Love Beat รักหนักแน่น แดนซ์เป็นคู่ รับไอเทมเป็นคู่ 16 – 29 ก.พ. นี้

1,043 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เปิดฟลอร์แดนซ์เป็นคู่ เพื่อยกกระชับ! ระดับความสัมพันธ์แห่งรัก.. ให้หนักแน่น กับกิจกรรมที่จะชวนเพื่อนๆ มาออกสเต็ป.. และเต้นมัน..สสส์ ในภารกิจแดนซ์กระจาย..ยยย ไปกับโหมดการเต้นแบบทีม Couple ที่มีของรางวัลเป็นไอเท็มคู่ แสนเก๋..มากมาย ที่จัดเตรียมมาแจกให้เพื่อนๆ ไปใช้สนุกกันฟรีๆ เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรม Love Beat รักหนักแน่น (กด “เข้าร่วมกิจกรรม” และสนุกไปกับภารกิจ “แดนซ์เป็นคู่” จากตารางด้านล่าง) และเต้นตามโหมดที่กำหนดไว้ ให้ได้อย่างน้อย 5 รอบ / วัน เสร็จแล้ว!.. ก็เชิญเข้า
มากดรับไอเท็มของรางวัลกันไปเลย..ยยย ทุกวัน!!  โดยเฉพาะความพิเศษแบบสุดๆ กับไอเท็มพิสูจน์รักหนักแน่น ที่จะมอบให้เฉพาะขาแดนซ์ที่สามารถปฏิบัติภารกิจคู่เลิฟ ~ แดนซ์เป็นคู่ ได้ครบต่อเนื่องทั้ง 7 วัน และ 14 วัน อีกด้วย..!!  ของรางวัลนำมาแจกกันตลอดกิจกรรมแบบนี้  เพื่อนๆ คงอยากทราบขั้นตอนการร่วมสนุกกันแล้ว ใช่ไหมเอ่ย!?!  เพราะนั้น.. เราไปติดตามข้อมูลเพื่อเตรียมความพร้อมในภารกิจ Love Beat รักหนักแน่น กันก่อนเลยค่ะ..

ขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม

1.  ร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยเข้าเล่นเกม Love Beat ทุกวัน ตามโหมดที่กำหนดไว้ ให้ได้อย่างน้อยวันละ 5 รอบ โดยจะต้องเต้นจบเพลงและได้รับค่าประสบการณ์ เสร็จก่อนเวลา 23.00 น.
2.  หากทำภารกิจการเต้นสำเร็จตามเงื่อนไขในแต่ละวัน ก็จะได้รับไอเท็มรางวัลตามที่กำหนดไว้ ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมสามารถเข้ามากดรับรางวัล บนหน้าเว็บไซต์ของกิจกรรมได้ทันที
3.  หากเข้ามาเต้นทุกวัน (ครบ 7 วัน และ14 วัน) และสำเร็จภารกิจตามเงื่อนไข จะได้รับไอเท็มพิเศษ เป็นโบนัสของรางวัลเพิ่มเติม แล้วยังมีสิทธิ์ส่งไอเท็มให้เพื่อนได้อีก 1 คน (เลือกจาก List Friend ของตัวละคร)

ตารางภารกิจ และของรางวัลจากกิจกรรม Love Beat รักหนักแน่น

ระยะเวลาการดำเนินกิจกรรม

–  ร่วมสนุกกับกิจกรรม Love Beat รักหนักแน่น ระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) – วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555 (เวลา 23.00 น.)
–  หมดเขตกดรับรางวัลจากกิจกรรม วันที่ 5 มีนาคม 2555 (เวลา 23.59 น.)

เต้นสนุกสุดสวีท..กันเป็นคู่ ในปฎิบัติการณ์ Love Beat รักหนักแน่น แดนซ์สุดโรแมนติค บนฟลอร์เลิฟ ~ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ที่จะยกขบวนไอเท็มรางวัล มาแจกให้เพื่อนๆ แบบไม่อั้น!! ทุกวัน..ตลอดกิจกรรม ตั้งแต่ วันที่ 16 – 29 กุมภาพันธ์ นี้ รวมถึงภารกิจแดนซ์สนุกๆ อีกมากมาย ที่จะเปิดฟลอร์แห่งความหวาน ~ ให้เพื่อนๆ ได้จูงมือหวานใจ ~ มาร่วมออกสเต็ปไปพร้อมกัน ตลอดช่วงฤดูกาลแห่งรักนี้  โดยทุกท่านสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ Love Beat ได้ที่ www.LB.in.th แล้วพบกันค๊า.. ^^