GrandChase : อยู่ทนหรือทนอยู่ เพราะใครมีคู่ได้ Pinky & Pinko

907 views

อยู่ทนหรือทนอยู่ เพราะใครมีคู่ได้ Pinky & Pinko
กิจกรรมช่วงวาเลนไทน์ รักกันให้สวีทตี้ งานนี้สะบาเรเฮ้

เดือนกุมภาพันธ์เป็นสิ่งที่หนุ่มสาววัยรุ่น วัยเรียน วัยทอง วัยทำงาน รู้เป็นอย่างดีว่าเดือนนี้มีจำนวนไม่ถึง 30 วัน (>.<) ขออภัยไม่ใช่อย่างนั้น เพราะว่ามีวันแห่งความรัก หรือภาษาอังกฤษเรียกว่า “วาเลนไทน์” ซึ่งต้องเตรียมตัวให้ดี เพราะเกม GC มีกิจกรรมอยู่ทนหรือทนอยู่ในช่วงนั้น หากหาคู่ Couple แล้วครองรักกันไปตลอดรอดฝั่ง ครบ 1 เดือน จาก 9 ก.พ. ปีนี้ ไปจนถึงวัน White day 15 มี.ค. ปีนี้ รับไปเลยไอเทมแรงๆ ให้มันรู้กันไปเลยว่า ความรักของฉันมันช่างหวานซึ้ง ได้สะบาเรเฮ้กันถ้วนหน้า ถ้าอยากรู้รายละเอียดโปรดอ่านต่อ


กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~

อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่า ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปีนี้ และยิงยาวไปจนถึง 15 มีนาคม ปีนี้ จะมี “กิจกรรมครองรักให้อยู่ทน รักกันให้ทนอยู่” ให้ผู้เล่นชาว GC หาคู่ครอง ในระบบ “Couple” ที่ผู้เล่นจะต้องหาซื้อแหวนแต่งงาน โดยมีทั้ง 2 สี 2 ระดับ แบบ GP กับแบบ Cash แล้วไปที่ Park คลิกขวาคนที่ตกลงปลงใจ จะจับมือเดินหน้าไปด้วยกัน เพื่อเข้าสู่การ Couple สะบาเรเฮ้กันตามสบาย วิธีง่ายๆ เพียงแค่คู่กับคนคนนั้นให้ครบ 30 วัน ในระยะเวลาของกิจกรรม ปิดเซิร์ฟเวอร์เมื่อไหร่ทีมงานจะนั่งนับวันว่าคู่ไหนครบ ก็รับไปเลยไอเทมมมมมมมมม

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม Couple
1. ชาว GC ที่ไม่เคยมีคู่ หรือเพิ่งผ่านเข้ามาเล่นเกมแกรนด์เชส จะพบกับ Icon สัญลักษณ์ที่เป็นรูปหัวใจ นั่นคือ ระบบ Couple นั่นเอง!!! แต่ผู้เล่นยังไม่สามารถกดเข้าไปในระดับนี้ได้เพราะว่าอยู่ในสถานะบุคคล “ไร้คู่” ต้องไปหาคู่มาก่อนถึงจะกดได้นะเชสสสสสสสสสสส

รูปไอคอนหัวใจ จะโผล่อยู่ในด้านหน้าต่างมุมขวาบน ลองกดดูได้เลย

2. วิธีหาคู่ก็ง่ายแสนง่าย เริ่มจากคลิกไปหาเถ้าแก่ร้าน Shop GC แล้วจะเห็นหมวดย่อยร้าน ในช่องตรงขวามือสุด เขียนเอาไว้ว่า “ไอเทม” เลือกหมวดนั้นจะเห็นไอเทมมากมาย ซึ่งภายในนั้นจะประกอบไปด้วย เสื้อผ้า และแหวน โดยเราจะต้องมีแหวนเป็นสื่อกลางในการขอความรัก หรือ “หาคู่” นั่นเอง

ร้านคู่รักใน Shop GC ใครอยากมีคู่ก็รีบซื้อแหวนแล้วไปหาคนรู้ใจได้เลย

3. ไอเทมแหวนนั้นจะมีแบบ GP หรือ Cash ก็ดี แต่ทีมงานขอแนะนำให้ซื้อแหวน Cash จะสีอะไรก็ได้ เพราะว่าหากนำมาใช้ขอแต่งในระบบ Couple ตัวละครทุกตัวจะได้ค่าพลังสถานะที่เพิ่มตามเลเวลนั้นๆ ด้วยและใช้เล่นร่วมกับกิจกรรมนี้ ของดีกว่าเห็นๆ เดี๋ยวรออ่านต่อเอาละกัน (^^)

แหวนรูปหัวใจแบบ GP ชอบสีไหนก็เลือกเลย แม้ค่าพลังจะน้อยนิดแต่ก็พอขอคนอื่นเป็นคู่ได้นะ

แหวนรูปดาวแบบ Cash มีสองสีเช่นกัน ค่าพลังเพิ่มตามเลเวลตัวละครที่สวมใส่ ขอเป็นคู่ได้สบายชัวร์!!

