Love Beat : เติมความหวาน ผ่านเพลงรักเบา..เบา 9 ก.พ. นี้

1,293 views


Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์
ชวนเพื่อนๆ มาเติมเต็มความหวาน ผ่านเพลงรักเบา..เบา ในสัปดาห์ของการอัพเดท!4 เพลงใหม่ ที่จะพาเพื่อนๆ มาเต้นสนุก! และออกสเต็ปแดนซ์ไปด้วยกัน!! กับช่วงเวลาของความสดชื่น.. หวานสุดสวีท ~  ที่ได้แทรกซึมผ่านห้วงอากาศดีๆ โดยแพร่กระจายมาบนฟลอร์เต้นสุดมันส์ของ Love Beat พร้อมกับ 4 บทเพลงรัก.. เพื่อต้อนรับวาเลนไทน์ สุดหวาน ~  ซึ่งในสัปดาห์นี้ จะมีเพลงใดน่าสนใจ ?!? และแต่ละเพลงจะหวานหยด..!! สักเพียงไหน  ขอเชิญเพื่อนๆ ไปติดตามชมข้อมูล เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับความสนุกกันได้ก่อนเลยค่ะ.. ^^

คุณสามารถฟังเพลงอื่นๆ ของ GMM GRAMMY Click

Lula – ความหวาน (Sweet)

ความหวาน (Sweet) เพลงบีทสดใส สไตล์เพลง Pop แบบ Joy Joy ในอัลบั้ม “Lula Joy” อีกมุมมองความรักที่เป็นเรื่องจริงเสมอ.. กับการลืมเติมความหวานให้ตัวเอง หรือละเลยคนข้างๆ ตัวเรา และเมื่อเขาคนนั้นไปแล้วจริงๆ ก็เปรียบเหมือนร่างกายที่ขาดความหวาน ที่ดูจะหมดเรี่ยวแรง และไม่สดชื่น..  แต่ก็เป็นความรู้สึกที่ยังคงอบอุ่น เพราะย้อนนึกถึงวันที่เราสอง..อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ^_^

Terracotta – Valentine (วาเลนไทน์)

Valentine (วาเลนไทน์) เพลงหวานสุดพิเศษ สไตล์ Acoustic Soul Pop ที่ 4 หนุ่ม Terracotta (เทอราคอตต้า) ส่งมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กับดนตรีจังหวะฟังสบาย และความหมายในแบบอบอุ่น.. ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่รักผู้หญิงคนหนึ่งจนหมดหัวใจ และอยากให้เธอมองลึกลงมาที่หัวใจ เพื่อจะรับรู้ว่าเขาอยากให้เธอนั้น เป็นดั่ง วาเลนไทน์ ในทุกๆ วันของเขาเสมอ..

Jetset’er – Make life light

Make life light อีกหนึ่งเพลงเต้น..จังหวะสุดชิลด์ กับคอนเซ็ปท์เพลงที่ฟังง่าย แต่โยกสนุกกันได้ ตามแบบฉบับของ Jetset’er ที่จะชวนทุกคนไปขยับบีท ออกสเต็ปสุดคึกคักไปด้วยกัน.. ปลดปล่อยชีวิต ให้ล่องลอยไปตามจังหวะหัวใจ ไม่ต้องแคร์ ไม่ต้องสนเรื่องราวที่วุ่นวาย ขอแค่ตอนนี้มีเธอกับฉัน สนุกด้วยกันจนนาทีสุดท้าย อะไร อะไรก็คงง่ายดาย “just make your life light.”

คุณสามารถฟังเพลงอื่นๆ ของ PLENG.com ได้ที่นี่ Click

Rookie BB – ไม่รู้จัก แต่รักแล้ว

ไม่รู้จัก แต่รักแล้ว ซิงเกิลหนุก..ซ่าส์..น่ารัก ของ 3 หนุ่ม Rookie BB ป๊อบ – เอี๊ยง – อาร์ม กับรักแรกปิ๊ง “Love @ First Sight”  ที่หลายคนคงเคยพบเจอกับเหตุการณ์ เผลอใจไป “ปิ๊งรัก” คนที่ไม่รู้จัก!  ถ่ายทอดมาเป็นเพลงน่ารักๆ บวกดนตรี Pop Danceจังหวะใสๆ ที่เต้นตามกันได้สนุกทีเดียว! แล้วคุณจะหลงรัก 3 หนุ่ม ทั้งที่รู้จักกันแล้ว..อย่างแน่นอน!!

4 เพลงรัก เบา.. เบา ~ ที่มาพร้อมท่วงทำนอง หวาน.. หวาน ~  พร้อมแล้วที่จะบรรเลงบีทแห่งความสนุกให้เพื่อนๆ ได้แดนซ์กัน เฉพาะบนฟลอร์เต้นของ Love Beat เท่านั้น!! ค๊า~  ส่วนใคร..จะโดนใจกับเพลงไหนที่สุดนั้น!!.. คงต้องตามไปพิสูจน์ความหวาน~ กันได้ ตั้งแต่ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นต้นไปค่ะ และสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปิน หรือกำลังมองหาศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ สามารถเข้าไปร่วมกดเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลยค่ะ