Rohan แพทช์ใหม่อลังการ Ronelia เพิ่มความโหด มันส์ซะ!!

4,194 views

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับใครที่กำลังเล่น Rohan และรอความมันส์ความท้าทายครั้งใหม่อยู่ ซึ่งพี่ๆ เอเชียซอฟท์ได้นำแพทช์ใหม่ Ronelia มาอัพเดทเพิ่มความมันส์กันแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แพทช์ Ronelia ในแพทช์นี้ เพิ่มความโหด ความสะใจสำหรับคนที่เลเวลสูงแล้ว โดยในแพทช์นี้จะเพิ่มแผนที่เข้ามาสองแผนที่ ,ดันเจี้ยนใหม่ Ronelia Dungeon สำหรับผู้เล่นเลเวล 80 ขึ้นไป ,Monster ใหม่ กว่า 60 แบบ ตั้งแต่เลเวล 84 – 99 ,สัตว์ขี่ใหม่ จากเควสท์ Devil Puma ทำได้ที่เลเวล 95 ,New Boss และ Mini Boss 3 ตัว ,Blueprints แบบใหม่สำหรับ Craft System ,ส่วนตัวละครเมื่อตายจะทำการเก็บสัตว์เลี้ยงเข้าตัวต้องเรียกออกมาใหม่ และ NPC ใหม่ๆอีกมากมาย ในแพทช์นี้มีการอัพเดทสิ่งต่างๆเพิ่มเข้ามามีแต่สิ่งที่น่าสนใจที่รอคอยให้เพื่อนๆได้สัมผัสกัน

New Dungeon

Maps

ในแพทช์นี้ได้มีการเพิ่มแผนที่ใหม่เข้าด้วยกัน 2 แมพ นั้นก็คือ Shielyhn และ Shilayah ซึ่งทั้งสองแผนที่เป็นแผนที่ที่นำไปสู่ดันเจี้ยนใหม่ของเรานั้นเอง โดยเราจะต้องซื้อ Item หิน จาก NPC เพื่อเดินทางไปยัง Ronelia มีมอนสเตอร์มากมาย เราสามารถเก็บเลเวลภายใน 2 แมพนี้ได้อีกด้วย

Shielyhn

Shilayah

Ronelia Dungeon

New Monster

ได้เวลาลุยกับมอนสเตอร์สุดแกร่งตัวใหม่ มาแพทช์นี้ พากันมาถึงสามตัวด้วยกันโดยจะแบ่งกันอยู่ในแมพ และในดันเจี้ยนอีกด้วย ความโหดก็เอาเรื่องเหมือนกัน ซึ่งมี Mini-Boss เสือดำ นั้น จำเป็นสำหรับเควสท์สัตว์ขี่ตัวใหม่ที่ทั้งเท่และมีความสามารถดี สามารถขี่ได้ภายในแมพใหม่ทั้งสองแมพ และ Mini-Boss อีกสองตัวที่ดรอปไอเทมดีๆ อีกมาก

Elizabeth

Hell Demon of Power

Puma

Boss



บอสตัวใหม่ที่ใครๆก็ต่างรอคอยได้มาเปิดเผยตัวแล้ว โดยเจ้าบอสใหม่นี้มีนามว่า “Bezemut”ที่พกมาทั้งความโหดและไอเทมสุดเทพ โดยบอสตัวนี้จะมีลักษณะเป็นนักรบปีศาจสุดเท่ รูปแบบการโจมตีจะเป็น Attack Type: Melee , AOE Attack Type: Magical AOE Effects และยังสามารถใช้ Silence,
Stun, Paralisia และPoison และที่สำคัญที่สุดเหนืออื่นสิ่งใด ไอเทมชิ้นสำคัญที่เจ้า Bezemut ดรอปนั้นมีชื่อว่า Bezemut Eyes นั้นมีความแรงขั้นเทพจริงๆ โดย ผู้สวมใส่ได้ต้องมี เวล85 เพิ่ม stat ทุกอย่าง 40 เพิ่มพลังการโจมตี 250 แต่ก็ต้องลุ้นกันหน่อยเมื่อล้มบอสได้แล้ว พี่ Bezemut ของเราจะดรอปให้หรือเปล่า

Bezemut Eyes

Level Requirement: 85
Stats
40 all stats
250 all attack forces
hp/mp ??

Bezemut


ติดตามความมันส์ครั้งใหม่ที่จะอัพเดทเพิ่มเติมอีกได้ที่
http://rohan.asiasoft.co.th