Funbox อัดกำลังเต็มสูบ เปิดเกมใหม่พร้อมอัพเดทต่อเนื่อง 4 เกมรวด

5,897 views

ทำเอาออฟฟิศคอมพ์เกมเมอร์ร้อนระอุ เพราะพี่ๆ ทีมงาน Funbox ยกพลมาเผยข้อมูลอัพเดทครั้งใหญ่รับปีมังกรทองกันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ยังได้มาเผยข้อมูลเกมใหม่สุดมันส์แนว Sport Extreme อย่างเกม FreeJack แถมให้ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้ทดลองแข่งกับเซิร์ฟเวอร์เทสต์ก่อนใครอีกด้วย

โดยในวันนี้นำโดยคุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ ผู้บริหารพร้อมด้วยทีมงาน บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ได้เดินทางเข้ามาเผยข้อมูลรายละเอียดเกมใหม่ ซึ่งได้แถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา และในครั้งนี้ได้เตรียมจะเปิดช่วง CBT ให้เหล่าขา Extreme ทั้งหลายได้ลองสัมผัส FreeJack เกมมันส์สไตล์ใหม่กันในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

เกม FreeJack Online เป็นเกมแนว Extreme Sport Casual ซึ่งตัวเกมได้แรงจูงใจมากจากการแข่งขัน Extreme ที่ผสมผสานระหว่าง Free running และ Parkour โดยรูปแบบการเล่นนั้นจะเป็นการแข่งขันระหว่างผู้เล่นด้วยการวิ่งแข่ง และกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง ไต่กำแพง เน้นทักษะในการวิ่งและการคล่องตัว ความรวดเร็ว เพื่อให้ตัวละครไปถึงเส้นชัยให้เร็วที่สุด ซึ่งตัวละครในเกมนั้นมีมีหลายตัวให้เลือก แต่ในช่วง CBT ที่จะถึงนี้จะเปิดให้ทดสอบก่อน 2 ตัว และ OBT ทั้งหมด 4 ตัว และจะทำการอัพเดทอย่างต่อเนื่องทุกเดือน พร้อมไอเทมมีมากกว่า 1,000 ชิ้น เสื้อผ้าตัวละครตกแต่งได้แล้วยังเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครได้อีกด้วย รับรองว่าใครที่ได้ลองสัมผัสจะต้องชอบแน่นอน เพราะเกมนี้นอกจากจะสนุกไปกับความเร็วแบบ Extreme แล้ว ภาพกราฟิกและเนื้อหายังดูสมจริงเพราะเป็นการ์ตูน 3D ด้วย

ส่วนในด้านการอัพเดทนั้นทางด้านทีมงานฟันบ็อกซ์ได้ขนข้อมูลมาเผยเพียบ พร้อมประกาศอัพเดทที่เรียกได้ว่าครั้งใหญ่แห่งปีเลยก็ว่าได้ เพราะทั้ง 4 เกม ไม่ว่าจะเป็น GrandChase , Chinese Hero Online , GOD of Emperer , Pocky Ninja ซึ่งทั้งหมดนี้จะอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ทั้งหมด

งานนี้ใครที่รักเกมไหน ชอบเกมไหน เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะความสนุกทวีคูณกำลังจะเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันมากขึ้นแล้ว ส่วนรายละเอียดข้อมูลการอัพเดทต่างๆ ของแต่ละเกมติดตามได้ที่เว็บไซต์คอมพ์เกมเมอร์ และนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ รับรองว่าจะเสิร์ฟมาให้เพื่อนๆ อย่างต่อเนื่องเลยค่ะ