GOD พาเที่ยวแพทช์อัพเดทใหญ่ ฉากใหม่สุดอลังการ

1,178 views

และแล้วแพชใหม่ “สงครามเพลิงเทพเจ้า” ของเกม GOD of Emperor ก็ได้อัพเดทลงเซิฟจริง ในวันวาเลนไทน์นี้แล้ว หลายๆ คนคงอยากทราบว่าจะไปเที่ยวแผนที่ใหม่ต่างๆที่เพิ่มเข้ามาได้อย่างไร วันนี้ GM Lucifer จะพาไปทัวร์กันจ้า

1. ป่าลึกเขตโบราณ(Lv61-65)

ฉากแผนที่ใหม่ซึ่งสามารถเดินทางไปได้ง่ายๆ โดยออกวาปทางซ้าย ของแผนที่ “ชายแดนเหมียว” ซึ่งที่ฉากนี้ยังมีทางเข้าไปยังฉากสงครามใหม่ ถ้ำมารแดนประหลาด(LV65) (คล้ายหมู่บ้านน้ำพุโลหิต) ที่เป็นแหล่งเก็บเลเวลสุดโหดอีกด้วย


ป่าลึกเขตโบราณ

ถ้ำมารแดนประหลาด

2. ค่ายเพลิงแดง(Lv63-65)

ฉากสนามฝึกยุทธใหม่สุดร้อนแรง ที่เต็มไปด้วยเปลวเพลิงและลาวา สามารถเดินทางไปได้โดยคุยกับ NPC ที่บริเวณสะพานด้านบนของฉากสนามรบหาวโจว ภายในประกอบไปด้วยมอนสเตอร์ระดับสูงมากมาย

3. ลานอัคคี (Lv65)

ดันเจี้ยนใหม่สุดโหดสุดร้อนแรงด้วยเปลวไฟเช่นกัน เป็นดันเจี้ยนระดับสูงสุดของเกมที่เปิดให้กลุ่มผู้กล้าได้ไปทดสอบฝีมือกัน สามารถเข้าไปได้โดยคุยกับ NPC กงหนาน ผู้พาเข้าดันเจี้ยนที่เมืองหยางโจวนั่นเอง
เป็นอย่างไรกันบ้างกับแผนที่อัพเดทใหม่ๆสุดอลังการของแพช “สงครามเพลิงเทพเจ้า” นอกจากจะเป็นที่เก็บเลเวลระดับสูงแล้ว ขอกระซิบว่าเหล่าบอสในแผนที่ใหม่ จะดรอปไอเทมระดับสูงเกรดสีทอง ทั้งอาวุธและชุดป้องกันเป็นชิ้นให้ได้ตามล่ากันเลยทีเดียว แต่ฉากเหล่านี้ก็เป็นพื้นที่สงครามต้องระวังศัตรูจากผู้เล่นด้วยกันด้วยนะจ้า ฟังแค่นี้ก็คงจะมันส์กันแล้ว อย่าพลาดจะลองเล่นในแพชใหม่นี้กันเลยทีเดียว แล้วพบกันจ้า !!