เหล่านักรบจักรกลพบปะหรรษากับงาน Meeting C21&CB

838 views

เหล่านักรบจักรกลทั้ง 2 พิภพจักรวาลเอ๋ย หลังจากห้ำหั่นกันอย่างเมามันถึงเวลาที่จะได้พักผ่อนและสงงบศึกกันชั่วคราวกับงานพบปะสังสรรค์ของเหล่านักรบจักรกลกับงานที่มีชื่อว่า Meeting Event C21&CB The Glory of Game Love งาน Meeting 2 เกมนักรบหุ่นยต์ระหว่าง C21 Online และ Cosmic Break ซึ่งเหล่านักรบจักรกลที่ได้ร่วมงานได้นับพบจุดหมายหลักที่สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกก่อนที่จะเคลื่อนกำลังพลไปยังจุดนัดหมายที่ ร้านเนื้ออย่าง “โนบิตะ” (NobitaYakiniku) ณ อาคารลุมพินีพลาซ่า

ที่นี่คือจุดหมายหลักของหมู่เฮา


การปรากฏตัวของนักรบจักรกลจากทั่วทุกสารทิศ ปรากฏตัวแล้ว

บรรยากาศช่วงเช้าหลังจากที่ได้รวมพลก็มีการพบปะสังสรรค์ในเรื่งองประสบการณ์ของนักรบจักรกลไม่ว่าจะเป็น C21 หรือ Cosmic Break เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์พร้อมกับเหล่า GM ได้เปิดให้ลงทะเบียนยืนยัน ก่อนที่จะมีการแบ่งกลุ่มผู้ลงทะเบียนเกม เช่นกลุ่ม C21 และกลุ่ม Cosmic Break แล้วแบ่งทีมย่อยอีกทีมละ 4 ท่าน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ลงทะเบียนพิเสษที่ลงทะเบียนพร้อมกัน 2 เกมด้วย แฟนพันธุ์แท้จริงๆ อิอิ

แฟนพันธุ์แท้ Cosmic Break

มาถึงเวลาที่เหล่า GM ได้กล่าวเปิดงาน Meeting พร้อมกับอธิบายเกมทั้ง 4 เพื่อเฟ้นหาทีมโชคดีที่จะได้รับรางวัล ไม่ว่าจะเป็นเกม C21 และ Cosmic Break ที่มีรางวัลทั้งหุ่นยนต์และบูสเตอร์สุดหรู ประเดิม 3 เกมแรกกันก่อนโดยเกมแรกเป็นเกมทายปริศนาภาพเงาว่าเป็นของหุ่นตัวไหน  เกมที่สองเป็นเกมทายคำใบ้ของหุ่นที่ตัวแทนของทีมจะใบ้หุ่นที่ได้รับให้เพื่อนๆ ในทีมได้ตอบกัน และเกมที่สามสุดผ่อนคลายแต่ไม่ธรรมดา เป่ายิ้งฉุบนั่นเอง และหลังจากจบเกมที่ 3 ก็ได้ร่วมรับประทานเนื้อย่างกันอย่างอเร็ดอร่อย ของเต็มโต๊ะ

ดูคำใบ้นะไม่ใช่ดูชายหนุ่มรูปงาม Uho!


ของกินเต็มโต๊ะจริงๆ


น่าทานมิใช่น้อย

จากนั้นพบกับไฮไลต์พิเศษที่เหล่า GM ได้มอบเค๊กฉลองครบรอบ 3 ปี C21 Online และ Cosmic Break พร้อมเชิญตัวแทนมาให้พร พร้อม GM ได้อธิบายแนวทางอนาคตทั้ง 2 เกมพร้อมสนทนากับตัวแทนผู้เล่น ก่อนที่จะเข้าสู่เกมสุดท้ายกับวัดดวงเปิดป้ายรับคะแนนพิศวาส บางทีมได้บวกบางทีมได้ลบ และบางทีมก็เจอเงื่อนไขพิเศษที่สร้างความฮาประทับใจไม่รู้ลืม พร้อมกับทีมชนะทั้ง 3 รางวัล ได้ของรางวัลพิเศษครอบครอง

บรรยาการการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นสุดครื้นเครง


เกมเปิดป้ายวัดดวง พร้อมโจทย์สุดฮาและวัดใจรักไม่พรากคะแนน


โทโมะดาจิมาเป็นตัวแทนกล่าวคำอวยพรเกม C21


มาแล้วเค๊กฉลองเหล่านักรบจักรกล


แท่นแท๊น เค๊กช็อกโกแลตขนาดใหญ่สำหรับทุกคน

แต่งานยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะช่วงบ่ายมีการจับรางวัลพิเศษสำหรับผู้มาร่วมงานได้สะสมเป็นที่ระลึกซึ่งการจับรางวัลมีด้วยกัน 2 แบบได้แก่จับปุ๊บตรงเงื่อนไขได้ไปเลย กับจับปุ๊บวัดดวงไม้สั้นไม้ยาวแล้วรับรางวัลไปเลย เรียกได้ว่านอกจากได้ไอเทมในเกมแล้วยังได้ไอเทมนอกเกมเก็บไว้เป็นที่ระลึกที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นในโลกนี้ ถึงแม้งานเลี้ยงจะจบลงพร้อมจับอาวุธกันอีกรอบ แต่ความประทับใจพร้อมของรางวัลที่ได้รับสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานทุกคน คุ้มจริงๆ ได้ทั้งของในเกมและของนอกเกมติดเต็มมือ และอ่มทั้งกายและใจ และหากมีโอกาสดีๆ ความสนุก ผ่อนคลาย และรางวัลสุดพิเศษก็จะกลับมาให้ผู้เล่นทุกท่านได้สนุกอีกครั้งแน่นอน

ถ่ายรูปหมู่กระชับความสัมพันธ์ 2 นักรบจักรกลแห่งจักรวาล