4. เมื่อได้แหวนแล้วให้เดินไปที่ Park ตามหารักแท้ภายในนั้น (แหวนใช้เพียงแค่วงเดียวสำหรับผู้ที่เป็นฝ่ายขอเท่านั้น) เจอใครยืนสวย ยืนหล่อ ให้คลิกขวาแล้วกดเลือกชื่อคนนั้น จะมีคำสั่งให้เลือกว่า “กลายเป็นคู่รัก” หากไม่กล้ารีบร้อนรุกเร้า เลือกขอเป็นเพื่อนก่อนก็ได้ มิว่ากัน ^^

5. กดไปแล้วจะเข้าสู่หน้าต่าง “ขอแต่งงาน” ให้เลือกแหวนที่เราต้องการและส่งข้อความโดนใจให้กับผู้เล่นคนนั้น พิมพ์อะไรซึ้งๆ เสร็จแล้ว ฝ่ายที่ถูกขอก็จะขึ้นหน้าต่าง “ยอมรับความต้องการ” พร้อมเห็นข้อความที่ผู้เล่นคนนั้นส่งมา หากเราตกลงปลงใจก็กด “ยอมรับ” ได้เลย หากไม่พร้อมต้องไปขอแม่มาก่อนเลือก “ปฏิเสธ” นอกจากนี้ยังมีคำสั่งกันพวกตามตื้อให้ติ๊กถูก เพื่อเลือกปฏิเสธแบบอัตโนมัติกับทุกคนที่มาร้องขอ หรือว่าปฏิเสธเฉพาะคนคนนั้นเป็นต้น

2 หน้าต่าง 2 อารมณ์ มีเวลาให้คิดตัดสินใจประมาณ 5 วินาที จะรักหรือไม่รักก็อยู่ที่ฟ้าลิขิต >,<

6. ในกรณีที่ถูกปฏิเสธเราไม่ขอพูดถึง ก็แค่ไปตามหาคนใหม่คนที่ใช่ก็พอ แต่สำหรับคนที่มีใครตกลงปลงใจจะสามารถเข้าสู่ระบบคู่รักได้เลยทันที กดไปที่ปุ่มรูปหัวใจจะเข้ามาสู่หน้าต่างห้องหอแห่งความรัก สีชมพูหวานๆ แหววๆ สวยงาม ซึ่งสภาพห้องนั้นจะมีหลอดจำนวนวันอยู่บริเวณด้านล่าง การนับวันนั้นจะนับตามเวลาโลกมนุษย์จริงๆ (*0*) ผู้เล่นจะต้องครองรักกับคู่คนเดิมของเราให้ครบ 30 วัน หรือเกินกว่านั้นก็ได้ ในระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ 9 ก.พ. – 15 มี.ค. ปีนี้ เมื่อถึงกำหนดจะทนอยู่หรืออยู่ทนก็แล้วแต่ ก็รับไอเทมไปครองทันที

7. สิ่งสำคัญที่สุดคือแหวนที่ใช้ขอแต่งงาน เพราะแต่ละแหวนจะได้รับไอเทมไม่เหมือนกัน ซึ่งเงื่อนไขการให้ไอเทมของทีมงาน จะตรวจสอบอยู่ 2 อย่าง ซึ่งจะทำในช่วงปิดเซิร์ฟเวอร์วันที่ 15 มี.ค. ปีนี้ นั่นก็คือ 1. ดูจำนวนวันที่คบกันในระบบ GC Couple ซึ่งจะต้องครบ 30 วันขึ้นไป (ชีวิตจริงไม่นับ) 2. ดูจากแหวน Couple ที่ใช้คบกัน (นับแหวนล่าสุดก่อนปิดเซิร์ฟเวอร์ช่วงหมดกิจกรรม ก่อนหน้าอาจจะขอด้วยแหวน GP แล้วค่อยมาเปลี่ยนเป็น Cash ทีหลังก็ได้ไม่ว่ากัน) หากเงื่อนไขทุกอย่างถูกต้อง จะได้รับรางวัลดังตารางด้านล่างนี้

ครองรัก 30 วันขึ้นไป โดยใช้แหวน Couple แบบ GP

Couple’s Pink PJ Set, Couple’s Blue PJ Set และ Hipster’s Couple’s Set 3 ชุด 3 สไตล์มอบให้ฟรีๆ ไปครอบครองในระยะเวลา 30 วัน อรูววววววววว!!!

สัตว์เลี้ยงคู่รัก Pinky & Pinko มอบให้ฟรีๆ อย่างละ 1 ตัว ในระยะเวลาถาวร!!!

***หมายเหตุ***

ของรางวัลดังกล่าวจะได้รับหลังจากเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

***คำเตือน***

ควรหาคู่ Couple เป็นคนที่รู้ใจ และมั่นใจว่าจะไม่ทิ้งกัน อยู่ทนและทนอยู่ให้ครบ 30 วัน
หากเลิกกันไปกลางคัน อาจจะเกิดดราม่า ร้าวฉาน พาลอารมณ์เสียได้ ^^b

กิจกรรมนี้อาจจะดูเหมือนง่าย แต่ก็ค่อนข้างยากสำหรับบางคน เพราะเรื่องความรักความใคร่ มันไม่เข้าใครออกใคร อยู่ที่ว่าโชคชะตาฟ้าลิขิตและการลงมือทำของคนแต่ละคน หรือถ้าหาก “หน้าตาดี คารมได้ กระเป๋าหนัก มียศมีอำนาจ” มั่นใจว่าหนุ่มหรือสาวไหนก็ต้องรักต้องหลง ส่วนใครที่เป็น “คนดี” ก็จงทำใจเอาไว้ เพราะเขาว่ากันว่า “เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร” (*0*) แต่ถ้าไม่มีใครจริงๆ ทีมงาน GC ไทย ขอยืนเคียงข้างคอยปลอบท่านเสมอ….