Pocket Ninja : Rare Enchantment Stone สุดยอดแร์ใช้แล้วเทพจริง

1,321 views

เมื่อเหล่านินจา และบรีช ทั้งหลายได้รับการฝึกฝนมาช่วงระยะเวลาหนึ่ง ทำการเสริมพลังส่วนต่างๆทุกรูปแบบ แต่สิ่งหนึ่งที่เหล่านินจาอาจจะยังไม่ทราบคือหิน Rare Enchantment Stone นั้น หาได้จากไหน ใช้แล้วจะดีจริงหรือไม่ วันนี้เรามาเจาะลึกหิน Rare Enchantment Stone กัน

การจะได้มาซึ่ง Rare Enchantment Stone นั้น ต้องหา Valhalla Crystal นำมาแลกที่หน้าทางเข้า Valhalla หลายระดับตามระดับเลเวล

เมื่อรู้แล้วว่า Rare Enchantment Stone หาได้ยังไง มาถึงขั้นตอนการหา Valhalla Crystal นั้นสามารถหาได้ใน Valhalla ในระดับเลเวลตั้งแต่ 56 ขึ้นไป เลือกระดับความยากแบบ Abyss ซึ่งการลงในระดับความยากแบบ Abyss ได้นั้นต้องมีบัตร Abyss Pass โดยหาได้จากการเปิดการ์ดในระดับ Hard

เมื่อเหล่านินจา และบรีชได้หินรู้วิธีการหา Rare Enchantment Stone แล้วเรามาดูกันเลย  Rare Enchantment Stone มีกี่แบบ

ตัวอย่างหิน  Rare Enchantment Stone เลเวล 71 ใช้หิน Level 76  Valhalla Crystal ในการแลก หิน Rare Enchantment Stone ในระดับเลเวลที่สูงขึ้นก็จะมีความสามารถที่สูงขึ้น

ตัวอย่างซาซึเกะใช้หิน  Rare Enchantment Stone และยังไม่ใช้

ก่อนใช้  Rare Enchantment Stone

หลังใช้  Rare Enchantment Stone

จะเห็นได้ว่าค่าพลังต่างๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างมากมาย เมื่อเห็นอย่างนี้แล้วเพื่อนๆ นินจาทั้งหลายอย่าได้พลาดเด็ดขาด ที่จะลง Valhalla ในระดับความยากแบบ  Abyss เพื่อล่าหิน Valhalla Crystal นำมาแลก Rare Enchantment Stone ไปเสริมพลังให้กับชุด