“แฮปปี้วิลล์” เกมจำลองเมืองรูปแบบใหม่! ง่าย! Smart! สร้างอัตโนมัติ!

1,746 views

“แฮปปี้วิลล์” เกมจำลองเมืองรูปแบบใหม่! ง่าย! Smart! สร้างอัตโนมัติ!
หลากหลายวิธีบริหาร! มาสร้างเมืองในฝันของคุณกันสิ!!

เกมใหม่จาก SNSplus คราวนี้ เอาใจแฟนๆโซเชียลเกมกันบ้าง ขอบอกเลยว่าเป็นเกมจำลองการบริหารรูปแบบใหม่ บอกลาขั้นตอนที่แสนยุ่งยาก สัมผัสความสนุกของการบริหารอย่าง Smart

“แฮปปี้วิลล์”
เป็นเกมที่มีรูปแบบการดำเนินการแสนง่ายดาย และเป็นเกมจำลองการบริหารในรูปแบบ 3D แต่สิ่งที่ทำให้เกม “แฮปปี้วิลล์” โดดเด่นกว่าเกมประเภทเดียวกัน อย่าง “CityVille” ซึ่งก็คือ ระบบการสร้างแบบ Smart บอกลาขั้นตอนยุ่งยาก เมื่อสร้างสิ่งปลูกสร้างแล้วก็สำเร็จทันที ไม่ต้องคลิกแล้วคลิกอีกให้วุ่นวาย!

สนุกกับการปลูกผัก สร้างถนน สร้างบ้าน เก็บค่าเช่า เปิดร้านหารายได้ ร่วมสร้างเมืองที่ยิ่งใหญ่ของคุณเองที่มีประชากรนับล้านจากผืนดินที่ว่างเปล่าแค่ผืนเดียว

ดูสิเป็นเมืองที่เจริญรุ่งเรืองจริงๆนะ!

บริหารฟาร์ม อาคารการค้า ร้านค้า สวนสนุกเปิดได้ตามใจคุณ นายกที่ประสบความสำเร็จนั้นจะต้องนำพาเศรษฐกิจของเมืองให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อให้มีชาวเมืองมากมายเข้ามาพำนักอาศัย ก่อนอื่นจะต้องทำการสร้างร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟเงียบสงบยอดนิยมของคนทำงาน ร้านของเล่นในฝันของเด็กๆ ตลาดที่เหล่าลุงป้าน้าอาชอบไปจับจ่ายซื้อของ ไม่ว่าคุณอยากได้อะไรในเกมนี้มีหมด เตรียมพร้อมนำพาเมืองของคุณไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองแล้วหรือยัง?

ร้านค้าหลากหลายมีให้เลือกสรร

หาเพื่อนออนไลน์ เปิดสาขาย่อยกับเพื่อน
“แฮปปี้วิลล์” เป็นเกมที่สร้างปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนอย่างเรียบง่าย ซึ่งสามารถเพิ่มค่าหัวใจได้อย่างง่ายดาย ในแต่ละวันนอกจากจะช่วยเพื่อนดูแลเมืองแล้ว ยังสามารถเปิดสาขาร้านค้าต่างๆ ในเมืองของเพื่อนได้ด้วย เมื่อเปิดร้านสาขาในเมืองของเพื่อนยิ่งเยอะก็ยิ่งมีโอกาสเป็นเถ้าแก่เฟรนไชน์ได้นะจ๊ะ!!

ว้าว!! จัดเต็มกันขนาดนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้ว เห็นทีต้องรีบเข้าไปเล่นเกม “แฮปปี้วิลล์” ที่กำลังนิยมในขณะนี้!
Facebook : http://goo.gl/1Bcrv
เกี่ยวกับผู้ให้บริการ : www.snsplus.com