Mindjack เผยระบบใหม่ในเกม Hacking System และ Mindslave

1,483 views

เห็นหัวข้อข่าวแล้วอย่าพึ่งงงว่าจะมีการ Hack ข้อมูลเกมหรืออะไรต่างๆนะครับ เพราะ Hacking System นี้หมายถึงระบบการเล่นของตัวเกมที่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าเกม Mindjack ผลงานจาก Square Enix จะเป็นเนื้อเรื่องที่อยู่ในโลกอนาคต โดยมีการคิดค้นเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีใครคิดค้น นำมาซึ่งหายนะที่รออยู่ กับเทคโนโลยี Mindhack ที่สามารถเข้าไปควบคุมจิตใจรวมทั้งร่างกายของคนๆนั้น และ Hacking System ก็คือสิ่งนี้นี่เอง

ซึ่งคลิปล่าสุดที่ทาง Square Enix เผยออกมาเกี่ยวกับ Hacking System นั้นจะเป็นการอธิบายการเล่นคือ ผู้เล่นจะสามารถเข้าไป Hacking (คล้ายๆกับเข้าสิงยังไงยังงั้นเลย) ในตัวคนทั้งศัตรูหรือตัวละครต่างๆนั่นเอง และไม่เว้นแม้แต่พวกเดียวกันเองด้วยแต่ว่าความสามารถนี้จะใช้ได้แต่ในโหมดของ Single Player เท่านั้น ซึ่งในโหมด Multiplayer หรือการเล่นแบบออนไลน์จะไม่สามารถใช้ได้นั่นเอง

Mindslave อีกหนึ่งระบบที่ภายในคลิปนี้ให้ข้อมูลมาว่า จะเป็นรูปแบบของการ Hacking System อีกทีแต่จะเป็นการเข้าไป Hack ศัตรูเพื่อทำให้เป็นพวกเรานั่นเอง ซึ่งฟังดูคล้ายๆกับระบบแรกแต่ว่าต่างกันตรงที่ระบบ Hacking System นั้นควบคุมได้ทั้งสองฝ่ายแต่ว่าเมื่อเราออกจากร่างนั้นๆก็จะไม่โดนควบคุมนั่นเอง แต่สำหรับ Mindslave จะเข้าสิงหรือ Hack ได้เฉพาะฝ่ายตรงข้ามและจะเป็นการควมคุมโดยถาวร (อย่างกับ Smith ใน Matrix เวลาสิงร่างคนประมาณนั้น) Credit: Square Enix

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Mindjack

Mindjack เมื่อจิตของคุณไม่ใช่ของคุณอีกต่อไป