Ability Card บวกเทพ เมพขิงๆ เอามาใช้ให้เกิดประโยชน์

829 views

…..

Ability Card บวกเทพ เมพขิงๆ

หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าหัวข้อนี้คืออะไร และเจ้า Ability Card คืออะไร ดูแล้วมึน ๆ ไม่น่าเกี่ยวอะไรกับFreeJack แรง แซง สุด Teens เลยนี่นา วันนี้ทางทีมงานก็ได้เตรียมคำตอบมาให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนแล้วค่ะ

….

Ability Card คือ การ์ดเพิ่มความสามารถ Status ให้กับตัวละคร ทั้ง 4 อย่าง คือ Speed, Strength,Agility, และ Technique โดยผู้เล่นสามารถนำไปใส่ไว้ในเสื้อผ้า ทรงผม และรองเท้าที่ซื้อมาจาก Item Mall หรือใส่แทน Ability Card เดิมได้ แต่ไม่สามารถใส่ในเครื่องประดับทุกชนิดได้

…..

….

แล้วเจ้า Ability Card ได้มาได้อย่างไร หลาย ๆ คนคงมีคำถามเช่นนี้ใช่ไหมล่ะคะ คำตอบนี้ ง่ายมากเลยค่ะ แค่เพียงเพื่อน ๆ เล่น Versus Mode ไม่ว่าจะเป็น Speed Mode หรือ Item Mode จะได้รับ Emblem ของคนที่ผู้เล่นอี่นที่แพ้ แต่หากผู้เล่นคนไหน Retire หรือ เข้าเป็นคนสุดท้าย จะได้รับ Free Jack Emblem แทน ซึ่งผู้เล่นสามารถนำEmblem เหล่านี้ไปใช้ในการทำ Ability Card ได้ที่ร้านค้าเลยค่ะ โดยผู้เล่นจะต้องเลือก Emblem ที่ต้องการใช้สุ่มทำAbility Card โดยจำเป็นต้องมี 2 ใบในการบวก +2 Ability card เพื่อเพิ่มค่า Status ต่าง ๆ ตามแต่จะสุ่มได้ บวกด้วยเงินจำนวน 100 Jack

….

…..

แต่ Free Jack Emblem จะทำการสุ่มได้ Ability card ยากกว่า Emblem อื่น ๆ เนื่องจาก Emblem อื่นนั้น หากสุ่มมาได้ Emblem Free Jack ก็จะทำ Ability Card ได้สำเร็ว แต่ Emblem Free Jack นั้น จำเป็นที่จะต้องตร   งกันกับ Emblem Free Jack เท่านั้น จึงจะทำ Ability Card ได้ หากการสุ่มล้มเหลว ได้ Emblem ไม่ตรงกัน Emblemนั้นก็จะหายไป พร้อมกันเสียเงินฟรี 100 Jack และหากสุ่มสำเร็จก็สามารถนำไปสุ่ม+4 ต่อได้ จนถึง +10

….

…..

….

เป็นอย่างไรบ้าง สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าบวกได้ถึงบวก 10 ก็.. โอ้โห รับรองเทพมาก ๆ แต่ก็อย่าลืมฝึกฝึกให้ Step การวิ่งเจ๋ง ๆ ด้วยนะ เอาล่ะ.. เตรียมพร้อม เตรียมพบกับ FreeJack แรง แซงสุด Teens กุมภาพันธ์นี้

Tags: