Sicom เตรียมจัดโปรโมชั่น Red Friday ลดพิเศษเกม PS Vita วันนี้เท่านั้น

715 views

     Sicom Amusement บริษัทผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ประกาศเตรียมจัดโปรโมชั่น Red Friday ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 หรือในวันพรุ่งนี้วันเดียวเท่านั้น โดยเกมที่จะอยู่ในโปรโมชั่นครั้งนี้ล้วนเป็นเกมดังของ PlayStation Vita ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น UNCHARTED: Golden Abyss, Everybody’s Golf 6 หรือแม้แต่ Shinobido 2: Sange ซึ่งทุกเกมจะถูกปรับลดราคาลงมาเหลือเพียง 1,555 บาทต่อเกมเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อเกมจากโปรโมชั่น Red Friday สามารถติดต่อกับทางบริษัทได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2476 9923 – 4 ได้จนถึงเวลา – 17.00 ของวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555

UNCHARTED: Golden Abyss

    เตรียมค้นพบความจริงที่ถูกปกปิดของการสังหารหมู่นักสำรวจชาวสเปน 400 คน ในครั้งนี้ Nathan Drake ได้ตามรอยนิกายโบราณของชาวสเปน ตกอยู่ท่ามกล่างความขัดแย้งระหว่าง Jason Dante เพื่อนเก่าของเขา และ Marisa Chase หลานสาวของนักโบราณคดีผู้ซึ่งหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย Nathan Drake รุดหน้าไปยังลุ่มน้ำพิศวง ค้นพบซากโบราณสถานและถ้ำคาสต์ ณ ใจกลางอเมริการะหว่างการตามหาเมืองที่สาบสูญ จนตัวเขาได้มาพบกับ Golden Abyss

 

Everybody’s Golf 6

     ที่สุดของเกมกอล์ฟแห่งความเหนือชั้นกลับมาอีกครั้งแล้วใน Everybody’s Golf 6 ในครั้งนี้ ตัวเกมพกคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ สำหรับ PlayStation Vita มาเต็มกระเป๋า คุณจะได้เล่นเกมกอล์ฟในทุกท่วงท่าอย่างที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นด้วยระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว หน้าจอสัมผัสด้านหน้า หรือแป้นสัมผัสด้านกลัง อีกทั้งคุณจะรู้สึกว่าตัวเองอยู่ไม่เคยห่างจากสนามกอล์ฟ เพราะจะสามารถร่วมสนุกกับเพื่อนหรือประชันกับคู่แข่งได้ทุกที่ ทุกเวลา

Shinobido 2: Sange

    Shinobido 2: Sange จะยกระดับความสนุกขึ้นมาจากภาคแรกในทุก ๆ ด้าน ทั้งท่วงท่าต่าง ๆ ของนินจาที่ว่องไวและมีสไตล์ รูปแบบการเล่นใหม่ ๆ มากมาย การควบคุมผ่านหน้าจอสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตาม ผู้เล่นจะได้เลียบชิดติดกำแพง ทะยานผ่านหลังคา ลอบเร้นเข้าถึงตัวเหยื่อ และฟาดฟันศัตรูด้วยดาบที่คมกริบ รูปแบบการเล่นใหม่จะประกอบไปด้วย การลอบสังหารที่สามารถกระทำได้อย่างเงียบเชียบ รุนแรง และง่ายดายขึ้น ตลอดเกม ผู้เล่นจะได้ใช้ทักษะหลากหลายรูปแบบในการจัดการกับศัตรูอย่างมีสไตล์ รวมถึงระบบการควบคุมที่จะใช้คุณสมบัติจากระบบสัมผัสของ PlayStation Vita ได้อย่างเป็นธรรมชาติ