The Darkness II จะออกวางจำหน่ายในวันพรุ่งนี้ทั้งแบบปกติและ Limited Edition

737 views

     Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ทั่วโลก ประกาศวางจำหน่ายเกม The Darkness II สำหรับเครื่อง PlayStation 3 และ Xbox 360 ที่ประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ โดยตัวเกมจะมีให้เลือกทั้งแบบปกติ และแบบกล่องเหล็ก Steelbook Limited Edition พร้อมของแถมพิเศษมากมาย
    The Darkness II เป็นภาคต่อของ The Darkness เกมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2550 อิงจากซีรีส์การ์ตูนคอมิกโดยผลงานการสร้างของ Top Cow Productions, Inc., The Darkness II จะเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ให้ผู้เล่นได้รับบทเป็น Jackie Estacado หัวหน้าแก๊งมาเฟียแห่งมหานครนิวยอร์ก ผู้ได้รับพลังแห่งความวิบัติจากยุคโบราณซึ่งมีชื่อว่า The Darkness เอาไว้ในตัว
    เป็นเวลาสองปีแล้วนับตั้งแต่ที่ Jackie ได้ใช้พลังนั้นในการฆ่าพวกที่มีส่วนทำให้แฟนสาวของเขาต้องตาย แต่เขาไม่สามารถสลัดความทรงจำเรื่องการตายของ Jenny ได้เลยนับตั้งแต่ที่ปิดกั้นไม่ใช้พลังของ The Darkness และในตอนนี้ มันกำลังต้องการที่จะกลับออกมาอีกครั้ง เมื่อ Jackie พลาดพลั้ง The Darkness ก็กลับออกมาได้ดังใจหวัง แล้วส่ง Jackie เข้าสู่การเดินทางแห่งความหายนะที่จะนำเขาไปสู่สาเหตุ และความต้องการที่แท้จริงของ The Darkness