Point Blank : ยิ่งเล่นยิ่งได้ ยิ่งระห่ำยิ่งรับได้ครบ! Double Play Double Get

725 views

พร้อมจัดกำลังพล จับสรรพาวุธ และเตรียมพบกับ อีกหนึ่งภารกิจสำคัญ เพื่อตอบทุกความมันส์ทะลุพิกัดได้อย่างสะใจถึงขีดสุด! กับวาระกิจกรรมพิเศษจากกองบัญชาการ Point Blank สู่ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบแห่งสมรภูมิเกม  FPS สุดเดือดแห่งนี้ ทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย ที่ยิ่งเข้าเล่น จะยิ่งได้มากกว่ากับ “Point Blank Double Play Double Get” กิจกรรมพิเศษสุด Exclusive และรางวัลสรรพาวุธระดับแรร์ ที่จะมอบเป็นเกียรติยศให้กับทุกการเล่นของทุกท่าน ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ เพียงเข้าเล่นเกม Point Blank ของเราอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งช่วงเวลากิจกรรม ก็รับไปเลย! รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ กับการเป็นสุดยอดเกมเมอร์นักรบตัวจริงของเราค่ะ

โดยของรางวัลสำหรับกิจกรรม Point Blank Double Play Double Get ก็มีดังนี้



รายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม
–   ระยะเวลาของกิจกรรมนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 – 15 กุมภาพันธ์ 2555
–   เมื่อถึงช่วงเวลาที่กำหนด ให้ผู้เล่นเข้าไปเล่นเกมในสมรภูมิ Point Blank แล้วทำตามเงื่อนไขที่กำหนด
–   สำหรับเงื่อนไขคือ ผู้เล่นจะต้องเข้าเล่นเกม  Point Blank อย่างน้อยต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง ในแต่ละวัน เพื่อรับไอเทมสำหรับวันนั้นๆ ไปได้เลยค่ะ
–   โดยหลังจากเล่นตามเงื่อนไขที่กำหนดแล้ว ผู้เล่น จะต้องมากดรับปืนที่หน้าเวปไซต์ในในวันนั้นๆ ทันที และไม่สามารถเข้ามากดรับรางวัลได้ หากเกินวันที่สามารถทำตามเงื่อนไขดังกล่าวได้ค่ะ
–   ผู้เล่นจะต้องเข้ามาร่วมสนุกทุกวัน หากผู้เล่นไม่เข้าร่วมทุกวัน วันถัดไปหากเข้ามาเล่นก็จะได้รับรางวัลของวันแรกไปทันที ตัวอย่างเช่น หากผู้เล่นเข้าเล่นวันที่ 1 ก็จะได้รับ WP Smoke Grenade และเข้าเล่นวันที่ 2 ก็จะได้รับ Mega HP 5% แต่ถ้าหากผู้เล่นไม่ได้เข้าเล่นวันที่ 3แล้วเข้ามาเล่นในวันที่ 4 ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มของวันที่ 1ไปก่อนและถ้าเล่นต่อเนื่องของรางวัลก็จะได้รับตามกันไป
–  ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกิจกรรม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
–  ไอเท็มหรือของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้

เล่นต่อเนื่อง ยิงกันไม่ยั้ง และรับความมันส์กันไปอย่างสะใจ กับกิจกรรมพิเศษ เพื่อนักรบพันธุ์แท้แห่ง Point Blank ของเราค่ะ อย่าลืมนะคะ เล่นอย่างต่อเนื่อง ทำตามเงื่อนไขได้ครบ ก็ได้รับรางวัลจากเราไปง่ายๆ กันเลยค่ะ แล้วพบกันในวันเริ่มต้นกิจกรรมของเรานะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^