Boomz : อาลาดินตะเกียงวิเศษ เปิดตัวแล้วใน Roulette !!

1,108 views

หลังจากที่บูมซ์เปิดตัว “Roulette ” ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ เชื่อได้ว่าน่าจะมีเพื่อนๆ ไม่น้อยที่หลงไหลในเสน่ห์ ในรูปภาพอันสวยงาม และวิธีเล่นอันแปลกใหม่ไม่เพียงทำให้ผู้เล่นสนุกกับการหมุนวงล้อ แต่ยังได้ลุ้นรับรางวัลอีกด้วยซึ่งในครั้งนี้ได้มีการอัพเดทไอเทมใหม่ล่าสุด ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมบูมซ์และสิ่งที่เพิ่มเข้ามานั่นก็คือ!!”อาลาดินตะเกียงวิเศษ”เข้าไปใน Roulette และเพิ่มโอกาสในการรับไอเทมแรร์ให้สูงขึ้นทำให้คุณได้รับอาวุธที่ไฝ่ฝันสมใจ ยังจะรออะไรอีก รีบมาดูกันเลย


“อาลาดินตะเกียงวิเศษ” ที่ปรับปรุงใหม่

ดูสิ นี่คือ “อาลาดินตะเกียงวิเศษ” ชุดที่ปรับปรุงใหม่ ดูตลกและน่าสนใจมากเลยใช่มั้ย เพียงแค่ผู้เล่นเปิด Roulette ก็มีโอกาสเก็บมันไว้ในกระเป๋าคุณ เมื่อติดตั้งแล้วอาลาดินก็จะปรากฏบนหลังของคุณ และจะทำท่าทางประหลาดอยู่ตลอดเวลา ช่วยสร้างสีสันให้กับการแข่งขันของคุณ
เมื่อติดตั้งแล้ว:


หน้าตาดูแซบซ่ามากๆ ใช่ม้า~~ อิอิ

ผู้เล่นอาจจะสงสัยว่าอาลาดินมีไว้เพิ่มความสวยงามเท่านั้นหรอ ยังมีความสามารถอะไรอีก ตอนนี้เราจะคลายความสงสัยให้แก่ผู้เล่นอาลาดินตะเกียงวิเศษ มีความแข็งแกร่งมากกว่าไอเทมประเภทปีก มีค่า ATK, DEF, DEX, LUK +10!!สวดยวด!!มากเลยใช่มั้ยหล่ะ ชาวบูมซ์อย่าลังเลอีกเลย รีบหาอาลาดินมาครอบครองกันเถอะ

อัพเดทแน่นอน 8 กุมภาพันธ์นี้!!

Tags: ,