Point Blank : อลังการในความวิจิตรแห่งเกมสังหาร Machu Pichu

736 views


Machu Pichu : จากสิ่งก่อสร้างมหัศจรรย์ในระดับโลก สู่สมรภูมิโหด กับการยึดพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญ

ถ่ายทอดทุกเรื่องราวความมันส์ จัดเต็มทุกความระห่ำเดือด กับเกมส์สงครามการรบ ในสมรภูมิ FPS อันดับ 1 แห่งสยามประเทศ “Point Blank” ที่เตรียมพร้อมบรรจุอีกหนึ่งเรื่องราวความสนุกสุดระห่ำ กับสมรภูมิรบใหม่ล่าสุด “Machu Pichu” หนึ่งในสถานที่ ซึ่งถูกยกให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ระดับโลก กับความอลังการในความสวยงาม และความวิจิตรในสถาปัตยกรรมของชนเผ่าอินคาโบราณ ที่ได้ถูกเปิดใช้ให้เป็นพื้นที่การรบสำหรับเหล่าผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank โดยเฉพาะ กับโหมด Deathmatch ใหม่ล่าสุดสำหรับ CT-Force และ Free Rebels ที่จะทำการสาดกระสุนสังหารสุดระห่ำ ภายใต้ท้องฟ้าอันสดใส และเนินเขา ของเหล่าสิ่งก่อสร้างในยุคโบราณ ที่จะให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับความวิจิตร พร้อมกับกลิ่นอายควันปืน และเสียงระเบิดสังหารสุดระทึกใจไปด้วยเช่นกันค่ะ

สำหรับ Machu Pichu สมรภูมิรบใหม่ของเรา จะบรรจุลงเกมส์ Point Blank อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 มกราคม 2555 นี้ค่ะ

ข้อมูลน่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Machu Pichu

มาชูปิกชู (Machu Pichu ) เรียกอีกชื่อว่า เมืองสาบสูญแห่งอินคา เป็นซากอารยธรรมโบราณของชาวอินคา ตั้งอยู่บนเทือกเขาสูงในประเทศเปรู ที่ความสูงประมาณ 2,350 เมตร จากยอดเขา ณ หน้าผามาชูปิกชู ฐานที่เป็นแม่น้ำคือ แม่น้ำอารูบัมบา คาดว่าสร้างขึ้นราวปี ค.ศ. 1450 โดยจักรพรรดิปาชากูตีของชาวอินคา มาชูปิกชู ถูกปล่อยทิ้งไว้นับร้อยปี เพราะชาวสเปนรบชนะเปรูแล้วก็ฆ่าคนเปรูและคนอินคา ที่ตั้งของตัวเมืองนับเป็นความลับทางการทหาร ก็เนื่องจากการเป็นหน้าผาสูงชันที่มีอันตรายที่เป็นปราการป้องกันธรรมชาติอันยอดเยี่ยม

ปัจจุบัน Machu Pichu ถูกยกให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกด้วยเช่นกัน