KNO ศึกแห่งผู้กล้า Open Beta 16 กุมภาพันธ์นี้ มาลุยกันเลยเพื่อนๆ

703 views
…..
…..ทีมงาน KNO สวัสดีค่ะ เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ พร้อมแล้วกับการกลับมาอีกครั้งอย่างสมศักดิ์ศรี ศึกแห่งผู้กล้าที่จะให้เหล่าเกมเมอร์ร่วมกันประกาศอิสรภาพเกมไทย KNO Open Beta วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 นี้
…..
…..โดยทีมงานได้ทำการทดสอบระบบเกม KNO อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2554 เพื่อทำการปรับปรุงแก้ไขและเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ทั้งปัญหาระบบการ Log in เข้าเกม ,ปัญหาอาการ Roll Back ตัวละครของผู้เล่น ซึ่งได้รับการแก้ไขและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเซิร์ฟเวอร์ ในการรองรับจำนวนผู้เล่นให้ได้มากยิ่งขึ้น
…..
…..นอกจากนี้ยังได้ทำการพัฒนาเพิ่มเติมในส่วนต่างๆ ของเกมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น World Map ที่นอกจากจะมีความสวยงามแล้ว ยังทำให้ผู้เล่นสามารถดูแผนที่โลกภายในเกม KNO ได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ,ระบบ PvP ที่ได้เพิ่มอยู่เหนือชื่อตัวละครเมื่อเข้าสู่โหมด PvP ทำให้สามารถสังเกตุเห็นได้ง่ายยิ่งขึ้น เป็นต้น และทีมงานพร้อมแล้วที่จะประกาศวัน KNO OBT อีกครั้ง ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ เวลา 14.00 น. พร้อมกันทั่วประเทศ
…..
…..
…..
พร้อมจัดเต็มกับ กิจกรรม คนไทยคืนถิ่น (Welcome Back) ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเหล่าผู้กล้า รับไอเทมไปใช้งานฟรีทันที
– ใบวาร์ป หงสาวดี จำนวน 15 ใบ
– ใบวาร์ป อโยธยา จำนวน 15 ใบ
– ขวดน้ำทิพย์เสริมกาย จำนวน 40 ขวด
– น้ำหอมระดับ1 จำนวน 40 ขวด
และไอเทมพิเศษ หมวกพิรุณฉลองชัย ที่จะช่วยเพิ่มค่า พลังป้องกัน +5 ,พลังชีวิต +50 ,อัตราการหลบหลีก +2 และ วิ่งเร็ว +2 ระยะเวลา 15 วันเต็ม
…..
หมวกพิรุณฉลองชัย หมวกที่ได้รับการปลุกเสก
…..
…..กิจกรรม คูณ Orb 1.5 เท่า ตลอดหนึ่งสัปดาห์ กิจกรรมที่จะให้เหล่าผู้กล้าเก็บสะสมออร์ปได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 – 22 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 18.00 น. – 22.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดข่าวกิจกรรมต่างๆ ได้ทางหน้าเว็บไซต์ www.kno.in.th ในเร็วๆ นี้ค่ะ
…..
…..และสำหรับ Item Code ที่ผู้เล่นได้ทำการเติมเข้าสู่ระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางทีมงานจะทำการ Reset Item Code ใหม่ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถนำ Item Code เติมเข้าสู่ระบบได้ใหม่อีกครั้ง ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ ขอให้ผู้เล่นทุกท่านเก็บ รหัส Item Code เพื่อยืนยันและกรอกรหัสใหม่อีกครั้งค่ะ