EMP ร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้า Facebook พร้อมรับไอเทมฟรีๆ

656 views

กระแสมาแรงมากในช่วงขณะนี้กับตัวเกมแนว MMORPG ใหม่ล่าสุดอย่างเกม The Legend of Emperor สุดยอดเกมกำลังภายในระดับสูงที่ได้รับรางวัลการันตีมาอย่างหลากหลาย และมีเนื้อหาการเล่นตามแบบฉบับการ์ตูนดังที่มีชื่อว่า ตำนานจักรพรรดิฉบับจีฟา ที่นำเอาจุดเด่นต่างๆ ของในการ์ตูนมาทำเป็นตัวเกมสุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็นระบบเทพราศี ระบบบอท AI และระบบอื่นๆ ที่ได้นำเนื้อหาข่าวสารและอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ติดตามไปก่อนหน้านี้แล้วอีกเพียบ วันนี้ทีมงานมาชักชวนเพื่อนๆ เล่นกิจกรรมแบบง่ายๆ สำหรับสาวกแนว MMORPG หรือแนวอื่นๆ ผ่านทางหน้า Facebook Emperor : http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor

เพียงแค่เพื่อนๆ กด Like และรอร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้า Fanpage ของ EMP อย่างเช่น กิจกรรมตอบคำถาม กิจกรรมโพลสำรวจข้อมูลและกิจกรรมอื่นๆ แค่ร่วมสนุกกันง่ายๆ หน้า Facebook ก็จะได้รับรางวัลเป็นไอเทมภายในเครือของเกม Winner Online หลากหลายเกมด้วยกัน

ระยะเวลากิจกรรม
31 มกราคม 2555 – 3 กุมภาพันธ์ 2555

กติกาเข้าร่วมสนุกกิจกรรม
1. ภายใน 1 วันจะมีการสุ่มการเล่นกิจกรรม 1-3 ครั้ง
2. ใครที่สามารถตอบได้เป็นคนแรกจะได้รับรางวัล
3. การแจกรางวัลจะเป็น 1 รางวัลต่อ 1 รอบ

ตัวอย่างการโพสต์ของทาง Admin ในการเล่นกิจกรรมประจำวัน

สำหรับใครที่บล็อกข้อความและการเพิ่มเพื่อนไว้ ทางทีมงานจะทำการประกาศหน้า Facebook ทันทีว่าคุณ….บล็อกข้อความและบล็อกเพิ่มเพื่อน ทำให้ไม่สามารถส่งข้อความไปบอกรหัสไอเทมกิจกรรมได้ ให้เวลา 10 นาทีในการปลดบล็อกต่างๆ ถ้าหลังจาก 10 นาทีผ่านไปแล้วถ้ายังบล็อกอยู่ ทีมงานถือว่าไม่ทำตามกติกา จะแจกรางวัลให้คนที่ต่อไปแทน

รายละเอียดไอเทมที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้…

วิธีการใช้รหัสไอเทมที่ได้รับมา

1. ให้เข้าไปที่เว็บไซด์เกมที่ต้องการจะเติมไอเทม
2. Login Winner VIP ให้เรียบร้อย

3. คลิกที่ปุ่ม ลงทะเบียนรับของ

4. ใส่รหัสที่ได้รับมาจากทางทีมงานให้เรียบร้อย

5. ได้รับไอเทมเรียบร้อย !!

ง่ายๆ เลยใช่มั้ยล่ะครับกับกิจกรรมในครั้งนี้ ใครดีใครมือไว ใครที่มีข้อมูลของเกม Emperor เยอะๆ นั้นย่อมได้เปรียบแน่นอน แต่รู้ข่าวคราวเกมอื่นที่อยู่ในภายในเครือ Winner Online ไว้ก็ไม่เสียหายนะครับ อิอิ

สยบเทพพร้อมกัน Close Beta 15 ก.พ. 2555 นี้