เกมเวิลด์ ดินแดนมหัศจรรย์ สู่ 9 ปี อบอุ่นตลอดงาน

1,099 views

บริษัท GameWorld ผู้ให้บริการเกม  LastChaos, Laghaim, Toks Club  จัดงาน เกมเวิลด์ ดินแดนมหัศจรรย์ สู่ 9
ปี คืนวันอันอบอุ่น (งานครบรอบขึ้นสู่ปีที่ 9 ของบริษัท) ที่ ลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (5 กุมภาพันธ์ 2555) บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน มีเหล่าเกมเมอร์แฟนพันธ์แท้  เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งทำให้ลานแกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดูเล็กลงไปถนัดตา

งานนี้ขอบอกว่าจัดเอาใจเกมเมอร์แฟนพันธ์แท้ของ GameWorld จริง ๆ เพราะกิจกรรมภายในงานสนุก และมีของรางวัลให้กับผู้เล่นได้ตลอด เรียกได้ว่าของรางวัลโดน ๆ เพียบ!!! งานเริ่มขึ้นตั้งแต่ 11.00 น. โดยเปิดลงทะเบียนให้กับผู้เข้าร่วมงาน โดยเกมเมอร์คนใดที่มาลงทะเบียนระหว่างเวลา 11.00-11.20 น. มีสิทธิ์รับไอเทมฟรี ๆ กันไปเลย และหลังจากลงทะเบียนกันแล้ว ก็มาต่อกันด้วยการแสดงโชว์ Cover Dance จากpersephoniz ซึ่งจัดเต็มมาในเสื้อผ้า หน้าผม สร้างสีสรรค์ให้กับงานในวันนี้ได้มาก จากนั้นต่อด้วยกิจกรรมสนุก ๆที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือ Bingo Love ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และต่อด้วยกิจกรรมดวลคนกล้าท้าตีบวกคือการให้ผู้กล้าได้มาแสดงฝีมือในชื่อกิจกรรมดวลคนกล้าท้าตีบวก ของทั้ง LastChaos, Laghaim ที่งานนี้กว่าจะได้ผู้กล้าที่ยืดหยัดก็ใช้เวลากันพอควร และต่อด้วยการค้นหาแฟนพันธ์แท้เกมเวิลด์ ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา

อีกหนึ่งกิจกรรมภายในงาน คือ ประมูลการกุศล LastChaos, Laghaim การประมูลสุดยอดไอเทมเกียรติยศ ที่จัดขึ้นเพื่อนำเงินทุกบาททุกสตางค์ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นมอบให้กับองค์กรการกุศล  เรียกได้ว่ามางานนี้ได้รับความสนุกและอิ่มบุญกันไปทั้งงาน เรามาดูภาพบรรยากาศความประทับใจในงานกันเลยค่ะ