เล่น EMP แบบมือโปรด้วยระบบเด็กรับใช้บันทึกสถิติ

1,104 views


สวัสดีขอรับจอมยุทธ์ทุกท่าน วันนี้กระผม “สี่เกียว” จะเป็นผู้แนะนำระบบในเกม EMP และนำเสนอ ระบบการเล่นเกม EMP ให้ท่านจอมยุทธ์ทุกท่านได้โลดแล่นไปในโลกของเกม EMP อย่างองอาจและมั่นคงยั่งยืน สำหรับวันนี้กระผมจะมาแนะนำให้รู้จักกับระบบสุดเด่น “เด็กรับใช้” ช่วยในการบันทึกสถิติ ซึ่งมีเป็นเกมแรกในประเทศไทย ซึ่งหลายๆคนก็อาจจะอดสงสัยไม่ได้ว่าบันทึกแล้วมันดียังไง วันนี้กระผมจะมาบอกถึงความสุดยอดของระบบนี้ให้ทุกๆท่านได้ทราบ

สงสัยมั้ยว่าปล่อยบอทที่ไหนดี ? ถาม “เด็กรับใช้” กด G สิ!


ข้อมูลที่เด็กรับใช้บอกอย่างคร่าวๆ ที่หน้าจอหลักซึ่งช่วยให้ท่านสะดวกต่อการตัดสินใจ

ระบบ “เด็กรับใช้” จะบันทึกสถิติทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น EXP ที่ได้, ค่าบำเพ็ญตน, เงินที่ได้, เงินที่ใช้ และอีกหลายๆ อย่างที่เป็นประโยชน์ต่อการวางแผนในการเล่นเกม หรือช่วยในการตัดสินใจว่า จะปล่อยบอทตรงไหนถึงจะ EXP ดี ของดรอปเยี่ยม ทางระบบบันทึกก็บันทึกให้อย่างละเอียด ซึ่งมีการเปรียบเทียบให้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่สามารถทำให้เก่งหรืออ่อนรวยหรือจน “เด็กรับใช้” เป็นตัวช่วยรูปแบบใหม่ และขาดไม่ได้ถ้าหาต้องการที่จะเล่นเกมแบบ มือโปร! เป็นระบบช่วยในการตัดสินใจที่ดีที่สุดในตอนนี้

สามารถบันทึกผลได้หลากหลาย


หรือไม่ว่าจะเป็นการบันทึกรายระเอียดการขายของที่เรานำไปตั้งขายไว้ ว่าขายอะไรออกไปบ้างแล้ว


สำหรับท่านที่ต้องการหาของ “เด็กรับใช้” นี่แหละสำคัญ


เลือกที่ปล่อยบอทได้คุ้มค่า EXP งาม ของดรอปเยี่ยม ขอบคุณ “เด็กรับใช้”

สุดท้ายก็คือระบบ “เด็กรับใช้” ช่วยจอมยุทธ์ทุกท่าน ได้ใช้ความสามารถของตัวละครได้อย่างเต็มที่ และ ช่วยจำได้เหมือนเลขาส่วนตัว และไม่เคยมีเกมไหนมาก่อนที่มีระบบนี้ ซึ่งทำให้ท่านจอมยุทธ์ทั้งหลายสามารถเล่นเกมได้อย่างมือ Pro เลยทีเดียวเชียว และในวันนี้ “สี่เกียว” ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้กับท่านจอมยุทธ์ทุกท่าน แต่วันนี้ ข้าน้อยก็ต้องขอลาไปดู “เด็กรับใช้” ก่อนนะ ว่าได้ไอเทมอะไรมาบ้าง ฮ่ะ ๆ ๆ ๆ สวัสดีขอรับ