นว่างานนี้ จะจับเจอ GZ หรือแชมป์โลกหรือไม่

กูรูฟันธง : รอบรองฯ ถือว่าเสมอตัว 8/10

XunwuTeamwork

ภาคใหม่ของ “ทีมเก๋าสมรภูมิ” ซุนวูครั้งนี้ฟอร์มกลับมาโดดเด่นอีกครั้ง เข้ารอบรองชนะเลิศศึก PB Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra ได้อย่างยิ่งใหญ่ งานนี้ต้องพิสูจน์ศักดิ์ศรีทีมชั้นนำให้ได้อีกครั้ง เพราะแฟนๆ เยอะ และ Line Up ใหม่ ก็เล่นกันดูดีไม่น้อย

กูรูฟันธง : ศักยภาพเข้าชิงได้แน่นอน คะแนน 8/10

MiTH GlamoRousCrazy

เสียฟอร์มพอสมควรในงาน TGS 2012 ไม่ต้องพูดกันมากสำหรับอดีตแชมป์โลกแฟนล้นหลามทีมนี้ ใน PBCG Champions League 2011 ต้องแก้แค้นแทน “ทีมน้อง” และ GZ ให้สาสมกับความเป็นมืออาชีพ สถิติการแข่งขันอย่างเป็นทางการก็ไม่แพ้ใครมานานมากๆ เป็นทีมที่แฟนๆ รอการกลับมาอย่างใจจดจ่อกันเลยทีเดียว

กูรูฟันธง : เต็ง 1 ร่วม คะแนน 9/10

Neolution E-Sport Point Blank

ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 โดยปริยาย หลังโชว์ฟอร์มระห่ำ ใน PBTT 2011 แต่กับงานนี้ต้องงัดฟอร์มเก่งคว้าแชมป์และล้มแชมป์เก่าให้ได้ก่อน พร้อมทั้งโชว์ความเทพ ทั้งพลบุกและพลซุ่มยิงแบบการแข่งขันที่ผ่านมาให้ได้ จึงจะสามารถคว้าอีกแชมป์ได้อย่างองอาจ งานนี้ มองไปถึงป้ายหน้า รอบชิงชนะเลิศได้เลย!

กูรูฟันธง : มาไกลเกินกว่าจะแพ้!!! คะแนน 9/10

– ขอขอบคุณรูปภาพจากพี่ๆ ทีมงาน NC True –