Rohan : เผยข้อมูลแพทช์ใหม่ Ronelia

8,015 views

 

    แพทช์ Ronelia นั้นจะมีแมพใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเหมาะสำหรับตัวละครที่มีเลเวล 75 ถึง 99 เพราะว่า มอนสเตอร์ของที่นี่โหดเอาเรื่องเลยทีเดียว ซึ่งในการเพิ่มแมพในครั้งนี้ แผนที่จะแบ่งเป็น 3 โซน พร้อมทั้งมีการเพิ่ม มินิบอสเข้ามาอีก 3 ตัว และบอสใหญ่อีก 1 ตัว  ตัวแรก มินิบอส Elizabeth จะอยู่ในบริเวณ zone Exterior and Interior, มินิบอสตัวที่สอง  Demon of Power จะอยู่ในzone Underground มินิบอสตัวที่สามจะเป็นเสือดำ มีความพิเศษเกี่ยวกับมินิบอสตัวนี้ด้วย และตัวสุดท้าย บอสใหญ่สุดของที่นี้ Bezemut จะอยู่ในzone Interior  

        

  – มีเควสที่น่าสนใจอย่างมากนั้นคือ เควส สัตว์ขี่ตัวใหม่ Puma ที่เควสนั้นต้องให้เรามาฆ่า หนึ่งในมินิบอสนั้นก็คือ Puma พี่เสือดำนั้นเอง แต่ต้องใช้ความสามัคคีหน่อยนะ เพราะว่า มินิบอสตัวนี้ โหดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน  
    – ไอเทมที่น่าสนใจ ที่drop เพิ่มเติมนั้นก็คือ หิน skill Lv.6 แบบ 100% 
           ชุดเกราะ Platium ที่เพิ่ม option พลังป้องกันสูงสุดที่ +38 
     –  พื้นที่สำหรับมือขุดแร่ ที่สามารถขุดแร่ เกรด B  และ เกรด A ได้

   โดยรวมๆ ที่นี้เหมาะสำหรับคนที่มีเลเวลสูงแล้วมาเก็บเลเวลเพราะว่ามอนสเตอร์ที่นี้โจมตีหนักเอาเรื่อง ควรจะมาชนิด full party เลยยิ่งดีจะได้เก็บเลเวลยาวๆ  ขึ้นไวแน่นอนรับประกันได้เลย ส่วนไอเทมต่างๆก็จะเป็นการเพิ่มเติมพวก option ที่สูงขึ้น ใครสนใจก็มาตามล่ากันได้ และเควสต่างๆที่เพิ่มมาให้ได้ทำกัน โดยเฉพาะเควสเจ้าเสือน่าสนใจมากๆนะเพราะสัตว์ขี่ตัวนี้ความสามารถมันดีนะขอบอก เข้ามาเล่นกันเยอะๆนะกับแพทช์ใหม่ Ronelia ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rohan.in.th